2025-07-01

Sản phẩm chống nắng OhSunny bán chạy trong sự kiện 618 của JD.com, đạt doanh thu tăng 200% so với năm trước.

Vào lúc 8 giờ tối ngày 31 tháng 5, sự kiện 618 của JD.com năm 2022 đã chính thức khai mạc. Dựa vào chuỗi cung ứng có trách nhiệm, JD.com không chỉ nỗ lực để nhiều người tiêu dùng có thể thoải mái và an tâm khi trải nghiệm hàng hóa và dịch vụ phong phú, chất lượng cao, mà còn cam kết đồng hành cùng các thương hiệu, nhà bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, cửa hàng truyền thống trong việc phát triển bền vững, đồng thời đóng góp sức lực của mình để gìn giữ mọi khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống.

JD.com mới đã thổi bùng cơn sốt mua sắm giữa năm với các kênh tập hợp sản phẩm trực tuyến và mô hình hợp tác đổi mới ngoại tuyến. Bộ sưu tập trang phục của JD.com mang đến hàng triệu sản phẩm mới cho cả nam, nữ, trẻ em, đồ lót, giày dép, túi xách, trang sức và các ưu đãi tuyệt vời, giúp người tiêu dùng trải nghiệm mùa hè với sự kết hợp phong cách và tiện dụng. Dữ liệu cho thấy trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của hơn 2000 thương hiệu thời trang như Longzi, ONLY, VERO MODA, JACK & JONES, Zhou Dasheng, UGG, FION, Banan và Balabala tăng trưởng 100% so với năm trước.

Ngày Quốc tế Thiếu nhi đã khởi động cơn sốt tiêu thụ trang phục trẻ em, JD.com mới diễn tả sức sống của cuộc sống thường nhật.

Cận kề ngày 1 tháng 6, nhiều bậc phụ huynh đã bắt đầu sắm sửa trang phục mùa hè tiện dụng cho con cái. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, 7 thương hiệu đồ trẻ em như Balabala, Talanees và 361 độ có doanh thu tăng hơn 5 lần so với năm ngoái. Đồng thời, giày trẻ em chức năng và an toàn cũng ngày càng thu hút sự chú ý của nhiều bậc phụ huynh, trong đó doanh thu của các thương hiệu giày chức năng như Anta Kids và Jiang Boss đã tăng 150% so với năm trước.

Hiện nay, những chiếc cặp sách chức năng với tiêu chí giảm tải và bảo vệ cột sống đang trở thành lựa chọn mới của các gia đình tại Trung Quốc. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, các loại cặp sách dành cho trẻ em có chức năng bảo vệ cột sống như GMT for kids, Beckmann, Mèng Lạc và Vince City có doanh thu tăng 100% so với năm trước. Cặp sách bảo vệ cột sống mẫu Nàng tiên cá của Mèng Lạc, cặp sách bảo vệ cột sống mẫu Nàng tiên cá của GMT for Kids, và cặp sách bảo vệ cột sống 5D của Kara Yang đều có doanh thu trong 10 phút đầu tiên tăng hơn 4 lần so với năm ngoái.

Nhu cầu tiêu dùng chất lượng cao ngày càng gia tăng, JD.com mới mở ra những trải nghiệm phong cách mùa hè tiện dụng.

Với sự tăng cường ý thức bảo vệ da khỏi nắng của người tiêu dùng, trang phục chống nắng công nghệ đã trở thành ngôi sao của ngành hàng thời trang trong sự kiện 618 năm nay. Các thương hiệu chống nắng chất lượng như Banan và Ohsunny với độ chuyên nghiệp đã ghi điểm lớn trong lòng người tiêu dùng, doanh thu của Banan trong 10 phút đầu tiên tăng 130% so với năm trước. Các sản phẩm áo chống nắng của các thương hiệu như Banan và Le Ting đã xuất sắc kết hợp giữa chức năng và thời trang, mang lại doanh thu tăng trưởng trên 20 lần. Doanh thu áo chống nắng nổi bật của OhSunny tăng 200%, doanh thu mũ遮阳帽 tăng 120%. Banan và OHSUNNY cũng đã giới thiệu nhiều mẫu trang phục chống nắng cho trẻ em, doanh thu trang phục chống nắng trẻ em trong 10 phút đầu tiên cũng tăng hơn 7 lần so với năm trước.

