Thương hiệu thời trang nữ cao cấp của Mỹ ST.JOHN tiếp tục cuộc hành trình đổi mới dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo mới Zoe Turner. Trong bộ sưu tập đầu thu 2021 vừa được ra mắt, Turner đã lấy cảm hứng từ DNA của ST.JOHN, tạo ra một tủ quần áo vải tweed đầy sự hiện đại.
Mùa này, ST.JOHN tạo ra những món đồ mới mẻ để xây dựng phong cách hiện đại, với trọng điểm là trang phục hàng ngày, lấy cảm hứng từ khát khao của chính người phụ nữ. Áo dài tay thể thao, áo hoodie có mũ và áo sơ mi cài nút đều được kết hợp với quần dài và sử dụng vải tweed độc nhất của ST.JOHN. Bộ sưu tập này sang trọng và tinh tế, thoải mái và hiện đại, với sự diễn giải mới về nghệ thuật dệt kim cổ điển của thương hiệu, mang đến sức hút phi thường trong khi vẫn tôn kính truyền thống.
Sự kiên trì của Turner với việc phát triển chất liệu và kỹ thuật thiết kế vẫn không thay đổi. Các chất liệu đã được xử lý 3D và trang trí bằng tua rua, dệt thành những màu sắc nhạt của phấn, tông màu trung tính tinh tế và màu be. Nghệ thuật thủ công điêu luyện gần như là bản năng đã được vận dụng một cách khéo léo và hoàn hảo. Ý tưởng tổng thể của bộ sưu tập đầu thu này tập trung nhiều hơn vào các món đồ thiết yếu hàng ngày, trong đó một chiếc áo khoác nhẹ nhàng với tay cắt tròn mới và nút ngọc trai màu xám tro đã trở thành biểu tượng của sự tinh xảo trong bộ sưu tập.
Turner chia sẻ: “Tất cả đều liên quan đến việc giới thiệu các sản phẩm mới theo cách dễ dàng kết hợp, về cách làm cho các món đồ khác nhau phối hợp với nhau một cách hiện đại, đồng thời phù hợp với hình ảnh ST.JOHN hiện tại.” Những trang phục tinh tế mà Turner tạo ra không có bất kỳ sự phô trương nào, kết hợp giữa vẻ đẹp và sự thoải mái thấp thoáng. Phong cách của bộ sưu tập đầu thu ngày càng tiến hóa, nhưng tinh thần thiết kế của ST.JOHN luôn giữ vững sự tinh xảo và thanh lịch.
Về ST.JOHN
ST.JOHN, thương hiệu thời trang nữ cao cấp của Mỹ, được thành lập vào năm 1962, với kỹ thuật dệt kim độc đáo làm nền tảng thương hiệu. Giám đốc sáng tạo ST.JOHN, Zoe Turner, đã gia nhập vào năm 2019, mở ra chương mới cho thương hiệu cổ điển này, đồng thời mang đến phong cách tinh tế hiện đại, diễn giải hình ảnh phụ nữ tự do, hiện đại và thanh lịch trong khi tái hiện lại truyền thuyết cổ điển của thương hiệu.