NET-A-PORTER bước vào thời đại “Poh Te”, hợp tác cùng Liu Wen khai thác những khả năng mới trong thời trang xa xỉ.
Ngày 4 tháng 5 năm 2022, nền tảng thời trang xa xỉ toàn cầu NET-A-PORTER long trọng công bố hợp tác với siêu mẫu quốc tế Liu Wen trở thành đại sứ thương hiệu khu vực Trung Quốc. Nền tảng mua sắm xa xỉ nổi tiếng với nội dung chất lượng, NET-A-PORTER, từ khi thành lập vào năm 2000, luôn nỗ lực thể hiện sức mạnh đa dạng của phụ nữ, và sự gặp gỡ với siêu mẫu Liu Wen, người không ngừng theo đuổi những giấc mơ, đã tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo nhờ cùng giá trị tư tưởng.
Cùng lúc, trong khoảnh khắc trọng đại này, NET-A-PORTER cũng đã công bố tên gọi tiếng Trung mới “Poh Te”. Trong video quảng bá đầu tiên, Liu Wen tỏa sáng với hình ảnh mạnh mẽ, khẩu hiệu mới “Khả năng mới, khác biệt” cũng ra đời, thể hiện sức mạnh của “Poh Te” trong việc mở ra những khả năng mới cho thị trường thời trang xa xỉ Trung Quốc.
Liu Wen đại diện cho “Poh Te”, truyền tải thái độ thời trang của NET-A-PORTER đối với Trung Quốc.
Với 22 năm kinh nghiệm toàn cầu, NET-A-PORTER đã trở thành một tiêu điểm quan trọng trong việc dẫn dắt xu hướng thời trang xa xỉ trên toàn thế giới. Năm 2019, họ chính thức gia nhập Trung Quốc và nhanh chóng đặt chân vào Tmall Luxury, nâng cao lựa chọn các thương hiệu nhà thiết kế Trung Quốc và cung cấp dịch vụ thời trang xa xỉ chuyên nghiệp. Năm 2021, họ cũng ra mắt ứng dụng phiên bản Trung Quốc thành công. NET-A-PORTER luôn tập trung vào thị trường Trung Quốc và mở khóa những khả năng vô tận.
Liu Wen đại diện cho “Poh Te” chính là sự phù hợp giữa tinh thần của hai bên. Là đại diện của thời kỳ siêu mẫu Trung Quốc, người mẫu đầu tiên của Victoria’s Secret, Liu Wen đã có 17 năm kinh nghiệm trong nghề và vẫn là “gương mặt Trung Quốc” gây ấn tượng mạnh mẽ toàn cầu. Cô gái đến từ Hồ Nam, mạnh mẽ và không sợ hãi, đã tạo nên kỳ tích siêu mẫu Trung Quốc nổi tiếng quốc tế, và con đường phát triển của cô hoàn toàn hòa nhạc với niềm tin của “Poh Te” trong việc xây dựng bản đồ thời trang tương lai tại Trung Quốc.
Trong video quảng bá đầu tiên của “Poh Te”, Liu Wen không chỉ đơn thuần là một siêu mẫu mà còn là người tiên phong, người sáng tạo, người thể hiện và người truyền tải. Cô đã diễn tả bốn phong cách khác nhau từ nhiều khía cạnh của thời trang và thể hiện rõ ràng thẩm mỹ và thái độ thời trang của NET-A-PORTER, chính thức phát đi tiếng nói thời trang “Khả năng mới, khác biệt”.
“Khả năng mới, khác biệt” – Chiến lược của NET-A-PORTER.
Việc công bố “Poh Te” như một tên gọi tiếng Trung chính thức đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho NET-A-PORTER trong việc cung cấp dịch vụ xa xỉ. Ngay từ khi gia nhập Tmall Luxury vào năm 2019, NET-A-PORTER đã xây dựng một chiến lược địa phương hóa hoàn thiện, thiết lập trung tâm kho bãi riêng, nâng cao hiệu quả giao hàng và cung cấp trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho người tiêu dùng, trở thành nền tảng thương mại điện tử xa xỉ quốc tế đầu tiên thực sự địa phương hóa tại Trung Quốc.
