2025-07-01

Phụ kiện phong cách trung tính KOREET đèn hải đăng sứa, được Gen Z yêu thích.

Phụ kiện là một phần không thể thiếu trong việc tạo dựng phong cách thời trang, đối với nhiều bạn trẻ thế hệ Z, đây còn là biểu hiện cá tính.

KOREET, thương hiệu phụ kiện nhỏ mới nổi. KOREET được thành lập vào năm 2022, thương hiệu tận dụng phương pháp thiết kế giải cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế sắc bén để khám phá nhiều khả năng khi đeo. Sản phẩm của KOREET có giá khoảng trăm nghìn, kể từ khi ra mắt, đã được thế hệ Z yêu thích, và chỉ chưa đầy một năm sau khi thành lập, đã đạt được những thành tựu không thể xem nhẹ.

hình ảnh mô tả

Theo dòng nước từ con sứa đèn biển, cùng khám phá “thế giới” phụ kiện tiên phong của KOREET.

Trước đây, KOREET luôn hy vọng mang đến cho người đeo những trải nghiệm mới và khiến họ hiểu rõ hơn về thương hiệu này. Vì vậy, KOREET đã tạo ra bộ sưu tập “GLOWING COLLECTION – Ánh sáng sâu thẳm” sau khi suy ngẫm và thảo luận về mối quan hệ với con người, thiên nhiên, xã hội và tương lai số.

hình ảnh mô tả

Bộ sưu tập này lấy cảm hứng từ con sứa đèn biển bất diệt, KOREET trong quá trình khám phá thương hiệu đã gặp được con sứa này và kết hợp những đặc điểm lãng mạn nhưng đầy nguy hiểm với thương hiệu để tạo ra trải nghiệm phụ kiện có thể đeo, qua đó làm mờ ranh giới giữa thực tại và tương lai. Đồng thời, KOREET hy vọng thông qua bộ sưu tập ánh sáng sâu thẳm, đánh thức trong người đeo khát khao tự do.

hình ảnh mô tả

Bộ sưu tập này giữ lại hình dáng gốc của con sứa đèn biển, sử dụng các phương pháp thiết kế như xúc tu của sứa và kết cấu không đều để thể hiện thái độ tiên phong của KOREET, đồng thời thoả mãn cảm quan thẩm mỹ và vượt qua những định kiến cố hữu.

hình ảnh mô tả

Sức mạnh phá vỡ giới hạn, gần như là điều hiển nhiên.

KOREET hiểu rằng sức mạnh của mình là có giới hạn, chỉ khi nào thu hút được lưu lượng cao hơn thì mới có thể tỏa sáng giữa các thương hiệu phụ kiện khác. Từ khi thành lập đến nay, KOREET luôn khám phá con đường đột phá riêng của mình, từ thiết kế sản phẩm, giá cả đến phương thức quảng bá, không khó để nhận thấy KOREET đã nhanh chóng nổi lên qua những dấu chân rõ ràng.

hình ảnh mô tả

KOREET mang triết lý giải cấu trúc vào từng sản phẩm, thời thượng và tiên phong là những từ đồng nghĩa với thương hiệu, các yếu tố kim loại, ngọc zircon và ngọc bích được đưa vào thiết kế, vì thế đã được rất nhiều người yêu thích, các nghệ sĩ và người nổi tiếng cũng thường xuyên xuất hiện cùng.

hình ảnh mô tả

Đối diện với thị trường, KOREET rất tự tin có thể chinh phục trái tim của người tiêu dùng. Đối với thế hệ Z, những sản phẩm vừa đẹp vừa rẻ thường thu hút họ hơn, và hiện tại, họ chỉ cần bỏ ra khoảng một trăm nghìn là có thể sở hữu phụ kiện giống của sao, điều này chắc chắn là thu hút đáng kể đối với thế hệ Z. Nhìn về tương lai, KOREET sẽ kiên định theo đuổi con đường phát triển thương hiệu của mình, đồng thời tìm kiếm những biểu tượng phù hợp với tinh thần “không khác biệt, không ranh giới” trong các nhóm khác nhau, để ý tưởng lãng mạn và nguy hiểm của thương hiệu được cảm nhận bởi mọi người bình thường.

hình ảnh mô tả

hình ảnh mô tả

hình ảnh mô tả

Thanh niên tiên phong, khơi dậy làn sóng mới “không giới tính”.

Tiên phong có nghĩa là đi đầu trong thời trang, sự giao thoa giữa tiên phong, giải cấu trúc và chi tiết đã tạo ra KOREET với tương lai vô hạn. Đối với KOREET, việc thay đổi kiểu ăn mặc của giới trẻ không phải là mục tiêu cuối cùng của thương hiệu, mà điều KOREET thực sự mong muốn là thông qua phụ kiện, đưa thời trang “không giới tính” vào cuộc sống của giới trẻ. Nhìn chung, KOREET đã đạt được những kết quả nhất định. Trong tương lai, chúng ta cùng chờ đợi KOREET mang đến nhiều điều bất ngờ hơn.

hình ảnh mô tả