2025-07-01

Li-Ning phối hợp cùng FAW Bestune ra mắt bộ sưu tập phiên bản giới hạn hoàn toàn mới.

Tại sự kiện tổng kết giải cầu lông “Ngũ Vũ Luân Bỉ” giữa FAW Bestune và Li Ning, Li Ning đã hợp tác cùng FAW Bestune ra mắt phiên bản áo hoodie và túi cầu lông giới hạn, đồng thời mở ra năm kênh bán hàng và hoạt động. Hai thương hiệu đã lấy cảm hứng từ lĩnh vực của mình, đánh vào thái độ sống và xu hướng thể thao của thế hệ Z, thông qua thiết kế hợp tác đa ngành để đáp ứng nhu cầu văn hóa thể thao và cuộc sống chất lượng của thế hệ trẻ.

Hình ảnh sản phẩm

Phá vỡ ranh giới, khởi động đầy nhiệt huyết.

Bộ sưu tập sản phẩm mới của FAW Bestune và Li Ning bao gồm ba chiếc áo hoodie và một chiếc túi cầu lông, phá vỡ ranh giới giữa thiết kế công nghiệp và xu hướng thể thao, kết hợp nhiều yếu tố, dẫn đầu cộng đồng “Tân Thế Hệ” bước vào hành trình nhiệt huyết, diễn tả tinh thần thương hiệu không ngừng phấn đấu của Bestune, thỏa sức giải phóng năng lượng thể thao.

Thiết kế của Li Ning đã rút ra những yếu tố từ “đồng pháo” cổ đại Trung Quốc và màu sơn xe cổ điển để hình thành màu đen cổ điển, xám cổ điển và xanh đồng, kết hợp các yếu tố thiết kế của mẫu xe Bestune T55, mang đến chủ đề thiết kế xuyên suốt và đặc trưng nổi bật cho bộ sản phẩm này.

Hình ảnh sản phẩm

(Bộ sản phẩm tùy chỉnh FAW Bestune và Li Ning)

Chiếc áo hoodie màu đen cổ điển mang tên “Gia Duy”, kết hợp với triết lý thiết kế “Ảnh sáng và Bóng tối” đặc trưng của Bestune, phần trước được thể hiện bằng những đường nét mượt mà tái hiện hình ảnh mẫu xe Bestune T55, trong khi phần lưng được lấy cảm hứng từ đường cong của thân xe, sử dụng quy trình chiếu sáng 3M để tạo ra hiệu ứng ánh sáng và bóng chuyển động. Áo hoodie màu xám cổ điển mang tên “Nhiệt Huyết” thể hiện chữ “Bestune” theo phong cách tái cấu trúc, lồng ghép các yếu tố ô tô như bảng điều khiển, piston, ổ trục, ống xả, khéo léo kết nối công nghiệp ô tô và thiết kế trang phục, cho phép sự nhiệt huyết của thế hệ trẻ bùng nổ. Áo hoodie màu xanh đồng mang tên “Người Thử Nghiệm” đại diện cho việc thế hệ trẻ không ngừng theo đuổi những điều mới mẻ, với biểu tượng logo Bestune làm điểm khởi đầu, kết hợp với văn hóa đua xe hiện đại, sử dụng phong cách vẽ tay 3D để tái hiện đường đua địa hình cùng các ký tự mang tính biểu tượng, với các “trứng phục sinh” như biển báo đường lấy cảm hứng từ “đồng” và điểm kết thúc lấy cảm hứng từ logo Li Ning, diễn tả tư thế vô tư chạy đà về phía trước.

Túi cầu lông tùy chỉnh có phần trên bao phủ các yếu tố đồng xu truyền thống của Trung Quốc và hoa văn đơn giản, phần dưới đặc biệt tích hợp logo Bestune và các yếu tố môn thể thao cầu lông, thiết kế tính năng lưu trữ thân thiện cung cấp không gian lưu trữ đầy đủ, đồng hành cùng tên gọi “Người Đam Mê” để người yêu cầu lông có thể tận hưởng những giờ thể thao thoải mái và vui vẻ.

Hợp tác đa ngành, cùng nhau tạo ra tương lai.

Tại sự kiện ra mắt, nhà thiết kế chính về thể thao và thời trang của Li Ning là Vương Triều Nhất cho biết, “Thiết kế bởi Li Ning” là đơn vị cung cấp thiết kế độc quyền của Li Ning, trong khi kế thừa gen thể thao, tập trung vào văn hóa thời trang, đời sống thể thao, văn hóa đường phố và khám phá sự biểu hiện phong cách đa dạng. Việc hiện đại hóa văn hóa Trung Quốc nhằm phát huy sức hút của văn hóa Trung Quốc đối với cả Trung Quốc và thế giới là sứ mệnh không thay đổi của thiết kế Li Ning.

Kể từ khi thành lập, thiết kế Li Ning đã không ngừng khám phá sự kết hợp giữa yếu tố quốc gia sáng tạo và thiết kế tiên phong, dựa vào triết lý thiết kế độc đáo và hệ thống tài nguyên thiết kế phong phú để mở rộng gen thiết kế xuất sắc ra ngoài các dòng sản phẩm giày thể thao hiện tại, hợp tác với nhiều thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp, ứng dụng và sản xuất, tạo ra sự kết nối đa ngành, truyền cảm hứng và mang đến những sản phẩm bất ngờ cho công chúng. Thiết kế Li Ning đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp và thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc như Thư viện Quốc gia Trung Quốc, Ngân hàng Dân sinh, FAW Bestune, phá vỡ các quy chuẩn truyền thống trong ngành, thường xuyên giới thiệu các sản phẩm hot “phá vỡ vòng tròn”, mang đến năng lượng mới cho các doanh nghiệp và thương hiệu hợp tác, tạo nên tiếng vang cảm xúc với thế hệ trẻ, mở rộng không gian phát triển rộng rãi hơn.

Lần này, thiết kế Li Ning và FAW Bestune hợp tác ra mắt 3000 chiếc áo hoodie phiên bản giới hạn và 1000 chiếc túi cầu lông. Bộ sản phẩm tùy chỉnh tập trung vào đặc điểm của thế hệ “Tân Thế Hệ” yêu cầu đời sống thể thao và yêu thích văn hóa quốc gia, khai thác sâu những yêu cầu cảm xúc chung giữa hai thương hiệu với nhóm đối tượng mục tiêu, khuyến khích tư tưởng sống thể thao lành mạnh tích cực, dùng sức mạnh thăng tiến của thương hiệu Trung Quốc để tạo dựng nhận diện giá trị sâu sắc hơn. Thiết kế Li Ning hỗ trợ FAW Bestune trong việc thể hiện hình ảnh thương hiệu trẻ trung, thời thượng, quy tụ nhiều sức mạnh “tân sinh”, nhằm giới thiệu sức mạnh phóng khoáng và tích cực của thế hệ trẻ đến thế giới.