2025-07-01

Roopy Giới thiệu Khu Vườn Bí Mật Tại Hàng Châu | Diễn giải Nghệ Thuật và Sự Đồng Hành Qua Hương Thơm | Chúc Bạn Luôn Được Bao Bọc Bởi Hương Thơm

Là thương hiệu hương liệu đẳng cấp với tinh hoa nghệ thuật và thiên nhiên, roopy luôn giữ vững triết lý thương hiệu “Chúng tôi mong bạn luôn được bao quanh bởi hương thơm”, kết hợp cảm hứng nghệ thuật với tinh chất tự nhiên trong từng sản phẩm, để hương liệu đồng hành cùng mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Ngày 17 tháng 7, thương hiệu đã tổ chức buổi họp báo chủ đề “Khu vườn bí mật của roopy” tại Hồ Chí Minh, với sự tham gia của nhiều phương tiện truyền thông và các khách mời nổi bật, cùng nhau chứng kiến sự nâng cấp mới của thương hiệu. Tại sự kiện, thương hiệu đã chia sẻ nghệ thuật hương liệu với các khách mời, cùng khám phá thế giới bí ẩn của việc pha chế hương liệu từ góc nhìn chuyên nghiệp.

3J7A1246.JPG

3J7A1247.JPG

3J7A2105.JPG

BBB08385.JPG

Ý tưởng cho sự kiện lần này được lấy cảm hứng từ triết lý sản phẩm của roopy. Thương hiệu roopy tập trung vào tinh chất từ thực vật và hương liệu tự nhiên, từ đó tạo nên ý tưởng cho sự kiện – “Khu vườn bí mật của roopy”. “Bí mật” được hiểu từ góc độ cảm xúc, nhằm tạo ra một lối thoát cho cảm xúc trong cuộc sống. Đến khu vườn bí mật của roopy, hãy chia sẻ tâm tư với hoa, để hoa đồng hành, lắng nghe tiếng lòng của bạn, và xoa dịu cảm xúc của bạn bằng hương liệu.

3J7A1253.JPG

3J7A1290.JPG

BBB07895.JPG

BBB07911.JPG

Bước vào “Khu vườn bí mật của roopy”, những công trình nghệ thuật hoa tinh tế được phân bổ khắp không gian một cách hài hòa. Kết hợp với sản phẩm hương liệu của roopy, tạo nên một bầu không khí nghệ thuật lãng mạn và thanh lịch. Dừng lại dưới những bông hoa, bạn sẽ được bao quanh bởi hương thơm. Khách mời đắm chìm trong trải nghiệm giác quan, cảm nhận sự thư giãn và niềm vui mà hương liệu mang lại.

微信图片_20210717180845.jpg

微信图片_202107171808451.jpg

Đồng thời, thương hiệu đã mời chuyên gia pha chế hương liệu hướng dẫn kiến thức chuyên môn về hương liệu cho các khách mời, lý giải mối quan hệ giữa hương và cảm xúc. Dưới sự dẫn dắt của thương hiệu, khách mời đã hiểu về hương, cảm nhận hương và bước vào thế giới của hương, để trải nghiệm nghệ thuật hương liệu thực sự, là nghi thức của cuộc sống, và là sự kết nối và đồng hành của cảm xúc.

83039171_20210717152910_202432_242967915_3J7A2093.jpg

BBB08249.JPG

roopy xây dựng thế giới về thẩm mỹ cuộc sống bằng hoa, bằng hương liệu và bằng sự đồng hành, phát huy sức hút thương hiệu mới mẻ, và truyền đạt không ngừng khát vọng – mong rằng bạn luôn được bao quanh bởi hương liệu, và mong rằng mỗi khoảnh khắc của bạn sẽ có roopy đồng hành.

Về roopy:

roopy, theo đuổi thẩm mỹ cuộc sống và thái độ sống thanh lịch, lấy tự nhiên và nghệ thuật làm nguồn cảm hứng, chọn lọc tinh chất từ thực vật tự nhiên. Trên nền tảng của hương liệu Pháp, kết hợp đặc điểm lưu hương ba bước của nước hoa, phát triển các sản phẩm chăm sóc như kem dưỡng da tay, tẩy tế bào chết, sữa tắm và nến thơm, thực sự đưa nghệ thuật hương liệu vào cuộc sống của mọi người.