2025-07-01

Thời kỳ đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự “bảo vệ” đặc biệt! Dòng sản phẩm xà phòng rửa tay tạo bọt kháng khuẩn mới ra mắt của Kao “Bioré”

Công ty Dịch vụ Sản phẩm Kao (Thượng Hải) (Chủ tịch Nishikawa Toru) đã thông báo rằng thương hiệu “Bioré” đã ra mắt hai sản phẩm làm sạch mới trên nền tảng Tmall từ tháng 3 năm 2020 – “Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré (hương thơm nhẹ nhàng)” và “Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré (hương chanh cam)”.

Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, việc vệ sinh cá nhân và gia đình ngày càng trở nên quan trọng, và rửa tay thường xuyên là một trong những cách giúp ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn. Trong thời gian đặc biệt này, Bioré đã tích cực đáp ứng nhu cầu vệ sinh của người tiêu dùng, đặc biệt cho ra mắt hai loại nước rửa tay kháng khuẩn mới – “Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré (hương thơm nhẹ nhàng)” và “Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré (hương chanh cam)”, hỗ trợ mọi người bảo vệ sức khỏe gia đình. Sản phẩm này có bọt siêu mịn giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn ngay cả ở những vùng khó tiếp cận như xung quanh móng tay và các đường vân trên tay. Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng công nghệ làm sạch SPT độc quyền của Kao, giúp loại bỏ vi khuẩn nhanh chóng mà không làm hại da, đồng thời giữ cho da ẩm và mềm mại. Ngoài ra, đầu bơm của sản phẩm cũng đã được xử lý kháng khuẩn, có thiết kế ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, giúp duy trì trạng thái vô trùng trong thời gian dài. Công thức nhẹ nhàng của sản phẩm đảm bảo rằng ngay cả trẻ nhỏ cũng có thể yên tâm sử dụng.

Để mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho người tiêu dùng, bộ sản phẩm “Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré” đã được thiết kế ngoại hình chai với nhiều ý tưởng tiện ích. Miệng chai rộng giúp dễ dàng thay thế khi hết và có thể tái sử dụng, thân chai bên cạnh có khe trong suốt để người sử dụng có thể dễ dàng xác nhận lượng sản phẩm còn lại. Bioré không chỉ muốn mang đến trải nghiệm sản phẩm chất lượng, mà còn là tình yêu thương gửi gắm đến mọi người. Hãy cùng chúng tôi bảo vệ từng khoảnh khắc bằng tình yêu!

Ngoài ra, từ tháng 4, các cửa hàng offline đã bắt đầu bán sản phẩm mới!

【Đặc điểm sản phẩm】

Bọt mịn, rửa tay nhẹ nhàng không làm tổn thương.

Chứa tinh dầu tràm trà, chiết xuất trà xanh và lá bạch đàn cùng thành phần kháng khuẩn, giúp bạn yên tâm sau khi rửa.

Bọt mềm được tạo ra ngay khi ấn, dễ dàng loại bỏ bụi bẩn.

Nhẹ nhàng, da không dễ bị khô sau khi rửa.

Hương thơm nhẹ nhàng và hương chanh cam tươi mát, phù hợp với cả gia đình.

Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré (hương thơm nhẹ nhàng) 280mL

Nước rửa tay bọt kháng khuẩn Bioré (hương chanh cam) 280mL

【Ngày ra mắt/Khu vực ra mắt】

Tháng 3 năm 2020 / (nền tảng Tmall)

Tháng 4 năm 2020 / (Khu vực đại lục Trung Quốc)

【Về Kao】

Tập đoàn Kao được thành lập vào năm 1887, hiện có khoảng 33,000 nhân viên, với các công ty liên kết tại Nhật Bản, châu Á cũng như châu Âu và Mỹ, luôn nỗ lực “tạo ra sản phẩm chất lượng” dựa trên sự hiểu biết từ quan điểm của người tiêu dùng và khách hàng, nhằm cung cấp sản phẩm đáp ứng đầy đủ và phong phú cuộc sống của con người trên toàn thế giới. Doanh nghiệp đầu tiên của Kao tại Trung Quốc được thành lập ở Thượng Hải vào tháng 8 năm 1993. Sau nhiều năm hoạt động với tinh thần trung thực, Kao đã mở rộng hoạt động sang các lĩnh vực “Mỹ phẩm”, “Chăm sóc da và tóc”, “Chăm sóc sức khỏe”, “Vệ sinh trang phục và sản phẩm vệ sinh gia đình”; đồng thời trong lĩnh vực “hóa chất công nghiệp”, đáp ứng nhu cầu của ngành, tích cực đương đầu với thách thức của thị trường. Hiện tại, Kao (Trung Quốc) sở hữu nhiều thương hiệu chất lượng cao và được người tiêu dùng yêu thích như “Merries”, “Bona”, “Jieba”, “Bioré”, “Curel”, “Essence” và nhiều sản phẩm khác. Với sứ mệnh “tạo ra sản phẩm chất lượng”, Kao (Trung Quốc) đã nhận được sự hỗ trợ và tin tưởng từ nhiều người tiêu dùng Trung Quốc. Trong tương lai, Kao (Trung Quốc) sẽ vừa đảm bảo cung cấp sản phẩm an toàn, chất lượng cho người tiêu dùng và đồng thời tối đa hóa đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội.