2025-07-01

Li Ning ra mắt sản phẩm chủ đề “Bút Thiên Tài” trong bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc, ca ngợi vẻ đẹp và sự dồi dào của văn hóa dân tộc Zhuang.

Vào tháng 8 năm 2022, Li Ning đã cho ra mắt sản phẩm theo chủ đề “Bút thần sinh hoa” trong bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc, lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc thiểu số – dân tộc Choang. Sản phẩm này thể hiện sự linh hoạt và vẻ đẹp hùng vĩ của văn hóa dân tộc thông qua một cái nhìn hiện đại và thời thượng. Với nền tảng là 5000 năm lịch sử rực rỡ của Trung Hoa, bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc của Li Ning đã chuyển hóa văn hóa thành một phương tiện phong cách, tạo nên một bản đồ thế giới tinh thần của người Trung Quốc. Bộ sưu tập này chứa đựng những báu vật lấp lánh trong văn hóa dân tộc và khám phá một thế giới rộng lớn từ những nét đẹp tiểu biểu, mang đến ý nghĩa phong phú và đầy đủ cho câu chuyện chủ đề, để vẻ đẹp của “thần thánh thiểu số” cũng xứng đáng được ca ngợi.

hình ảnh sản phẩm

Li Ning từ lâu đã nỗ lực làm cho văn hóa Trung Quốc hồi sinh. Lần này, bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc theo chủ đề “Bút thần sinh hoa” tập trung vào dân tộc Choang, lấy cảm hứng từ huyền thoại cổ xưa về “Bà hoa” – biểu tượng của vẻ đẹp trong trang phục truyền thống của dân tộc Choang, biểu thị sự ôm ấp của bà hoa, hé mở ra cảnh tượng ấm áp và tuyệt đẹp của mọi sinh linh, thể hiện ánh sáng, sức sống và hy vọng vĩnh viễn. Lần này, Li Ning đã đưa sự tôn kính của người dân tộc Choang đối với thiên nhiên vượt qua mọi giới hạn về thời gian và không gian, kết hợp với mỹ học thời trang, sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và trẻ trung để thể hiện sức hút phong cách của văn hóa dân tộc Choang.

hình ảnh sản phẩm

Với cây bút làm kim, và hình ảnh vẽ hoa. Những trang phục trong bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc “Bút thần sinh hoa” được thiết kế với họa tiết lấy cảm hứng từ Bà hoa, xuyên suốt trong các sản phẩm của bộ sưu tập, thể hiện tinh thần văn hóa qua trang phục. Đồng thời, với hoa là biểu tượng, họa tiết hoa mặt trời tượng trưng cho nam giới và hoa mộc nhĩ tượng trưng cho nữ giới được ứng dụng trong thiết kế của Li Ning, nâng cao thuộc tính thời trang dựa trên văn hóa truyền thống của dân tộc Choang, tạo nên vẻ đẹp phong phú trong bộ sản phẩm văn hóa Trung Quốc của Li Ning. Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên tiêu, một mẫu giới hạn họa tiết chim bay của dân tộc Choang cũng được giới thiệu, trở thành điểm nhấn thú vị trong thiết kế, làm nổi bật phong cách.

Trong bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc theo chủ đề “Bút thần sinh hoa”, nhiều mẫu giày được ra mắt, trong đó giày nam là Li Ning We Wu Mid và 001 Chí Tinh V2, với sự sáng tạo từ họa tiết hoa cashew truyền thống của dân tộc Choang. Mẫu giày nữ áp dụng họa tiết hoa trong thiết kế của Li Ning We Wu Mid, thể hiện văn hóa truyền thống dân tộc Choang qua ngôn ngữ thời trang, mở khóa phong cách thời thượng trong nhiều bối cảnh khác nhau, tôn vinh vị trí và bản chất văn hóa không thể thiếu của dân tộc thiểu số trong văn hóa Trung Quốc.

Trong tương lai, Li Ning sẽ tiếp tục khám phá tinh hoa văn hóa của các dân tộc thiểu số ở Trung Quốc, cho ra mắt các sản phẩm trong bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc, với những phương pháp thể hiện độc đáo và góc nhìn thời trang, để vẻ đẹp truyền thống của các dân tộc thiểu số được kế thừa, thể hiện một cách sâu sắc và bền vững, lan tỏa sức hút của văn hóa Trung Quốc đến tầng lớp tiêu dùng, thể hiện niềm tin và mong mỏi của công chúng đối với văn hóa dân tộc Trung Hoa.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập văn hóa Trung Quốc “Bút thần sinh hoa” của Li Ning đã được ra mắt trên trang thương mại điện tử chính thức của Li Ning, cửa hàng flagship của Li Ning và các cửa hàng offline. Thông tin về đợt bán hàng hãy theo dõi trên Weibo chính thức của Li Ning.