Thương hiệu thời trang xuất phát từ văn hóa đường phố VISION STREET WEAR sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mùa xuân hè 2020 vào ngày 5 tháng 1 tại các cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến Tmall. Được thành lập vào năm 1976 tại Nam California, VISION STREET WEAR đã có hơn bốn mươi năm lịch sử. Đây là thương hiệu được công nhận là một trong những thương hiệu đầu tiên sáng tạo phong cách thời trang đường phố với nền tảng vững chắc từ văn hóa trượt ván. Để tôn kính sự kiện trượt ván chính thức tham gia Olympic 2020, VISION STREET WEAR đã thể hiện tinh thần “SKATE HARD” trong bộ sưu tập mùa xuân hè, bao gồm bộ sưu tập giới hạn Mr. VISION hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản Tanaka Hideyuki. Sau đó, thương hiệu cũng sẽ lần lượt cho ra mắt hai bộ sưu tập hợp tác lớn, mang đến nhiều yếu tố văn hóa đường phố đa dạng hơn cho VISION STREET WEAR.
Lần này, VISION STREET WEAR đã đặc biệt chọn London – thành phố cũng có nền văn hóa nghệ thuật đường phố phong phú, để thực hiện bộ ảnh hình ảnh mùa xuân hè 2020. Toàn bộ bộ phim xuất phát từ slogan “SKATE HARD” của thương hiệu; những tay trượt ván tự do di chuyển trên các con phố London, sự hiểu biết của họ về trượt ván thể hiện trong tinh thần không ngừng ngã và đứng dậy. Đây chính là ý nghĩa thực sự của “SKATE HARD”. VISION STREET WEAR luôn ủng hộ linh hồn thương hiệu đường phố, tự do, chân thực và không bị gò bó.
Biểu tượng thương hiệu của VISION STREET WEAR là logo BOX với ba màu đỏ, trắng và đen làm chủ đạo, khác với ý tưởng thiết kế ba màu nguyên bản trước đây, mùa này kết hợp những ý tưởng thiết kế nhiều màu sắc và nổi bật hơn, áo khoác có hiệu ứng phản quang trở thành món đồ thiết yếu trong mùa xuân. VISION truyền tải tinh túy văn hóa đường phố Mỹ qua những thiết kế ấn tượng.
Để tôn kính sự kiện trượt ván chính thức tham gia Olympic Tokyo 2020, VISION STREET WEAR trong thiết kế mùa này không chỉ hợp tác với nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản Tanaka Hideyuki để đưa ra bộ sưu tập giới hạn Mr. VISION, mà còn kết hợp phong cách trượt ván đường phố Mỹ với ẩm thực đặc trưng, thể hiện các phong cảnh văn hóa khác nhau và đem đến một ý tưởng thiết kế thú vị.
Bộ sưu tập phục hồi cổ điển của VISION STREET WEAR sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng 5 năm nay, đưa các họa tiết cổ điển từng nổi tiếng vào những năm 70 của VISION làm yếu tố thiết kế. Bộ sưu tập bao gồm những hình ảnh về những người đã hợp tác cùng thương hiệu cũng như những hình ảnh và họa tiết xoáy cổ điển, tất cả đều mang trong mình một bầu không khí và linh hồn từ xa xưa.
Bộ sưu tập VISION STREET WEAR 2020 đã có mặt tại các cửa hàng trên toàn quốc và cửa hàng chính thức Tmall.
Người sáng lập VISION STREET WEAR, Brad Dorfman, là một người sinh ra và lớn lên tại Nam California, đã trải qua toàn bộ tuổi thanh thiếu niên cùng với sự khởi đầu và hình thành của phong trào trượt ván vào những năm 60-70. Kể từ khi Brad Dorfman lần đầu tiên đứng trên một chiếc ván trượt được làm từ gỗ và giày trượt cải tiến, ông đã dành toàn bộ nhiệt huyết của mình cho trượt ván. Thông qua việc liên lạc với những người yêu thích trượt ván và thực hiện các đổi mới, ông đã nâng cao công nghệ sản xuất ván trượt lên một tầm cao mới.
Hình ảnh vào năm 1987 tại sự kiện The Vision Skate Escape, nhà sáng lập thương hiệu Brad Dorfman (ở giữa) cùng với tay trượt Christian Hosoi (bên trái) và ca sĩ nổi tiếng Jackson Browne (bên phải).
Năm 1976, ông thành lập thương hiệu VISION tập trung vào thiết kế và sản xuất phần cứng, sáng tạo hình dáng ván trượt và kết hợp các yếu tố nghệ thuật và thiết kế, nâng cao tiêu chuẩn toàn bộ ngành sản xuất ván trượt. Sau đó, ông kéo dài thương hiệu vào lĩnh vực thời trang và giày dép, tạo nên VISION STREET WEAR.
Trong tương lai, VISION STREET WEAR cũng sẽ thông qua sức ảnh hưởng của thương hiệu gốc văn hóa đường phố Mỹ, mang đến nhiều tinh thần và thiết kế nguyên bản hơn cho thị trường Trung Quốc, làm phong phú thêm thị trường văn hóa đường phố của Trung Quốc, kích thích một làn sóng và tia lửa mới trong lĩnh vực văn hóa đường phố tại Trung Quốc.
Về VISION STREET WEAR
VISION STREET WEAR được thành lập vào năm 1976 tại khu vực Nam California, đại diện cho nguồn gốc của văn hóa đường phố. Người sáng lập Brad Dorfman cũng là một người sinh ra và lớn lên tại Nam California, đã trải qua tuổi thanh thiếu niên cùng với sự khởi đầu và hình thành của phong trào trượt ván vào những năm 70. Ông đã yêu thích môn thể thao này kể từ khi đứng lên trên một chiếc ván trượt được làm từ gỗ và giày trượt cải tiến, và đã dành toàn bộ nhiệt huyết của mình cho trượt ván. Sau khi không ngừng trao đổi và sáng tạo cùng các tay trượt ván, ông đã thành lập thương hiệu VISION vào năm 1976 với sự tập trung vào thiết kế và sản xuất phần cứng, sau đó mở rộng thương hiệu vào lĩnh vực thời trang và giày dép, từ đó VISION STREET WEAR ra đời. Sự đổi mới mạnh mẽ trong thiết kế kết hợp với các yếu tố nghệ thuật và thiết kế đã khiến các hình ảnh biểu tượng cổ điển của VISION trở thành biểu tượng được yêu thích và kính nể trong văn hóa trượt ván và văn hóa đường phố cho đến ngày nay.