Marisfrolg.SU là thương hiệu thời trang mang phong cách nhẹ nhàng và sáng tạo thuộc tập đoàn Marisfrolg, được thành lập vào năm 2004. Thương hiệu này đã đề xuất phong cách “Thời trang siêu tôi” cho những người phụ nữ với phong cách thời đại mới, luôn chú trọng tới việc xây dựng nội dung văn hóa thương hiệu đa chiều và phong phú. Kể từ khi thành lập, thương hiệu liên tục tìm kiếm cảm hứng từ nghệ thuật hiện đại, sử dụng màu sắc tươi sáng, thiết kế thú vị cùng các chi tiết và sự phối hợp sáng tạo để định hình hình ảnh người phụ nữ công sở hiện đại, nhấn mạnh niềm vui sống và truyền tải “Nghệ thuật mỗi ngày” của thương hiệu tới khách hàng.
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Năm nay, Marisfrolg.SU đã tiên phong trong thời đại số hóa với chủ đề năm 2020 “DỮ LIỆU DÁM”: thể hiện sự tò mò về nguồn gốc cá nhân và khám phá cảm giác công nghệ. Thương hiệu sẽ thực hiện chủ đề “DỮ LIỆU DÁM”, tìm kiếm nguồn gốc cá nhân và đưa ra chủ đề xuân hè 2020 “Mã phân tâm”.
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Thuật ngữ “gãy tâm” được giải thích trong mùa này là: sự phân tách chính xác cá nhân.
Mỗi màu sắc nhỏ nhất được phân tích chính xác thành giá trị tiêu chuẩn CMYK hoặc RGB trong phần mềm vẽ; ngày càng nhiều màu sắc được chứng nhận bởi cơ quan màu sắc quốc tế PANTONE và có các “mã” hoặc “tên” độc đáo; trên thị trường hiện có không ít câu chuyện thương hiệu được giải thích qua gen phân loại, chẳng hạn như của Marisfrolg.SU với “Nghệ thuật mỗi ngày/ Thời trang siêu tôi/ Bạch tuộc nhỏ”; nhiều người cũng bắt đầu tham gia vào các bài kiểm tra tính cách Enneagram, từ bỏ những phán xét đơn giản của thời đại cũ; thậm chí, ngày càng nhiều người tò mò đang khám phá tiềm năng phân chia bên trong bản thân hoặc say mê với những “câu chuyện đa nhân cách” bí ẩn.
Trong thời đại mà mọi khả năng đều có thể là sự thật, cá nhân không còn hài lòng với các hiện tượng đại chúng, mà bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về sự giải mã tinh vi hơn và nguồn gốc cá nhân của từng loại tính cách.
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Trong mùa này, khi CMYK có thể là màu sắc tính cách, khi những suy nghĩ hỗn loạn trong đầu trở thành nguồn cảm hứng để thu thập dữ liệu, không điều gì là không thể “gãy tâm”, mã những trải nghiệm trong cuộc sống có thể dẫn dắt lựa chọn trong tương lai, mã của các yếu tố đường phố có thể chuyển hóa thành nghệ thuật hiện đại, còn mã nữ quyền không còn bị cách mạng hóa quá mức, những đơn vị nhỏ bé hơn nữa được chú ý, mở ra “nguồn gốc cá nhân” cho năm mới của chúng ta.
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Marisfrolg.SU đã đặc biệt mời nhiếp ảnh gia trẻ Wang Ziqian và siêu mẫu quốc tế Sofia Steinberg, cùng ngôi sao siêu mẫu Trung Quốc Ye Riqun, cùng nhau tạo nên một câu chuyện về “gãy tâm”. Những bức ảnh mùa xuân 2020 là tập đầu tiên trong mùa xuân hè, tập trung vào sự va chạm giữa hai người mẫu: về sự phân chia văn hóa, sự sáng tạo hình ảnh và hệ thống thẩm mỹ.
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Nhiếp ảnh gia Wang Ziqian, người tài năng trong việc chụp lại cảm xúc nhân vật, dưới ống kính nhạy bén của cô, khai thác thế giới nội tâm của hai người mẫu, việc xử lý tinh tế các trạng thái nhân vật và ngôn ngữ cơ thể đã thổi hồn vào tác phẩm lần này. Hai người mẫu cũng rất thành thạo trong việc thể hiện vai trò người tạo dựng nội dung. Siêu mẫu quốc tế Sofia Steinberg, xuất thân từ sàn diễn, trong những năm gần đây đã chiếm được thị trường trình diễn quốc tế, Marisfrolg.SU là thương hiệu thời trang Trung Quốc đầu tiên hợp tác với cô trong quảng cáo, và chúng tôi rất ngạc nhiên khi thấy cô thể hiện sức mạnh cả trong chụp hình, ánh mắt cuốn hút. Người mẫu Trung Quốc Ye Riqun cũng đạt được nhiều thành tích ấn tượng, gần đây đã trở thành người mẫu châu Á đầu tiên trang bìa một thương hiệu quốc tế lớn, màn trình diễn lần này của cô trong bộ sưu tập mùa xuân 2020 của Marisfrolg.SU chứng tỏ “thế hệ trẻ thật đáng gờm.”
Marisfrolg.SU quảng cáo mùa xuân 2020
Mùa xuân 2020, Marisfrolg.SU sẽ hiện thực hóa “gãy tâm”, thể hiện các cảm xúc đa dạng của thế hệ trẻ và văn hóa đô thị phong phú, thu hút nghệ thuật từ những gì gần gũi trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, mang đến các yếu tố phong cách như ” nghệ thuật đường phố graffiti” và “SLOGAN chữ cái”, trong đó, bộ sưu tập chính lấy cảm hứng từ thành phố Harlem với việc hòa quyện màu sắc chuyển tiếp và hoa văn đều được trình bày hoàn hảo qua sự phân tích chính xác, thể hiện rõ chủ đề mùa này “Mã phân tâm”.
Các sản phẩm mới mùa xuân đã được bày bán trên toàn quốc, chào mừng mọi người đến trải nghiệm và chọn lựa.