Ngoài ra, sự nhiệt tình cho phong cách truyền thống Trung Quốc hiện đại đã tăng trở lại trong mùa hè này. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của loại trang sức tóc phong cách quốc gia tăng 150% so với năm trước. Doanh thu của thương hiệu áo dài mới Yunye Dongfang tăng hơn 2 lần, Mộc Chân Lý tăng hơn 3 lần; doanh thu của thương hiệu áo dài cải cách Hương Yên tăng hơn 5 lần; ngoài ra, áo dài truyền thống 3 màu trong lễ tôn nghiêm doanh thu tăng gần 8 lần; áo dài denim với tay áo bồng của ONLY có doanh thu tăng gần 2 lần, doanh thu của áo dài họa tiết hình học truyền thống doanh thu cũng tăng hơn 2 lần. Doanh thu của các thương hiệu nội địa như Đa Hành cũng đã tăng gấp đôi.

Trang sức vàng được yêu thích bởi vẻ ngoài bắt mắt và giá trị cao. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của các thương hiệu trang sức vàng như Zhou Sheng Sheng, Liu Fu Jewelry và Chao Hong Ji cũng đã tăng vượt ngưỡng 100%.

JD.com mới tiếp tục cung cấp dịch vụ tùy chỉnh đa dạng với chất lượng cao trong thời trang, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân hóa của người tiêu dùng. Dữ liệu cho thấy doanh thu của dịch vụ tùy chỉnh thời trang trong 10 phút đầu tiên tăng 100%, trong đó doanh thu từ dịch vụ đo đạc tăng 210%, những bộ vest của Baoshin Niao và áo sơ mi của Ma Shan cũng ghi nhận tăng trưởng rõ rệt, được người dùng yêu thích.

Các kịch bản tiêu dùng tiếp tục mở rộng, các thương hiệu KA, các nhà sản xuất trong ngành tạo ra cuộc sống đẹp đẽ.

Đối với những người ở nhà, một bộ đồ ngủ và thời trang chất lượng cao, thoải mái khiến cuộc sống tại nhà trở nên dễ chịu hơn. Trong 10 phút đầu tiên của sự kiện 618, doanh thu của các thương hiệu nội y như Nèi Wài, Sù Jī, Yǒu Kē Shù đã tăng hơn 10 lần. Các thương hiệu như Sang Law, Jin San Ta và Mỹ Tiêu với nguyên liệu từ tơ tằm, cotton và modal đã hot bán chạy, doanh thu tăng trưởng trên 2 lần. Doanh thu của bộ đồ ngủ mát mẻ dành cho cặp đôi của Banan tăng 10 lần, doanh thu của áo lót làm mát từ CK, Yǒu Kē Shù và Shū Yǎ tăng trên 5 lần. Doanh thu của các sản phẩm như áo ngực Ubras, áo ngực dẻo Jelly từ Sù Jī, áo yếm truyền thống của Yǒu Kē Shù, áo ngực kiểu Màng của Manifeng và một số sản phẩm khác cũng đã tăng trưởng mạnh mẽ, gấp hơn 6 lần so với năm trước.

Đáng chú ý, JD.com luôn phát huy khả năng và trách nhiệm của một doanh nghiệp thương mại điện tử mới, từ chính sách, bán hàng đến chuỗi cung ứng, cung cấp sự hỗ trợ tăng trưởng toàn diện cho các thương nhân trong ngành. Năm nay, gần 3000 thương nhân vừa và nhỏ trong lĩnh vực thời trang đến từ các khu vực như Chiết Giang, Phúc Kiến, Quảng Đông và Tứ Xuyên đã tham gia sự kiện 618 của JD.com, trong đó, doanh thu của ngành sản xuất giày dép ở Phúc Kiến đã tăng hơn 3 lần, doanh thu của ngành đồ lót ở Chiết Giang cũng tăng hơn 2.5 lần. Doanh thu của ngành giày dép ở Phúc Kiến đứng đầu với sản phẩm giày thời trang đạt tăng trưởng 100%. Doanh thu của ngành đồ lót ở Chiết Giang tăng hơn 2.5 lần, cửa hàng Ji Mi ghi nhận doanh thu tăng 5 lần, sản phẩm tất với giá 9.9 nhân dân tệ trở nên phổ biến, doanh thu tăng gần 3 lần.

Từ các thương hiệu thời trang KA cho đến các nhà bán lẻ vừa và nhỏ trong ngành, từ trang phục mùa hè thực dụng đến sản phẩm mới theo xu hướng, từ hàng nghìn sản phẩm đến dịch vụ tùy chỉnh, khi đến với JD.com mới, chắc chắn bạn sẽ tìm được những lựa chọn ưng ý!