2025-07-01

Lễ hội phát trực tiếp lần đầu của Mark Fairwhale: Mua sắm thỏa thích trong ba ngày ba đêm!

Ngày nay, phát trực tiếp đã trở thành một trong những hình thức giải trí phổ biến nhất trong giới trẻ, với các nền tảng phát trực tiếp là nơi họ nhận được thông tin thời gian thực và thử nghiệm những điều mới mẻ. Đối với Trung Quốc bước vào thời đại “phát sóng+”, phát trực tiếp không chỉ dừng lại ở hình thức giải trí thông thường mà còn nâng cấp thành một không gian đa chức năng cho người dùng tương tác xã hội và tiêu thụ nội dung. Là người đi đầu trong xu hướng của Trung Quốc, thương hiệu thời trang nghệ thuật đa dạng Mark Fairwhale đã nắm bắt xu hướng và sở thích tiêu dùng mới, dẫn dắt dòng chảy quốc gia mới. Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu, Mark Fairwhale sẽ mang đến điều bất ngờ và ấn tượng gì cho giới trẻ?

Lễ hội phát trực tiếp của Mark Fairwhale – 72H Mua sắm không ngừng nghỉ

Từ lần đầu ra mắt vào ngày 28 tháng 3 năm 2001, Mark Fairwhale đã sinh ra để tôn vinh sự phong cách trong 20 năm qua. Lần này, thương hiệu thời trang nghệ thuật đa dạng Mark Fairwhale lần đầu tiên tổ chức “Lễ hội phát trực tiếp dành cho fan”, gửi lời mời tới những tín đồ thời trang trên toàn cầu cho bữa tiệc sinh nhật “20 năm”, cùng nhau bắt đầu một cuộc mua sắm trực tuyến không ngừng kéo dài ba ngày. Từ ngày 27 đến 29 tháng 3, lễ hội “Chuẩn bị cho fan” của Mark Fairwhale sẽ tiến hành với 72H mua sắm không ngừng! Đây là sự kiện thứ hai sau Ngày Thương hiệu tại lễ hội mua sắm nam thần của Mark Fairwhale, tổng hợp tất cả các kênh thương hiệu, tạo ra một lễ hội thương hiệu sáng tạo có ảnh hưởng lớn nhất, đồng thời là lễ hội mua sắm phát trực tuyến đầu tiên của thương hiệu thời trang trên toàn cầu. Trong thời gian lễ hội, Mark Fairwhale sẽ phát động “Lệnh tập hợp” chủ yếu tại cửa hàng chính thức trên Tmall và trên ứng dụng WeChat, hàng trăm người nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang sẽ tập hợp tại các nền tảng phát trực tuyến như Douyin và Kuaishou, tất cả nhân viên thương hiệu sẽ tham gia phát trực tiếp. Cùng với đó là hàng tỷ “phiếu giảm giá” đang được phát miễn phí, mang đến nhiều bất ngờ cho người tiêu dùng!

Bộ sưu tập mùa xuân 2020 của Mark Fairwhale

Từ chối hình ảnh triệu người giống nhau, với sự ý thức bản thân mạnh mẽ và rõ ràng, là cách tốt nhất để miêu tả thế hệ Z hiện nay. Là một trong những thương hiệu thời trang hiện tượng tại Trung Quốc, trong 20 năm qua, Mark Fairwhale không ngừng đổi mới, dám vượt qua rào cản, phát triển đa dạng. Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mới về tính độc lập và đa dạng trong thẩm mỹ thời trang, phá vỡ các giới hạn hẹp hòi của phong cách thương hiệu thời trang thông thường, vào năm 2019, Mark Fairwhale đã đổi mới danh mục sản phẩm, thành công nâng cấp thành “Thương hiệu thời trang nghệ thuật đa dạng”, với tính bao dung và đa dạng của di sản nghệ thuật, đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa ngày càng gia tăng.

