2025-07-01

Thương hiệu mắt kính mới nổi 木九十 hợp tác cùng thương hiệu streetwear INXX, cho ra mắt sản phẩm hợp tác mang tên “Nguồn gốc”.

Mọi cuộc khám phá đều bắt nguồn từ khát khao tìm hiểu điều chưa biết (X). Gần đây, trong thời gian lễ hội Halloween, thương hiệu kính mắt mới nổi Mujosh đã hợp tác với thương hiệu thời trang đường phố INXX để tạo ra một bộ quà tặng chủ đề “Nguồn gốc MORE THAN X”.

Người đàn ông đeo kính râm

Hình ảnh có người, nhìn, đàn ông, mặc

Hình ảnh có người, đàn ông, nhìn, mặc

Hình ảnh có người, đàn ông, mặc, nhìn

Phù hợp với chủ đề cả năm “TIME TRAVELER” năm 2020, Mujosh và thương hiệu thời trang đường phố INXX đã lấy cảm hứng từ DNA thương hiệu của cả hai bên, kết hợp với ngôn ngữ hiện đại – quay ngược về sự cổ điển, vượt qua dòng chảy, khám phá điều chưa biết và phá vỡ những điều chưa biết, tạo ra những không gian tưởng tượng táo bạo, mở ra kỷ nguyên mới, sức mạnh mới và tuyên ngôn mới.

Hình ảnh có người, mặc, nhìn, đàn ông

Hình ảnh có người, đàn ông, trong nhà, nhìn

Người phụ nữ đeo kính

Màu đen là điểm kết thúc của tất cả các màu sắc, là biểu tượng cổ điển vĩnh cửu, là thái độ thẩm mỹ đã được loại bỏ qua thời gian. Bộ quà tặng hợp tác này bao gồm một cặp kính mát và một túi xích – đều được thiết kế chủ yếu với màu sắc “đen” cổ điển và vĩnh cửu.

Hình ảnh có người, mặc, phụ nữ, nhỏ

Người trên tuyết

Kết hợp tinh thần thương hiệu “MORE THAN GLASSES” của Mujosh với triết lý “Vô hạn” của INXX, mang đến cho giới trẻ toàn cầu trải nghiệm văn hóa thời trang hoàn toàn mới.

Chi tiết mang yếu tố “M” từ Mujosh và “X” từ INXX được khắc trên kính, trong khi những dây leo cuốn lấy là sự mở rộng của yếu tố cổ điển “Gỗ” của Mujosh, thể hiện ý nghĩa phát triển vô hạn; hình dạng chân kính mô phỏng hình dạng của một con rắn đang tiến lên, tượng trưng cho sức mạnh khám phá đang tràn đầy.

Người đeo kính râm

Người đeo kính râm

Nhúng yếu tố “MORE THAN X” vào từng chi tiết của sản phẩm hợp tác, X là điều chưa biết, cũng là những khả năng vô hạn. Túi xích có thể kết hợp tự do, phá vỡ cách tư duy thông thường, mang lại không gian tưởng tượng và diễn giải vô hạn cho con người.

Hình ảnh có người, mặc, áo khoác, áo sơ mi

Hình ảnh có túi, bàn, vali, hành lý

Mujosh nhiệt tình với sự va đập và hòa trộn của các nền văn hóa đa dạng, mong muốn truyền tải triết lý thương hiệu “MORE THAN GLASSES” vào mọi góc cạnh của cuộc sống thời trang. Bộ sản phẩm hợp tác mới này với thương hiệu thời trang đường phố INXX là một cuộc thử nghiệm sáng tạo mới khi cả hai đều có cùng lý tưởng, đồng thời là biểu tượng cho sự khám phá không ngừng của Mujosh trong lĩnh vực văn hóa thời trang.

Hình ảnh có máy chơi game, hộp

Hình ảnh có cũ, hộp, sáng, lớn

Về Mujosh

Kể từ khi thành lập vào năm 2010, Mujosh luôn đặt mục tiêu trở thành thương hiệu kính thời trang hàng đầu của Trung Quốc, với tầm nhìn là trở thành thương hiệu kính kiểu dáng mới nổi hàng đầu được giới trẻ trên toàn thế giới ưa chuộng, kết hợp hoàn hảo giữa kính và thời trang thông qua thiết kế độc đáo, vật liệu phá cách và chi tiết hoàn hảo, thể hiện tinh thần và chất lượng không thay đổi của Mujosh.

Ngoài ra, Mujosh đã có mặt trên khắp thế giới, với các cửa hàng tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Canada, Australia, Thái Lan, Lào, Việt Nam, Malaysia và nhiều quốc gia khác. Số lượng cửa hàng trên toàn cầu đã lên đến hơn 1000, và đang không ngừng mở rộng quy mô với tốc độ nhanh chóng.

Phong cách mới mẻ, chất lượng tinh xảo. “MORE THAN GLASSES” là khẩu hiệu thương hiệu của Mujosh, hy vọng sẽ phá vỡ quy tắc, trao tặng một tuyên ngôn mới cho kính mắt, và thể hiện cái tôi thông qua cách đeo của mỗi người, đó chính là sứ mệnh của Mujosh. Mujosh, đang lặng lẽ tiếp tục hành trình từ số 9 tới số 10.

Thông tin thêm về Mujosh, có thể theo dõi trên trang web chính thức.