2025-07-01

Thương hiệu kính mắt mới nổi Mù Cửu Thập kỷ niệm 10 năm thành lập, hợp tác với THE OWNER ra mắt bộ sưu tập đặc biệt “Thế Giới Mới”.

Gần đây, thương hiệu kính mắt mới nổi Mù Cửu Thập đã kỷ niệm 10 năm thành lập bằng việc khám phá, đột phá và phát triển. Họ đã hợp tác với thương hiệu thiết kế không biên giới THE OWNER để cho ra đời bộ sưu tập đặc biệt “Thế giới mới – “WOODTOPIA””, mang đến cho giới trẻ toàn cầu trải nghiệm mới mẻ về kính mắt và dẫn đầu xu hướng thời trang.

Trong 10 năm qua, Mù Cửu Thập đã trở thành thương hiệu kính mắt đầu tiên tại Trung Quốc sử dụng gỗ làm nguyên liệu. Họ không ngừng phá vỡ quy tắc để khẳng định bản thân qua cách đeo kính. Khi “gỗ” cổ điển được biến đổi, một thế giới WOODTOPIA hoàn toàn mới được mở ra, mời gọi bạn khám phá.

Nền tảng của cả hai thương hiệu hòa quyện và cùng nhau xuất hiện.

Kể từ khi thành lập, Mù Cửu Thập luôn đi đầu trong xu thế thời trang trên thị trường. Với đam mê khám phá văn hóa thời trang, Mù Cửu Thập đã hợp tác với THE OWNER để liên tục làm phong phú thêm những khả năng đa dạng từ “gỗ”, mang lại cho thương hiệu một hạt nhân thời trang độc đáo.

Sự tương hợp về tư tưởng giữa hai thương hiệu đã tạo nên cơ hội hợp tác để phát triển và đổi mới. THE OWNER, có tên tiếng Trung là “Nhập Kịch”, là một thương hiệu thiết kế không biên giới do các nghệ sĩ, người sáng tạo và nhà thiết kế cùng nhau xây dựng. Họ hy vọng thông qua sức hút mạnh mẽ từ kính mắt, người đeo có thể tự tin và nhận diện bản thân với từng vai trò, điều này hoàn toàn phù hợp với triết lý thương hiệu “HƠN CẢ KÍNH” của Mù Cửu Thập.

Thế giới mới, do bạn làm chủ.

Dựa trên chủ đề 10 năm “WOODTOPIA, Be the owner”, Mù Cửu Thập mong muốn tạo dựng một thế giới mới tràn đầy phong cách hiện đại cho giới trẻ toàn cầu.

WOODTOPIA là sự kết hợp giữa WOOD (gỗ) và UTOPIA (xã hội hoàn hảo). Trong WOODTOPIA không xác định, không còn bị ràng buộc bởi những định nghĩa truyền thống của “gỗ”, mà thử nghiệm kết hợp “gỗ” với triết lý kiến trúc của THE OWNER và gen vòng xoắn Möbius không biên giới.

Lần này, Mù Cửu Thập phối hợp cùng THE OWNER cho ra mắt ba mẫu kính thuộc bộ sưu tập hợp tác, cho phép mọi người tự do thể hiện bản thân – Be the owner.

Bộ sưu tập đặc biệt, hợp tác giới hạn.

#01 Bộ kính râm

Kết hợp các đường nét kiến trúc cổ điển của THE OWNER, gọng kính hình dạng táo bạo với chân kính mô phỏng vân gỗ mang lại cảm giác tương lai thời trang.

Khung kính tiếp tục sử dụng yếu tố gỗ cổ điển, với logo vàng lá ở hai bên chân kính, khắc dấu ấn khám phá không gian.

#02 Bộ kính quang học

Thiết kế gọng kính vuông giản đơn, giúp bạn thoát khỏi những ràng buộc phức tạp và định hình mọi vai trò của bản thân.

Thiết kế cách điệu với hai đường viền treo, tạo điểm cân bằng giữa cổ điển và hiện đại, mang phong thái tự tin và cá tính nổi bật.

#03 Bộ kính quang học

Đeo khung kính phi công tượng trưng cho tự do, cùng đôi mắt đo lường điều chưa biết, sống theo cách bạn muốn, mọi thứ đều là sự ngẫu nhiên.

Thẩm mỹ tương lai mang tính thực nghiệm được đưa vào, lấy cảm hứng từ vòng xoắn Möbius không biên giới, tìm kiếm tiếng nói của bản thân giữa đám đông nhộn nhịp.

Mù Cửu Thập giới thiệu các sản phẩm quà tặng hợp tác giới hạn.

Túi mini màu xanh giới hạn của Mù Cửu Thập, chứa đựng những kỳ vọng và sự tò mò của bạn đối với “Thế giới mới”.

Chỉ có 100 bộ hộp quà mùi hương đặc biệt trên toàn quốc – số hiệu độc nhất vô nhị, chọn ngẫu nhiên mùi hương chưa biết.

【Về Mù Cửu Thập】

Gỗ: Sản phẩm từ gỗ, là thương hiệu kính mắt đầu tiên sử dụng gỗ làm nguyên liệu.

Cửu: Liên tục phá vỡ quy tắc và vượt qua những ranh giới.

Thập: Chất lượng bền vững, sản xuất hoàn hảo.

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Mù Cửu Thập luôn nỗ lực trở thành thương hiệu kính mắt thời trang tốt nhất tại Trung Quốc, hướng tới việc trở thành thương hiệu kính mắt trẻ trung hàng đầu thế giới. Họ kết hợp hoàn hảo giữa kính mắt và thời trang, thông qua các thiết kế tinh tế, chất liệu đột phá và sự chú trọng đến từng chi tiết, thể hiện lòng nhiệt thành và chất lượng không đổi mà Mù Cửu Thập kiên trì theo đuổi.

Dấu chân của Mù Cửu Thập đã có mặt trên toàn thế giới, với các cửa hàng tại Úc, Thái Lan, Lào, Việt Nam, Malaysia và nhiều quốc gia khác, với hơn 700 cửa hàng trên toàn cầu và tốc độ phát triển nhanh chóng.