New York, ngày 1 tháng 9 năm 2021 – MICHAEL KORS vui mừng công bố bộ sưu tập quảng cáo mùa thu năm 2021, được thể hiện bởi Bella Hadid, Cindy Bruna và Geron McKinley.
Quảng cáo bộ sưu tập mùa thu mở rộng chủ đề cảm hứng năm 2021 “mắt phải đi du lịch” – câu nói này lấy cảm hứng từ câu nói nổi tiếng của biên tập viên huyền thoại và biểu tượng thời trang Diana Vreeland. Mùa xuân tập trung vào giấc mơ, mùa hè chú trọng đến “chạy trốn”, còn quảng cáo cho mùa thu năm 2021 nói về cuộc phiêu lưu, khám phá và kết nối lại với bạn bè.
Quảng cáo được chụp bởi nhiếp ảnh gia Sean Thomas và đạo diễn video Shane Sigler ở Brooklyn và Queens, thành phố New York. Qua ống kính, những khoảnh khắc thú vị của Bella Hadid và bạn bè ở các khu phố được ghi lại, từ đi dạo trên cầu Brooklyn, đạp xe trên lối đi bộ Long Island cho đến những buổi gặp mặt say sưa trên mái nhà. Giống như thời gian quay ngược lại, trở về những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá khứ.
“Với cuộc sống bắt đầu quay trở lại quỹ đạo, tôi nghĩ mọi người đều mong mỏi những cuộc phiêu lưu và khám phá,” ông Michael Kors nói. “Trong quảng cáo mùa thu này, chúng tôi sẽ dẫn dắt những người hâm mộ cảm nhận chuyến du lịch ngoại ô Manhattan và tìm kiếm những điều mà họ có thể đã bỏ lỡ trong năm rưỡi vừa qua. Hãy để mọi người cảm nhận được năng lượng và sự phấn khích của một khởi đầu mới trong bầu không khí đắm chìm.”
Quảng cáo này chủ yếu sử dụng tông màu nâu, màu ngà và màu xanh rêu, giới thiệu một loạt các váy và sản phẩm thoải mái. Trong đó, áo khoác là sản phẩm chủ lực, bao gồm nhiều kiểu dáng từ áo khoác lông truyền thống đến áo khoác pha len đặc biệt. Những chiếc túi xách chính trong mùa này bao gồm dòng túi mới Karlie và Lina, cũng như túi xách Hamilton Legacy được làm từ da in Logo và da cá sấu. Bộ sưu tập dành cho nam giới mùa thu chủ yếu là những món đồ thời trang đô thị không thể thiếu như áo khoác Oversize và ba lô in Logo với họa tiết hình học.
Quảng cáo toàn cầu đã được ra mắt vào tháng 8 và được đăng trên các ấn phẩm mùa thu được chọn lựa trên toàn cầu. Bộ sưu tập quảng cáo này cũng sẽ được phát hành trên nền tảng truyền thông số, các kênh truyền thông xã hội và các phương tiện quảng cáo ngoài trời truyền thống.