2025-07-01

Nữ thần và chiến binh, sự kiên cường và nữ tính – Bộ sưu tập Thu Đông Seivson FW20 ra mắt tại Tuần lễ Thời trang Paris.

Vì ảnh hưởng của đại dịch, các nhà thiết kế dự đoán rằng việc trình diễn bộ sưu tập mùa tới sẽ phải chuyển mình, “trình diễn thời trang trên đám mây số hóa” trở thành yêu cầu thiết yếu trong năm nay. Thương hiệu thiết kế mới Seivson đã ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2020-21 với chủ đề #Helénē tại Tuần lễ Thời trang Paris, lần này thiết kế đã nổi bật với hai điểm nhấn chính: thứ nhất là sử dụng chất liệu sáng tạo “vải 3D từ sợi nhớ”, thứ hai là ra mắt bộ sưu tập Little H. cho cả việc ở nhà và đi ra ngoài đều thời trang.

Hình ảnh từ QQ

Seivson đã làm việc lâu dài trong thị trường này, mỗi mùa ra mắt sản phẩm mới đều thu hút nhiều sự chú ý từ các nhà mua hàng. Nhờ vào hiệu ứng khi mặc, các bộ trang phục luôn nổi bật và thu hút, đã được nhiều người nổi tiếng yêu thích. Giám đốc thiết kế của thương hiệu, Shen Ziqin cho rằng: mỗi cô gái đều có thể sở hữu Seivson, để mọi khoảnh khắc ra đường đều tỏa sáng với ánh sáng độc đáo nhất.

Seivson Thu Đông 2020-21 #Helénē, lấy cảm hứng từ thần thoại Hy Lạp, #Helénē (Helen của Troy) trong cuộc chiến thành Troy, được coi là biểu tượng sáng chói của phụ nữ. Seivson đã khắc họa chủ nghĩa nữ quyền thành “sắc đẹp, trí tuệ, sự can đảm”, trong bộ sưu tập này có sự kết hợp khéo léo giữa nữ thần và chiến binh, mang phong cách thiết kế mạnh mẽ và mềm mại.

Lần này Seivson hợp tác với nhà cung cấp vải Nhật Bản để phát triển vải 3D từ sợi nhớ, đặc tính này cho phép từ cấu trúc cắt may có thể nhìn thấy nhiều kiểu dáng tái cấu trúc và ý tưởng thiết kế với nhiều cách mặc khác nhau; sản phẩm nhìn như áo khoác nhưng thực tế là váy; có vẻ như là quần dài nhưng có thể biến hóa thành quần soóc. Đây cũng là phương pháp thiết kế độc đáo mà Seivson luôn theo đuổi. Đặc biệt, đáng chú ý là họa tiết hoa vải được tạo hình, trong đó ẩn chứa sự thiết kế tay vẽ của nhiều đám mây và logo.

Hình ảnh từ QQ

Hình ảnh từ QQ

Bộ sưu tập gây tiếng vang tại Paris Seivson Little H. (Helénē), với mục đích thời trang cho cả việc ở nhà và ra ngoài, tổng thể thiết kế phù hợp cho việc hoạt động, hẹn hò, hoặc trong các cuộc họp video tại nhà và xem phim. Màu sắc trong bộ sưu tập Seivson Little H. được chọn là những màu sắc tinh tế quen thuộc với làn da, sử dụng cotton hữu cơ và in thực vật, chất liệu vải co giãn, thoải mái, và tinh tế, ngay cả khi trong chu kỳ sinh lý, những trang phục ôm sát như thế này giống như bùa hộ mệnh, khiến bạn cảm thấy tốt hơn trong những lúc chán nản.

Seivson tin rằng: “Sự quyến rũ của phụ nữ, ngay cả khi giản dị cũng luôn có sức mạnh mong manh và kiên cường.”

Hình ảnh từ QQ

Giới thiệu thương hiệu:

Thương hiệu Seivson được lấy cảm hứng từ cuộc sống của chúng ta (chúng ta Nos); cuộc sống đại diện cho cảm hứng (Vies), phương pháp thiết kế không giới hạn thể hiện phong cách mơ hồ đặc biệt, ở giữa sự cân bằng và mất cân bằng, linh hoạt không bị giới hạn, kết nối những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống thành một khái niệm lớn, thể hiện phong cách hiện đại không cố ý mà không thể thay thế. Seivson sử dụng vít như một phần quan trọng để nhận diện thương hiệu, vì vít trong cuộc sống thường là những nhân vật nhỏ bé nhưng quan trọng nhất trong việc kết nối mọi thứ và con người. Kết nối những chiếc vít nhỏ này thành một khái niệm lớn, đồng thời hy vọng có thể suy nghĩ từ những điều nhỏ nhất, trong thiết kế rất chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, hy vọng với thái độ này có thể tạo ra phong cách mới cho phụ nữ, làm thay đổi cách suy nghĩ truyền thống về thời trang nữ.