Ngày 24 tháng 4, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Shiseido đã chính thức tổ chức sự kiện Ngày Thương hiệu Siêu cấp đầu tiên trên JD sau khi ra mắt. Với chủ đề “Như hoa anh đào, Khởi đầu màu sắc”, JD Beauty đã hợp tác với thương hiệu Shiseido mang đến nhiều sản phẩm nổi bật như tinh chất Red Kidney, bộ sữa dưỡng da Revitalizing, kem chống nắng Blue Bottle cùng với các ưu đãi hấp dẫn, mở ra trải nghiệm chăm sóc da mới cho người tiêu dùng trong mùa hè.
Shiseido được thành lập vào năm 1872 tại Nhật Bản, là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được công nhận trên toàn cầu. Trong suốt 150 năm, Shiseido đã kết hợp giữa triết lý làm đẹp phương Đông với công nghệ tiên tiến của phương Tây, cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp mang tính cách mạng, mang đến giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp cho phụ nữ. Tại cửa hàng chính thức của Shiseido trên JD, có nhiều sản phẩm nổi tiếng như series Revitalizing, series White Radiance, series Vital Perfection cùng các sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới và các bộ trang điểm cho những người yêu thích làm đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho người tiêu dùng.
Vào thời điểm giao mùa xuân hè, nhiều người gặp phải vấn đề về làn da gây khó chịu, nhu cầu về kem chống nắng và làm trắng càng trở nên cấp thiết hơn. Trên nền tảng đó, JD Beauty đã hợp tác với thương hiệu Shiseido, giới thiệu nhiều sản phẩm làm đẹp cho mùa xuân hè với các chức năng ổn định, chống nắng và làm trắng. Trong đó có tinh chất “Red Kidney” thế hệ thứ ba dành cho da nhạy cảm, kem chống nắng “Blue Bottle” chống lại bức xạ ánh sáng xanh, tinh chất “Sakura Bottle” nổi bật với khả năng làm sáng da. Thêm vào đó, còn có sản phẩm bán chạy nhất Revitalizing, bộ chăm sóc da nam giới kiểm soát dầu nhờn và kem nền mỏng nhẹ, hỗ trợ người tiêu dùng làm đẹp đa dạng và giữ cho làn da ổn định trong mùa hè.
Tinh chất Red Kidney, kem chống nắng Blue Bottle, bộ sữa dưỡng da Revitalizing, bộ chăm sóc da nam
Bên cạnh các sản phẩm phong phú, JD Beauty còn hợp tác với thương hiệu Shiseido thực hiện nhiều hoạt động đa dạng để quảng bá Ngày Thương hiệu Siêu cấp. Người đại diện của thương hiệu Shiseido, Zhou Ye và bốn thí sinh nổi bật từ chương trình “Cuộc thi hài kịch hàng năm”, bao gồm Jiang Long, Zhang Chi, Jiang Yi, và Li Dong đã xuất hiện trong buổi phát trực tiếp trên JD, chia sẻ sản phẩm nổi bật và bí quyết làm đẹp của Shiseido, đồng thời gửi những ưu đãi độc quyền cho khán giả. Ngoài ra, JD Beauty còn hợp tác với nhiều chuyên gia thời trang và làm đẹp, gây ấn tượng mạnh cho sự kiện Ngày Thương hiệu Siêu cấp Shiseido trên toàn bộ kênh và nền tảng.
Luôn luôn, JD Beauty đã trở thành điểm đến tin cậy cho những sản phẩm làm đẹp nhờ vào việc đảm bảo chất lượng chính hãng, khả năng vận hành toàn cục và hệ thống dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo. Dữ liệu cho thấy, tính đến cuối năm 2021, số lượng người dùng mua hàng hàng năm của JD đạt 570 triệu, mở ra không gian tăng trưởng lớn hơn cho các thương hiệu làm đẹp, đặc biệt là hơn 25 triệu thành viên PLUS đại diện cho người tiêu dùng có chất lượng cao, rất phù hợp với đối tượng khách hàng mà Shiseido và các thương hiệu cao cấp khác đang hướng tới, tạo nền tảng cho hiệu ứng truyền bá thương hiệu và sự phát triển lâu dài.
Trong tương lai, JD Beauty sẽ tiếp tục hợp tác với thương hiệu Shiseido để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng tăng của người dùng, thông qua việc không ngừng nâng cấp và hoàn thiện cửa hàng chính thức của Shiseido trên JD, tạo ra các trải nghiệm hấp dẫn hơn và phát triển hệ thống thành viên của cửa hàng, hỗ trợ thương hiệu Shiseido nâng cao tiếng tăm và doanh số bán hàng.
Ngày 24 tháng 4, Ngày Thương hiệu Siêu cấp Shiseido chính thức mở màn, với sự ra mắt các sản phẩm như tinh chất Red Kidney, bộ sữa dưỡng da Revitalizing, kem chống nắng Blue Bottle cùng phiên bản giới hạn tinh chất Sakura Bottle, với các sản phẩm nổi bật không chỉ “mua 1 tặng 1”. Hãy đến cửa hàng chính thức của Shiseido trên JD để đặt hàng ngay!