Louis Vuitton hân hoan ra mắt đoạn quảng cáo đặc biệt cho bộ sưu tập Drop 2, thể hiện sự hợp tác giữa thương hiệu và nghệ sĩ tiên phong Nhật Bản Yayoi Kusama. Sau khi Drop 1 trình bày những yếu tố chấm bi đặc trưng của Yayoi Kusama, Louis Vuitton lần này đã diễn đạt một cách mới mẻ tinh thần vui tươi đầy biểu cảm của nghệ sĩ. Đoạn quảng cáo đặc biệt được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel.
Người đại diện thương hiệu Léa Seydoux, Cate Blanchett, Zhou Dongyu, Hoyeon, Naomi Osaka và bạn bè của thương hiệu Justin Timberlake đã đưa khuôn mặt của mình làm bề mặt, đóng góp một loạt các tác phẩm chân dung thú vị. Khuôn mặt được trang trí bằng những họa tiết biểu hiện đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ các yếu tố đặc trưng nhất của Yayoi Kusama. Những quả bí ngô rực rỡ, khuôn mặt nhiều màu, hoa lá, chấm bi vô tận và mạng lưới vô tận đều hiện diện trên những chiếc túi xách Capucines cổ điển và các phụ kiện Monogram. Lớp trang điểm đầy sức sống được thực hiện bởi bậc thầy trang điểm Pat McGrath, đội ngũ sản xuất còn có: nhà tạo mẫu tóc Guido, giám đốc sáng tạo Ferdinando Verderi và nhà thiết kế Carine Roitfeld.
Đoạn quảng cáo đặc biệt cho bộ sưu tập hợp tác Louis Vuitton X Yayoi Kusama mới nhất sẽ được phát hành trên các phương tiện truyền thông in ấn toàn cầu bắt đầu từ ngày 20 tháng 3 năm 2023. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Drop 2 của Louis Vuitton X Yayoi Kusama sẽ được lên kệ tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn cầu từ ngày 31 tháng 3 năm 2023.