Gần đây, thương hiệu trang điểm mới YESOK đã ký hợp đồng với nghệ sĩ nổi tiếng Lâm Hạo Dương làm bạn đồng hành thương hiệu. Được biết, YESOK là thương hiệu mỹ phẩm được đầu tư bởi Yinke, với “nguyên liệu tự nhiên + thành phần công nghệ ngôi sao” làm cốt lõi. Thương hiệu này nhắm vào lối sống mới của thế hệ trẻ, cung cấp giải pháp toàn diện cho các vấn đề về da. Sự kết hợp với Lâm Hạo Dương chắc chắn sẽ thu hút nhiều sự chú ý từ thế hệ Z.
YESOK là một thương hiệu nội địa mới ra mắt chưa đầy một năm, đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chăm sóc da như kem không trang điểm, sữa rửa mặt, và kem tẩy trang. Trong số đó, kem không trang điểm là sản phẩm bán chạy nhất, luôn được lòng giới trẻ. Kể từ khi ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, doanh số bán hàng toàn mạng lưới đã vượt quá 100,000 sản phẩm trong năm tháng. Nhiều ngôi sao và influencer đã đăng tải video quảng bá sản phẩm trên các nền tảng như Xiaohongshu và Douyin, trong đó có những streamer nổi tiếng như Trương Mạc Phàm, Mao Quang Quang và thành viên nhóm “Thanh Xuân Có Bạn” là Ngữ Ngữ.
Trong hai năm qua, sản xuất tại Trung Quốc đã bùng nổ, ngành mỹ phẩm nội địa đã xuất hiện làn sóng tiêu dùng mới, YESOK cũng đã tận dụng cơ hội này để phát triển mạnh mẽ.
Trong thị trường mỹ phẩm cạnh tranh khốc liệt, hiện tượng sản phẩm tương đồng trong nước đang trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là trong các lĩnh vực như son môi và phấn mắt. Nhiều thương hiệu khác nhau có điểm nổi bật và bao bì giống nhau, gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn. YESOK đã nhận diện được điểm đau của người tiêu dùng và quyết định bước chân vào thị trường mỹ phẩm với sản phẩm kem không trang điểm. Họ đã hợp tác với nhà máy hàng đầu quốc tế để phát triển sản phẩm cơ bản HOT YESOK, nhằm phá vỡ những định kiến về việc giữ màu sản phẩm không lâu. Sản phẩm này đáp ứng nhu cầu của giới trẻ trong việc trang điểm đơn giản và không dễ bị trôi.
Vào tháng 3 năm nay, YESOK đã nâng cấp sản phẩm kem không trang điểm lên phiên bản 2.0. Sau khi nâng cấp, sản phẩm này có nhiều cải tiến trong các yếu tố như độ bám màu, độ ẩm, bảo vệ và làm sáng da. Đội ngũ đã khảo sát hàng ngàn người tiêu dùng trong giai đoạn lập kế hoạch sản phẩm mới và phát hiện rằng người tiêu dùng mong muốn “trắng sáng và lâu trôi” nhất. Hiện nay, nhiều sản phẩm kem không trang điểm trên thị trường gặp vấn đề “trắng giả và bị trôi”. Vì vậy, YESOK đã hợp tác với nhà máy quốc tế để thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm YESOK. Họ đã phát triển patent bloom powder tự nhiên, sử dụng bột che khuyết điểm và bột ngọc trai, tạo ra một nguyên liệu mới có khả năng làm sáng tự nhiên ngay khi thoa lên da mà có thể giữ màu đến 8 giờ.
Ngoài chất lượng sản phẩm xuất sắc, YESOK cũng đã tìm ra phương pháp phù hợp trong việc điều hành thương hiệu. Việc ký hợp đồng với Lâm Hạo Dương là minh chứng tốt nhất. Nghệ sĩ trẻ sinh năm 1995 Lâm Hạo Dương từng tham gia bộ phim thần thoại “Hương Mật Tựa Khói Sương” và nhận được sự yêu thích từ vai diễn của mình. Gần đây, Lâm Hạo Dương liên tục xuất hiện trên mạng xã hội nhờ vào tiêu chí thẩm mỹ tối giản, không còn theo đuổi hình ảnh của người nổi tiếng mà chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên. Điều này rất phù hợp với kem không trang điểm của YESOK – một sản phẩm hữu hiệu với nhiều công dụng, thay thế kem dưỡng ẩm, kem chống nắng và kem nền. Đồng ý với thẩm mỹ tối giản, hiệu quả chăm sóc da chính là Oka.
Sự hợp tác giữa YESOK và Lâm Hạo Dương cho thấy thương hiệu này đang dần thấu hiểu sâu sắc về thế hệ trẻ này. Thế hệ Z không thích bị định nghĩa, họ muốn được hiểu nhưng không muốn bất kỳ thương hiệu nào đại diện cho mình. YESOK không cố gắng đại diện cho họ mà là giúp các bạn trẻ tự cập nhật và diễn giải bản thân tốt hơn.
Hiện nay, việc trẻ hóa và đáp ứng nhu cầu của thế hệ mới đã trở thành một hành trình chung của tất cả các thương hiệu. Trong dòng chảy này, ai tìm ra được điểm phát triển trước, người đó sẽ dễ dàng ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng trẻ. Từ sự nâng cấp sản phẩm bán chạy của YESOK đến việc ký hợp đồng với Lâm Hạo Dương, YESOK đã tìm thấy chìa khóa vạn năng, và tương lai chắc chắn sẽ bùng nổ nhiều tiềm năng vô hạn.