image.png

Bộ sưu tập hợp tác đặc biệt Mark Fairwhale X Lý Tiểu Long

Bộ sưu tập hợp tác đặc biệt Mark Fairwhale X MARK WIGAN

Bộ sưu tập hợp tác đặc biệt Mark Fairwhale X GRAFFLEX Chuột Năm

Nguyên tắc cốt lõi của Mark Fairwhale từ khi thành lập là “thời trang”, sử dụng tư duy sáng tạo không biên giới và không phân biệt giới tính để đáp ứng nhu cầu đa dạng của giới trẻ. Các thương hiệu nổi tiếng như Coca Cola, World of Warcraft, Starbucks, Transformers, Nick Wooster, British Museum, Lý Tiểu Long, MARK WIGAN, Doraemon đều là một phần trong đại gia đình “hợp tác đặc biệt” của Mark Fairwhale. Sau khi nâng cấp thương hiệu vào năm 2019, Mark Fairwhale đã tái định nghĩa lại sản phẩm từ góc độ nghệ thuật đa dạng, phân loại thành ba bộ sưu tập lớn: bộ sưu tập nghệ thuật quốc gia, bộ sưu tập nghệ thuật quốc tế và bộ sưu tập nghệ thuật đơn giản, hòa quyện những cách biểu hiện nghệ thuật đa dạng từ xưa đến nay, truyền tải tinh thần và tư tưởng độc đáo của thương hiệu qua trang phục.

Mark Fairwhale tham gia triển lãm mua sắm hàng đầu quốc tế PITTI UOMO

Mark Fairwhale tại Tuần lễ Thời trang Milan 2020

Là một trong những đại diện thương hiệu được yêu thích nhất trong giới trẻ, Mark Fairwhale đang tích cực thúc đẩy các chiến lược tiếp thị mới. Trong chương trình thực tế đầu tiên về thời trang, “Partner Trend”, được phát triển bởi iQIYI, Mark Fairwhale đã tham gia với tư cách là đối tác thương hiệu chính thức cùng với năm ngôi sao nổi tiếng: Ngô Diệc Phàm, Angela Baby, Triệu Kim Mạch, Pan Wei Ba, Fox trong cửa hàng mua sắm FOURTRY, trình diễn sự hấp dẫn thời trang nghệ thuật đa dạng của thương hiệu, đưa văn hóa quốc gia gần gũi hơn với công chúng. Trên trường quốc tế, quảng cáo lớn của Mark Fairwhale xuất hiện nổi bật tại Quảng trường Thời đại ở New York, làm nổi bật sức hấp dẫn của thời trang quốc gia. Năm 2019, Mark Fairwhale lần đầu tiên tham gia sự kiện mua sắm hàng đầu quốc tế PITTI UOMO tại “Guest Nation China”, tái cấu trúc lại chủ đề “Bay lên Đôn Hoàng”, thể hiện tính đa dạng của người dẫn dắt thời trang quốc gia; vào đầu năm 2020, Mark Fairwhale đã trở thành thương hiệu thời trang Trung Quốc duy nhất được mời tham gia vào Runway chính thức của Tuần lễ thời trang Milan, đây là sự kiện có mức độ cao nhất mà thương hiệu thời trang Trung Quốc từng tham gia tại Tuần lễ thời trang quốc tế. Mark Fairwhale đang không ngừng tiến bước trên trường quốc tế, giới thiệu phong cách thời trang mới của Trung Quốc cho thế giới.

image.png

Mark Fairwhale xuất hiện trên màn hình lớn tại Quảng trường Thời đại New York

Mark Fairwhale luôn tập trung phát triển xung quanh cốt lõi “thời trang”, không ngừng nâng cấp, xây dựng một kỷ nguyên mới cho thương hiệu và người tiêu dùng, nơi có sự đồng cảm và đồng điệu. Sau khi nâng cấp toàn diện thương hiệu, Mark Fairwhale đã đạt được những thành tựu đáng tự hào được công nhận trong ngành. Trong các lễ hội mua sắm ngày 11 tháng 11 và 12 tháng 12 năm 2019, Mark Fairwhale đã giành được hai giải thưởng hàng đầu trong phân khúc thời trang trực tuyến, đứng đầu trong danh sách “Sức mạnh thương hiệu thời trang trực tuyến Trung Quốc 2019” do Viện nghiên cứu doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc Yi Bang phát hành. Lễ hội phát trực tiếp dành cho fan của Mark Fairwhale cũng diễn ra sau đó, hỗ trợ mới bán lẻ bằng mọi kênh, kết hợp công nghệ và thị giác để mang đến trải nghiệm tiêu dùng mới cho khách hàng. Hãy cùng chờ đón một buổi tiệc quốc tế thời trang trực tuyến này, “thời trang” sẽ gây sốt toàn cầu!