MICHAEL KORS rất vinh dự thông báo rằng nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc, Cao Uyên Uyên, đã trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới nhất của thương hiệu. Sự xuất hiện của cô trong bộ quảng cáo mùa thu 2020 của MICHAEL Michael Kors đánh dấu lần lần đầu tiên cô chính thức tái xuất sau hai năm nghỉ ngơi, cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của cô trong làng thời trang. Hình ảnh tự tin và điềm đạm của Cao Uyên Uyên đã in sâu trong lòng công chúng, hoàn toàn phù hợp với triết lý Jet Set của thương hiệu. Sự hợp tác giữa MICHAEL KORS và Cao Uyên Uyên là một chương mới cho một hành trình mới, tiếp tục viết nên những câu chuyện cổ điển.
Cao Uyên Uyên là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Trung Quốc. Với khí chất dịu dàng và thanh lịch, cô đã thể hiện xuất sắc mỗi nhân vật kinh điển và giành được nhiều giải thưởng. “Thách thức bản thân, vượt qua giới hạn” là ánh sáng rực rỡ mà cô tỏa ra; “Xây dựng bản thân, tự tin và điềm đạm” là sức hút vô hạn của cô. Gần đây, cô sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim mới “Phong Lâm Hỏa Sơn”.
Ngoài thành công trong ngành điện ảnh, Cao Uyên Uyên còn là một biểu tượng thời trang xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí và thường xuyên có mặt ở hàng ghế đầu trong tuần lễ thời trang khắp thế giới. Cô giữ một thái độ thời trang không bị định nghĩa, mang lại sức mạnh bền bỉ cho cuộc sống và thời trang, mỗi cử chỉ đều trở thành một tác phẩm nghệ thuật quyến rũ.
Trước đây, với vai trò là bạn thân của thương hiệu, Cao Uyên Uyên đã duy trì mối quan hệ chặt chẽ với MICHAEL KORS. Khi nhìn lại quá khứ, những khoảnh khắc kinh điển trở lại, cô luôn không quên lý tưởng thời trang trong lòng, hợp tác cùng MICHAEL KORS tạo nên vẻ đẹp trường tồn, cùng nhau viết nên bài thơ về linh hồn Jet Set. Cô đã cắt băng khai trương cửa hàng flagship đầu tiên ở Trung Quốc của MICHAEL KORS vào năm 2014 tại Thượng Hải, và cũng từng được mời ngồi hàng đầu tại show diễn bộ sưu tập mùa xuân 2015 của Michael Kors. Tại Met Gala và Weibo Night năm 2015, cô đã xuất hiện với trang phục Michael Kors Collection. Vào các năm 2019 và 2020, cô đã tham gia liên tiếp các hoạt động từ thiện của MICHAEL KORS nhằm chống lại nạn đói toàn cầu và chia sẻ hình ảnh mặc áo thun chủ đề hoạt động trên mạng xã hội với hơn 49 triệu người hâm mộ.
“Tôi rất vinh dự khi được mời trở thành đại sứ toàn cầu của MICHAEL KORS. Trong những năm qua, tôi đã cùng với thương hiệu trưởng thành và tiến bộ, cũng như chứng kiến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, những trải nghiệm mà chúng tôi đã cùng nhau trải qua thật khó quên. Việc nối lại duyên nợ lần này là khởi đầu của một hành trình mới, là cuộc tái ngộ sau một thời gian xa cách, và cũng là sự ăn ý và điềm đạm. Tôi mong tương lai có thể tiếp tục cảm nhận được sức hấp dẫn của thời trang cùng MICHAEL KORS, viết nên nhiều điều thú vị hơn nữa.”
——Cao Uyên Uyên, đại sứ toàn cầu của MICHAEL KORS
“Cảm hứng của tôi luôn bắt nguồn từ những người phụ nữ dường như có thể thực hiện mọi việc một cách dễ dàng,” ông Michael Kors, nhà thiết kế, chia sẻ. “Cao Uyên Uyên là một người phụ nữ tài năng, luôn duy trì vẻ đẹp và sự thanh lịch. Chúng tôi đã có may mắn hợp tác trong quá khứ, và giờ đây chúng tôi rất vinh dự thông báo cô sẽ là đại sứ toàn cầu của thương hiệu, và nhiệt liệt chào đón cô gia nhập gia đình MICHAEL KORS.”
Bên cạnh đó, bộ quảng cáo lớn cho bộ sưu tập mùa thu 2020 của MICHAEL Michael Kors tại Trung Quốc do đại sứ toàn cầu Cao Uyên Uyên trình diễn đã chính thức ra mắt vào ngày 14 tháng 9, quảng bá và giới thiệu qua các nền tảng truyền thông số và mạng xã hội. Hai mẫu túi mới của thương hiệu là SOHO và HENDRIX cũng sẽ được giới thiệu.