LANVIN đã chính thức ra mắt bộ sưu tập quảng cáo mùa xuân/hè 2021 trên toàn cầu vào ngày 15 tháng 3 năm 2021. Bộ ảnh này được thực hiện bởi hai nhiếp ảnh gia Mert Alas và Marcus Piggot, thể hiện hoàn hảo những ý tưởng thiết kế mới mẻ của giám đốc sáng tạo LANVIN, Bruno Sialelli – bộ sưu tập mang tên “Yuyuan”. Bộ sưu tập này đã được công bố tại Yuyuan, Thượng Hải vào ngày 17 tháng 10 năm 2020. Nó dẫn dắt cuộc đối thoại giữa cũ và mới, hòa quyện truyền thống và hiện đại, để xem xét lại lịch sử, thiết kế lưu giữ và tư tưởng sâu sắc của nhà mốt LANVIN: phản ánh thời đại, tôn trọng lịch sử, học hỏi từ quá khứ và sáng tạo tương lai.
Bộ quảng cáo này được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những quý cô xã hội New York được gọi là “Thiên nga” vào thập niên 1950 (nhà văn Truman Capote từng dùng từ “Thiên nga” để miêu tả những người bạn nữ từ tầng lớp thượng lưu, những người đẹp và thời trang, giống như những con thiên nga duyên dáng). Nó thể hiện những “thiên nga” đương đại có những đặc điểm tương tự – những người dẫn dắt ý kiến thời trang. Đồng thời, Bruno Sialelli đã mời Paris Hilton, một biểu tượng dẫn đầu ý kiến ở Mỹ vẫn giữ được sức hút trong thời đại truyền thông phức tạp ngày nay, tham gia diễn xuất. Nhờ vào sự trợ giúp của các mạng xã hội và phương tiện truyền thông chính thống, Paris Hilton đã thiết lập một mô hình mới với cách quảng bá độc đáo của mình, có ảnh hưởng và sức thu hút lớn đối với thế hệ trẻ.
“Ngay từ đầu khi thảo luận về kế hoạch quay quảng cáo này, tôi đã hy vọng có thể thể hiện một khía cạnh chưa được biết đến của Paris Hilton. Cô ấy thường xuất hiện với hình ảnh quyến rũ với tóc vàng và đôi mắt xanh. Nhưng lần này, chúng tôi muốn tập trung vào sự chuyển mình của cô ấy, giống như sự biến hóa của một con thiên nga. Là một người dẫn đầu trong làn sóng ảnh hưởng, cô ấy nổi tiếng vì sự nổi tiếng. Tôi muốn giới thiệu với thế giới những thành tựu mà cô ấy đã đạt được trong lĩnh vực mà cô ấy tự tạo ra. Chúng tôi đã thay đổi phong cách của cô ấy, để vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy được thể hiện.” Giám đốc sáng tạo LANVIN, Bruno Sialelli, cho biết.
Về sự hợp tác lần này, Paris Hilton chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được hợp tác với LANVIN trong bộ quảng cáo mùa xuân/hè 2021, để góp sức cho sự kế thừa của thương hiệu. Tôi luôn là một người hâm mộ trung thành của LANVIN và rất kính trọng bà Jeanne Lanvin, người sáng lập. Bà bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ và đã xây dựng một đế chế thời trang với lịch sử hơn 130 năm tính đến hôm nay. Với tinh thần doanh nhân tuyệt vời như vậy, hiện tại còn ai có thể làm được điều đó?”