Đồng thời, để liên tục dẫn dắt xu hướng thời trang và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, NET-A-PORTER đã xây dựng một đội ngũ chọn lựa sản phẩm tại Trung Quốc và các cố vấn tạo hình riêng, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và nắm bắt được sở thích đặc biệt của người tiêu dùng Trung Quốc. Ứng dụng NET-A-PORTER phiên bản Trung Quốc ra mắt thành công vào năm ngoái cũng chính là một bước tiến trong việc nâng cao dịch vụ địa phương hóa, đẩy mạnh trải nghiệm mua sắm độc quyền và dịch vụ phục vụ một kèm một. Trên các mạng xã hội, chương trình chia sẻ trang phục “NAP一下” trên Weibo và nền tảng chia sẻ hình ảnh “Cộng đồng NAPer” trên WeChat đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người tiêu dùng Trung Quốc.
Điều đó cho thấy, chiến lược phục vụ sâu sắc của NET-A-PORTER đối với thị trường Trung Quốc đang được thực hiện một cách vững chắc, và việc chính thức công bố tên gọi “Poh Te” cùng sự ra mắt rực rỡ chính là bước tiến quan trọng trong chiến lược này.
Ngày hội thương hiệu siêu cấp Tmall hợp tác tạo ra tài sản kỹ thuật số trong Metaverse.
Từ ngày 4 tháng 5, NET-A-PORTER sẽ chính thức khởi động dự án hợp tác tạo công trình kỹ thuật số trong vũ trụ “Poh Te Galaxy” cùng tên gọi tiếng Trung “Poh Te”, trở thành nền tảng thời trang xa xỉ dẫn đầu tiên tham gia “Metaverse” tại Trung Quốc. Trong thời gian sự kiện diễn ra, “Poh Te Galaxy” sẽ mở ra 6000 cơ hội hợp tác, mời gọi những người tham gia diễn đạt và sàng lọc các xu hướng thời trang khác nhau, xây dựng những hành tinh Poh Te cá nhân và cuối cùng tập hợp những hành tinh đó thành “Khả năng mới, khác biệt” Poh Te Galaxy, phát hành dưới hình thức tài sản kỹ thuật số và tặng cho những người tham gia – nhằm cung cấp sự đồng hành lâu dài cho người dùng Poh Te đồng thời tạo cơ hội trải nghiệm đầu tiên cho các nhà sáng tạo và người sưu tầm trong “Metaverse”.
Cùng với tất cả người tham gia, đại sứ Poh Te Liu Wen cùng bốn nhà thiết kế địa phương Trung Quốc là Samuel Gui Yang, Windowsen, SHUSHU/TONG, Rui cũng sẽ bắt đầu chuyến hành trình Metaverse của mình, trở thành những “hành tinh” đầu tiên tham gia “Khả năng mới, khác biệt” Poh Te Galaxy. Các thành viên tham gia hợp tác không chỉ nhận được tài sản kỹ thuật số phiên bản giới hạn “Khả năng mới, khác biệt” mà còn có cơ hội nhận các bộ sưu tập kỹ thuật số được thiết kế độc quyền bởi bốn nhà thiết kế cho NET-A-PORTER, nhằm nâng cao trải nghiệm thời trang giữa thế giới thực và ảo. Từ ngày 4 đến 11 tháng 5, bốn tác phẩm kỹ thuật số giới hạn này sẽ được trưng bày trực tuyến tại Tmall Cloud Luxury trong hình thức triển lãm độc lập.
Về NET-A-PORTER: Nền tảng thời trang xa xỉ toàn cầu NET-A-PORTER cam kết trình bày các thương hiệu nhà thiết kế hàng đầu và các thương hiệu đang lên, chú trọng lựa chọn 450 thương hiệu như Chloé, Cartier, Brunello Cucinelli và Gianvito Rossi, bao gồm đủ mọi loại mặt hàng như hàng may mặc, túi xách, giày dép, đồng hồ cao cấp và phụ kiện thời trang. Với sự lựa chọn sản phẩm được yêu thích, NET-A-PORTER trở thành lựa chọn thời trang hàng đầu để tập hợp xu hướng, cảm hứng tạo hình và phong cách. NET-A-PORTER đảm bảo tất cả sản phẩm được bán đều là hàng chính hãng có sự ủy quyền từ thương hiệu, với dịch vụ hỗ trợ hoàn trả trong vòng 7 ngày không cần lý do.