Ngày 6 tháng 9, thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng trong nước OSM chính thức công bố thành viên Mạnh Mỹ Kỳ của nhóm nhạc Rocket Girls 101 trở thành đại sứ thương hiệu mới. Trước đó, hoạt động gây tò mò trên tài khoản chính thức của OSM đã thu hút sự chú ý và thảo luận của rất nhiều người hâm mộ. Ông công bố qua Weibo lần này đã nhận được hàng chục nghìn lượt chia sẻ trong vòng vài giờ và kích thích một cuộc thảo luận lớn. Hôm nay, OSM đã phát hành một video thể hiện thái độ thương hiệu, do đại sứ Mạnh Mỹ Kỳ giải thích khẩu hiệu thương hiệu “Tỏa sáng vẻ đẹp của tôi”.
Là một thương hiệu nội địa có lịch sử 52 năm, OSM luôn kiên định với “chăm sóc da bằng ngọc trai” như cốt lõi, nỗ lực khám phá và duy trì vẻ đẹp độc đáo của phụ nữ hiện đại. Trong mắt OSM, phụ nữ trẻ trong thời đại mới mang một khí chất độc đáo: độc lập, tự tin, nhiệt huyết, kiên cường, và thể hiện bản thân, giống như những viên ngọc trai, sâu trong sông ngòi, hồ biển, trải qua quá trình dài phát triển, cuối cùng đạt được hình dạng khác nhau và ánh sáng đặc biệt. Việc OSM lựa chọn hợp tác với Mạnh Mỹ Kỳ là vì khí chất “ngọc trai” mà cô thể hiện, đồng thời là một cố gắng khác của OSM trong việc giải thích “vẻ đẹp ngọc trai mới” và trẻ hóa thương hiệu.
Năm 2016, Mạnh Mỹ Kỳ debut với tư cách thành viên của nhóm Cosmic Girls, trong thời gian đó cô tham gia diễn xuất các bộ phim, phát hành album và tham gia nhiều hoạt động. Nhưng cho đến năm 2018, sau khi chinh phục khán giả với khả năng trình diễn nổi bật trong chương trình “Sáng tạo 101” và đạt hạng nhất để debut, Mạnh Mỹ Kỳ mới bắt đầu tỏa sáng trước công chúng. Trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp, cô không bao giờ nản lòng hay bỏ cuộc, cùng với năng lực của mình, Mạnh Mỹ Kỳ đã hoàn toàn vượt qua khó khăn. Từ thực tập sinh đến vị trí trung tâm của nhóm nhạc hot, rồi trở thành giảng viên của “Ngôi sao của ngày mai”, từ ca sĩ đến diễn viên, bất kể sân khấu nào, Mạnh Mỹ Kỳ luôn duy trì đam mê mãnh liệt, tôn trọng sân khấu, theo đuổi giấc mơ, không ngừng phá vỡ những nhãn mác đã có, một lần nữa mang đến cho người hâm mộ và công chúng những bất ngờ.
Thái độ lạc quan và không bao giờ chịu thua, tính cách kiên định và tập trung cho ước mơ, cùng khả năng không ngừng thử nghiệm và vượt qua giới hạn của bản thân, Mạnh Mỹ Kỳ hoàn toàn thể hiện những phẩm chất độc lập, tự tin, trong sáng và rực rỡ của phụ nữ hiện đại. Những phẩm chất này hoàn toàn phù hợp với triết lý về vẻ đẹp tự tin và độc lập mà OSM khuyến khích, đó cũng là lý do quan trọng mà OSM đã chọn Mạnh Mỹ Kỳ làm đại sứ thương hiệu. Như Mạnh Mỹ Kỳ đã nói trong video thương hiệu, OSM cũng hy vọng thông qua sức mạnh của đại sứ mới, kêu gọi phụ nữ hiện đại dám sống thật với chính mình, giữ gìn ngọn lửa ban đầu, và luôn tỏa sáng phiên bản tốt nhất của bản thân. Khẩu hiệu thương hiệu “Tỏa sáng vẻ đẹp của tôi” cũng thể hiện rõ mong muốn của OSM cùng với đại sứ Mạnh Mỹ Kỳ phá vỡ định nghĩa truyền thống về ngọc trai, diễn giải vẻ đẹp ngọc trai độc đáo.
Ngoài việc lựa chọn đại sứ mới, OSM cũng không ngừng cải tiến sản phẩm, một lần nữa vượt qua chính mình, mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người tiêu dùng. Từ khi thành lập, OSM đã kiên trì với “chăm sóc da bằng ngọc trai” như cốt lõi, và sử dụng sức mạnh của công nghệ để đạt được sự dưỡng da tự nhiên và thông minh. Sản phẩm tinh chất làm sáng da nổi bật của OSM được gọi một cách thân thiện là “Đèn trắng nhỏ” do hình dáng giống một chiếc bóng đèn nhỏ, thiết kế chai với cảm giác ánh sáng ngọc trai vừa đảm bảo chất lượng vừa thời trang. Thiết kế pipette cho phép kiểm soát lượng sử dụng sản phẩm trở nên tốt hơn và thao tác cũng dễ dàng hơn. Việc rút tinh chất từ chai ngọc trai bằng pipette là một ý tưởng tinh tế, và cũng phù hợp với những gì thương hiệu luôn theo đuổi. Về thành phần sản phẩm, “Đèn trắng nhỏ” chứa nhiều thành phần làm sáng: thành phần chính peptide ngọc trai có thể ức chế quá trình hình thành sắc tố từ nguồn gốc; phối hợp với niacinamide, protein gạo thủy phân, chiết xuất đậu Hà Lan và chiết xuất cây cọ, năm thành phần, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng đen sạm, giúp làn da đạt được độ sáng thực sự.
Sự hợp tác giữa OSM và Mạnh Mỹ Kỳ, ngoài việc trao quyền cho thương hiệu, còn là một nỗ lực quan trọng của OSM trong việc phá bỏ các vòng tròn người dùng đã có và tái định nghĩa “chăm sóc da ngọc trai mới”. Trong 52 năm qua, OSM không ngừng đổi mới, ngày càng thu hút sự quan tâm của nhóm người tiêu dùng trẻ, mong rằng trong tương lai, thương hiệu OSM sẽ mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa cho người tiêu dùng!