Louis Vuitton vui mừng công bố bộ quảng cáo đặc biệt cho bộ sưu tập Drop 2, giới thiệu sự hợp tác giữa thương hiệu và nghệ sĩ tiên phong Nhật Bản Yayoi Kusama. Sau Drop 1 trình bày những yếu tố chấm bi biểu tượng của Yayoi Kusama, lần này Louis Vuitton đã thể hiện sự sáng tạo trong tâm hồn vui vẻ đầy biểu cảm của nghệ sĩ thông qua những họa tiết mới. Bộ quảng cáo được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Steven Meisel.
Đại sứ thương hiệu Léa Seydoux, Cate Blanchett, Zhou Dongyu, Hoyeon Jung, Naomi Osaka và bạn bè của thương hiệu Justin Timberlake đã sử dụng khuôn mặt của mình như một bức tranh, đóng góp vào một loạt các tác phẩm chân dung đầy ý nghĩa. Khuôn mặt trang trí với những họa tiết đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ các yếu tố dễ nhận biết nhất của Yayoi Kusama. Những quả bí rực rỡ, khuôn mặt sắc màu, hoa, chấm bi vô hạn và mạng lưới vô hạn được thể hiện trên các mẫu túi Capucines cổ điển và phụ kiện Monogram. Lớp trang điểm sống động được tạo ra bởi chuyên gia trang điểm Pat McGrath, và đội ngũ sản xuất còn bao gồm: nhà thiết kế tóc Guido, giám đốc sáng tạo Ferdinando Verderi và stylist Carine Roitfeld.
Bộ quảng cáo mới nhất cho bộ sưu tập hợp tác Louis Vuitton X Yayoi Kusama sẽ được phát hành trên các phương tiện in toàn cầu bắt đầu từ ngày 20 tháng 3 năm 2023. Các sản phẩm trong bộ sưu tập Drop 2 của Louis Vuitton X Yayoi Kusama sẽ được bán đồng thời tại các cửa hàng Louis Vuitton trên toàn cầu bắt đầu từ ngày 31 tháng 3 năm 2023.