Gần đây, thương hiệu thời trang TAKEON tại New York sẽ chính thức ra mắt bộ sưu tập hợp tác giới hạn với nghệ sĩ Colin Ozawa, khởi động “Thế giới mơ ước của TAKEON”. Tất cả các sản phẩm hợp tác sẽ được phát hành chính thức vào ngày 25 tháng 6 năm 2020, bao gồm 6 chiếc áo thun và những món đồ chơi Kenny thú vị. Ngoài việc bán tại cửa hàng ở New York, TAKEON cũng sẽ bán tại các cửa hàng bán lẻ khác và cửa hàng trực tuyến, sẵn sàng cho xu hướng thời trang mới.
Sản phẩm hợp tác Takeon x Colin Ozawa
TAKEON NEW YORK
TAKEON được thành lập vào năm 2018 tại khu Soho, New York, với mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa thời trang nữ và trang phục đường phố. Hai đồng sáng lập Chelsea Ma và Jessica Zhao tập trung vào chất lượng, thiết kế và văn hóa, với mong muốn tạo ra một khu vực thời trang mới cho cả nam và nữ.
Khi đề cập đến đại dịch COVID-19 đang lan rộng toàn cầu, họ chia sẻ rằng thế giới đã trải qua một thời gian khó khăn. Trong suốt thời gian đó, chúng ta phải ở nhà nhưng không dừng lại ước mơ, và đã có những suy nghĩ sâu sắc về hành trình ước mơ mới trong tương lai. Trong một thế giới kỳ diệu và xinh đẹp, chúng tôi đã tìm thấy cảm hứng cùng với Colin Ozawa.
“Thế giới mơ ước của TAKEON” kể câu chuyện về Kenny, người theo đuổi ước mơ và sống tích cực, bằng một ngôn ngữ thiết kế đơn giản. Kenny trong bộ vest màu xanh lá cây biểu thị cho sự trẻ trung và hy vọng, và bất kể khó khăn gặp phải, hãy luôn cố gắng nỗ lực và thách thức bản thân.
Đồ chơi Kenny trong bộ sưu tập hợp tác Takeon x Colin Ozawa
TAKEON hy vọng thông qua nghệ thuật và thiết kế không chỉ mang đến sức sáng tạo trong thời trang mà còn truyền đạt khát vọng sống và hy vọng vô hạn. Giấc mơ thanh xuân chính là sức mạnh không ngừng phát triển mỗi ngày.
Giải phóng sức mạnh thời trang cho giấc mơ
Về cảm hứng sáng tạo, Colin và Chelsea hy vọng rằng trong năm 2020 này, họ sẽ có thể tạo ra nhiều ý tưởng hơn để làm cho thế giới tốt đẹp hơn. Bộ sản phẩm hợp tác này còn có sự hiện diện đặc biệt đó là nhân vật Kenny mà Colin đã sáng tạo cho TAKEON. Kenny tượng trưng cho trí tưởng tượng của chúng ta, và xung quanh Kenny là một thế giới đầy màu sắc và sự sáng tạo, vì vậy chúng tôi gọi đó là “Thế giới mơ ước của TAKEON”.
Thực tế, hành trình hợp tác giữa TAKEON và nghệ sĩ Colin Ozawa có thể được truy ngược lại đến năm 2019. Lúc đó, Colin và Chelsea gặp nhau tại Thượng Hải, với những quan điểm nghệ thuật tương đồng và cách biểu đạt giống nhau, họ nhanh chóng trở thành bạn bè. Colin Ozawa là một nghệ sĩ đồ họa tốt nghiệp từ Đại học Long Beach, nổi tiếng với các bộ phim hoạt hình như “Every Day La”. Hiện tại, Colin đã hợp tác với nhiều thương hiệu như Lakers, ESPN, Jameson, Facebook và NIKE. Hai người tin rằng một bộ sưu tập kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thời trang đang đến gần, và sẽ trở thành hiện thực vào mùa hè năm 2020.
Trong thời đại mà khái niệm IP đang trở thành xu hướng và sự hợp tác giữa các lĩnh vực mang lại cảm giác bất ngờ, các cuộc hợp tác liên ngành thường mang lại hiệu quả 1+1>2. Trong thế giới mơ ước, TAKEON không ngừng vượt qua bản thân và tìm kiếm năng lượng sống mới thông qua các sự kết hợp đa dạng. Việc hợp tác sâu sắc với Colin Ozawa sẽ làm mới thương hiệu và khơi dậy thị trường trẻ.
Hiện nay, các sản phẩm của TAKEON có mặt tại hàng chục cửa hàng trên khắp thế giới, bao gồm Thượng Hải, New York và Tokyo. TAKEON đã mở 15 cửa hàng giới hạn tại khu Soho, New York và sẽ tiếp tục tập trung vào thời trang trung tính, xây dựng thương hiệu với phong cách đường phố.