2025-07-01

Sự kiên trì trong việc chăm sóc da, chỉ để gặp gỡ bạn yêu cái đẹp.

Năm 2020 vừa bắt đầu, BrighterBeauty đồng hành cùng bạn trong hành trình làm đẹp cho làn da, khởi đầu mới đang đến. Trong năm qua, phương pháp chăm sóc da “tẩy trang đứng, không massage, xịt xong đi luôn” đã tiếp cận với mỗi khách hàng của BrighterBeauty. Thế hệ chăm sóc da thông minh tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Trung Quốc. Khác biệt với phương pháp chăm sóc da truyền thống, BrighterBeauty đã nói lời tạm biệt với các phương pháp tốn thời gian, hiệu quả chậm và massage thủ công, giúp người dân thành phố bận rộn cũng có thể tận hưởng “tự do chăm sóc da”. Giống như tuyên bố của thương hiệu “Làm đẹp trong 8 phút”, chỉ cần duy trì 3 lần “8 phút” mỗi tuần, sau một chu kỳ phát triển da (27 ngày), bạn sẽ nhận thấy những cải thiện đầy bất ngờ.

(Thế hệ chăm sóc da thông minh tiếp theo của BrighterBeauty)

Năm 2019, thương hiệu cũng trải qua sự biến chuyển từ 0 đến 1. Từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2019, trước khi cửa hàng BrighterBeauty tại Jing’an, Thượng Hải chính thức khai trương, BrighterBeauty đã mời một số blogger làm đẹp và biên tập viên truyền thông đến trải nghiệm tại cửa hàng, trao đổi với họ về xu hướng làm đẹp hiện tại, thành phần nổi bật và khái niệm mới trong làm đẹp, đồng thời lắng nghe phản hồi từ họ. Vào ngày 5 tháng 5 năm 2019, BrighterBeauty đã phối hợp cùng tổ chức không thử nghiệm trên động vật quốc tế tổ chức sự kiện salon offline. May mắn thay, họ đã mời Giám đốc điều hành CFI, Michelle Thew và những người làm truyền thông quan tâm đến việc phản đối thử nghiệm trên động vật để cùng thảo luận về xu hướng ngành làm đẹp và tương lai của việc chống thử nghiệm trên động vật tại Trung Quốc. BrighterBeauty cũng đã trở thành thương hiệu đầu tiên sản xuất tại Trung Quốc và đạt được chứng nhận “Leaping Bunny” (Chú Thỏ Nhảy). Trên mỗi miếng mặt nạ, bạn sẽ thấy biểu tượng Leaping Bunny (chứng nhận thử nghiệm không trên động vật).

(Trải nghiệm tại cửa hàng, cùng nhau viết nên câu chuyện vẻ đẹp mới)

Các hoạt động offline của BrighterBeauty cũng diễn ra rất sôi nổi. Tại WeWork, BrighterBeauty đã đưa máy kiểm tra da chuyên nghiệp Visia vào khu vực thư giãn công cộng, thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích làm đẹp và chăm sóc da. Tại sự kiện, ngoài việc kiểm tra tình trạng da, còn có chương trình quay số trúng thưởng và trải nghiệm xịt tinh chất và mặt nạ. Sau đó, BrighterBeauty đã hợp tác với China Eastern Airlines và câu lạc bộ golf quốc tế Cindy Reid để tổ chức các hoạt động trải nghiệm.

(Mỗi miếng mặt nạ BrighterBeauty đều có biểu tượng “Leaping Bunny”)

Vào tháng 10 năm 2019, sau bốn tháng khai trương cửa hàng mới, BrighterBeauty đã ra mắt 3 sản phẩm mới – xịt khoáng tiện lợi với độ bóng trong suốt, thức uống bột protein probiotic và thức uống collagen, tất cả đều được thiết kế riêng cho phụ nữ đô thị quan tâm chăm sóc da. Xịt khoáng tiện lợi chứa niacinamide, arbutin và nhiều thành phần hoạt tính quý giá khác, có hiệu quả cải thiện tình trạng da xỉn màu và đốm sắc tố, mang lại làn da đều màu và rạng rỡ. Thức uống bột protein probiotic có thể điều chỉnh cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp thải độc tố và cải thiện sự hấp thụ dinh dưỡng. Trong khi đó, thức uống collagen chứa hàm lượng collagen phong phú, còn bổ sung thêm axit amin và polysaccharides cùng nhiều thành phần hiệu quả khác giúp tăng độ đàn hồi cho da.

(BrighterBeauty ra mắt sản phẩm mới)

Cũng đáng chú ý, các thương hiệu sức khỏe xuyên biên giới như Lipaddict, Viva Naturals và Entity cũng chính thức gia nhập BrighterBeauty vào ngày 11 tháng 11 năm 2019. Lipaddict, sản phẩm chăm sóc môi đang làm mưa làm gió tại Nhật Bản, châu Âu và Bắc Mỹ, không chỉ có màu sắc bắt mắt mà còn thấm sâu vào môi, mang lại sự mềm mại quyến rũ. Làm đẹp qua đường uống cũng là một trong những xu hướng chăm sóc da hiện nay. Viva Naturals tôn vinh món quà tự nhiên, trong khi Entity tin vào sức mạnh của khoa học, cả hai thương hiệu đều tuân theo những nguyên tắc khác nhau nhưng có chung mục tiêu – giúp chúng ta khỏe mạnh và đẹp hơn.

(Sản phẩm xuyên biên giới gia nhập BrighterBeauty)

BrighterBeauty chăm sóc làn da cho những người bận rộn tại đô thị bằng nhiều phương thức ngày càng đa dạng và toàn diện – từ xịt khoáng chăm sóc da tại cửa hàng, liệu pháp ánh sáng đỏ toàn thân cho đến việc hợp tác nghiên cứu phát triển với công ty Columbia Mỹ cho các sản phẩm uống và nhiều hàng hóa xuyên biên giới từ các thương hiệu sức khỏe nước ngoài. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da đáng mong đợi hơn.

Hành trình làm đẹp của BrighterBeauty vẫn tiếp diễn, hy vọng trong chương mới của năm 2020 sẽ có nhiều câu chuyện đẹp hơn với mọi người.

Về BrighterBeauty:

Sự kết hợp giữa công nghệ và vẻ đẹp, BrighterBeauty có nguồn gốc từ Mỹ, cam kết mang đến cho người dân đô thị bận rộn trải nghiệm “tái tạo làn da trong 8 phút” hiệu quả, tiết kiệm thời gian và đầy tính công nghệ. BrighterBeauty đề cao sự chăm sóc da dựa trên khoa học, chú trọng dữ liệu và cá nhân hóa. Công nghệ xịt 3A được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, công thức nguyên liệu bắt nguồn từ Thụy Sĩ, BrighterBeauty đã mang lại ý tưởng chăm sóc da mới qua việc kiểm tra da chuyên nghiệp Visia, tùy chỉnh công thức tinh chất tại chỗ, liệu pháp ánh sáng đỏ, cùng với các sản phẩm uống OIIO và mặt nạ tinh chất, mở ra lối sống khỏe mạnh và thời trang cho người tiêu dùng tại châu Á.