Sau cơn bão, ánh nắng xuyên qua các đám mây, cầu vồng xuất hiện – biểu tượng của hy vọng, mở ra những cuộc phiêu lưu mới. Từ cuối thế kỷ 19, nghệ thuật trang trí cửa sổ đã trở thành một phần của vũ trụ Louis Vuitton, mời gọi mọi người tham gia vào một hành trình sáng tạo tiên phong, khám phá thế giới đầy giấc mơ tươi đẹp.
Cửa hàng Louis Vuitton tại đại lộ Champs-Élysées, Paris
Với chủ đề “Dự án Cầu vồng”, Louis Vuitton mời gọi nhân viên cùng con cái mình sáng tạo ý tưởng trang trí cửa sổ. Nhờ nỗ lực chung của mọi người, giữ gìn truyền thống sáng tạo cửa sổ lung linh, thương hiệu khuyến khích tất cả người tham gia tìm lại sự hồn nhiên trong trái tim, vẽ nên những cầu vồng riêng của họ. Những cầu vồng đầy trí tưởng tượng trôi nổi, mang theo hi vọng và không khí vui tươi, chào đón mùa hè đến.
Cửa hàng Louis Vuitton tại đường Montenapoleone, Milan
Các cửa hàng sang trọng trên toàn cầu đều có những ý tưởng trang trí cửa sổ theo chủ đề cầu vồng độc đáo, từ việc sử dụng nhãn dán đến việc trình bày sinh động qua màn hình điện tử. Tại Paris, cửa hàng trên đại lộ Champs-Élysées đã trưng bày một loạt cầu vồng do các trẻ em địa phương sáng tạo, trải dài trên sáu cửa sổ mặt tiền. Ở Madrid, Tây Ban Nha, cửa sổ trưng bày bức tranh cầu vồng của một em bé Tây Ban Nha, cầu vồng nổi bật trên những đám mây với họa tiết Monogram thú vị. Những sắc màu tươi sáng sẽ trang trí cho cửa sổ của các cửa hàng Louis Vuitton trên khắp thế giới: đỏ rực, cam, vàng, xanh lá, xanh dương, chàm và tím sẽ làm nổi bật các cửa hàng trong những tuần tới.
Cửa hàng Louis Vuitton tại Madrid, Tây Ban Nha
“Dự án Cầu vồng” sẽ được ra mắt tại các cửa hàng chọn lọc Louis Vuitton trên toàn thế giới, mở ra những cuộc phiêu lưu mùa hè mới.