Cá tính và tiên phong, luôn là một trong những “người cưng” của sân khấu thời trang. Như thương hiệu thời trang quốc tế KOYO, trong bộ sưu tập mới ra mắt này, nhà thiết kế Koyo William đã chọn lựa các loại vải cao cấp như cotton, spandex và Lycra, cùng với các kỹ thuật dệt, hoàn thiện và hậu chế biến như in, thêu và giặt nhám. Điều này không chỉ giữ lại các phong cách tự nhiên, thô mộc, cơ học màu sắc của vải, mà còn mang đến một thiết kế mang hơi hướng cổ điển và hơi phóng đại, tạo nên cá tính đậm chất hiện đại và xu hướng thời trang.
Sản phẩm mới vừa ra mắt đã tạo nên một làn sóng mới trên sân khấu thời trang quốc tế. Không thể không nói rằng, bộ sưu tập “thời thượng” với chủ đề “Cá tính riêng biệt, trở về với bản ngã” của thương hiệu KOYO, nhà thiết kế Koyo William đã xây dựng một sức hấp dẫn mới cho phong cách đơn giản, và với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và cắt may tinh tế, đã tạo ra bản nhạc thời trang cho mùa này của thương hiệu.
Kể từ khi được thành lập vào năm 2003 bởi người sáng lập và nhà thiết kế Koyo William, thương hiệu KOYO đã trở thành biểu tượng của thời trang, tiên phong, cá tính và xa xỉ, luôn truyền tải thông điệp “Đối diện với chính mình, trung thành với chính mình, sống thật với chính mình” đến tay người tiêu dùng. Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo của nhà thiết kế Koyo William, thương hiệu KOYO đã phát triển từ thị trường trong nước sang các khu vực Đông Nam Á. Ngoài các tỉnh của Trung Quốc, thương hiệu còn phát triển tại Macau, Đài Loan, Hàn Quốc, Úc và nhiều nơi khác trên thế giới. Năm 2007, thương hiệu đã mở rộng sang châu Âu và thành lập công ty con tại Pháp, không chỉ với thương hiệu “KOYO” mà còn mở rộng thêm thương hiệu cao cấp “Koyo William Cheung” tại thị trường châu Âu.
Là một nhà thiết kế thương hiệu quốc tế, Koyo William đã mạnh dạn kết hợp sự táo bạo của phương Tây với sự mềm mại, uyển chuyển của phương Đông trong các tác phẩm của mình, thể hiện rõ rệt triết lý thương hiệu hiện đại, thời trang và cá tính, cũng như làm cho thương hiệu KOYO có thêm sức cạnh tranh quốc tế.
Trong những năm gần đây, thương hiệu cũng đã trở thành sự lựa chọn mới của nhiều ngôi sao trong giới thời trang như Chu Dự Liên, Trần Tiểu Xuân, Trương Bá Chi, Ngộ Tình Phong, Trương Chính Huy, Ngô Trác Hi và Từ Tử San. Ngoài ra, thương hiệu còn được mời tham gia thiết kế trang phục cho một số bộ phim, bao gồm cả “Bộ phim Kị sĩ đôi” do Twins thủ vai và “Hổ ngủ” do Trần Tiểu Xuân thủ vai. Đặc biệt, Koyo William còn đảm nhận vai trò cố vấn hình ảnh cho hai tờ báo lớn tại Hồng Kông, Tàu Nhật và Đông Phương Nhật Báo, và những thành công này có thể nói là hiếm có trong số các nhà thiết kế người Hoa được quốc tế chú ý trong những năm gần đây.