2025-07-01

PALM ANGELS ra mắt bộ sưu tập mùa xuân HEAT SIGNALS dịp Tết Nguyên Đán.

Ngày 4 tháng 1 năm 2022 – Như một sự ra mắt đầu tiên trong năm nay, PALM ANGELS giới thiệu bộ sưu tập thời trang Capsule với chủ đề HEAT SIGNALS để chào đón Tết Nguyên Đán.

Trong thời gian đại dịch toàn cầu, cơ hội du lịch bị hạn chế, ý tưởng chủ đề HEAT SIGNALS của PALM ANGELS nhằm tăng cường sự ấm áp trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, tập hợp bạn bè và gia đình lại với nhau.

Để chào mừng năm mới, gia đình và bạn bè thường mặc trang phục màu đỏ để thăm bà con. Vào lúc này, màu đỏ tượng trưng cho vận may, sự vui vẻ và hạnh phúc. PALM ANGELS đã tái thiết kế một loạt sản phẩm cổ điển với bảng màu đỏ và tạo ra các mẫu thiết kế mới dựa trên họa tiết biểu tượng Palm Trees của thương hiệu. Bộ sưu tập Capsule bao gồm các kiểu dáng chủ đạo của PALM ANGELS – áo khoác thể thao, quần dài, áo khoác Souvenir, áo phông ngắn tay và phụ kiện đều được thể hiện bằng màu đỏ rực rỡ.

Hình ảnh sản phẩm

Đối với bộ sưu tập Capsule đặc biệt này, PALM ANGELS cũng giới thiệu thêm nhiều sản phẩm nữ:

• Túi tote bằng da lộn màu đen có tay cầm bằng da đỏ và trang trí hình cây cọ vàng • Túi xách vuông bằng da đỏ với nút trang trí hình cây cọ vàng

• Dép cao gót bằng da đỏ có gót trang trí bằng hình cây cọ vàng

Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh sản phẩm

Để đồng bộ với sự ra mắt của bộ sưu tập Capsule, thương hiệu thiết kế một cuốn catalogue điện tử đặc biệt, trong đó hình ảnh của HEAT SIGNALS được xử lý bằng công nghệ hồng ngoại để tái tưởng tượng khái niệm ấm áp và vui mừng kỷ niệm phía sau bộ sưu tập này.

Bộ sưu tập Capsule “HEAT SIGNALS” của PALM ANGELS sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 1 năm 2022 trên các nền tảng sau:

FARFETCH

Ứng dụng WeChat – ID WeChat: PALMANGELS_Official

Về Palm Angels

Francesco Ragazzi sinh ra ở Milan, là một giám đốc nghệ thuật và nhiếp ảnh gia, đã được đào tạo về truyền thông thời trang. Năm 2011, ông bắt đầu ghi lại văn hóa trượt ván của Los Angeles với cái tên Palm Angels. Bộ ảnh này được Rizzoli xuất bản vào năm 2014, và sau đó thương hiệu thời trang mang tên giống nhau được thành lập vào năm 2015. Palm Angels mang đến góc nhìn Ý về văn hóa Mỹ và văn hóa đường phố. Thương hiệu hòa quyện giữa sự đánh giá cao về cắt may, tình yêu với vải, cùng xu hướng coi trang phục như một ẩn dụ về bản sắc và biểu tượng văn hóa. Palm Angels cơ bản là một tầm nhìn, và đằng sau thương hiệu là một tâm hồn chân thành.