KLAM MERN, một thương hiệu thiết kế nhỏ gọn của Hàn Quốc, kết hợp giữa nghệ thuật văn hóa và giá trị thương mại, sẽ ra mắt tại Trung Quốc.
Trong một xã hội hiện đại được phân định và định nghĩa bởi nhiều tiêu chuẩn khác nhau, KLAM MERN tôn trọng sự khác biệt của “tôi” hoặc “chúng ta”, và cung cấp những sản phẩm có khả năng khơi dậy trải nghiệm cho bất kỳ ai tiếp xúc với chúng.
KLAM MERN là một từ trong tiếng Đức, trong đó có thể bỏ hoặc nhập nhiều thứ vào dấu ngoặc, mang nghĩa là một không gian mở. Với ý nghĩa này, thương hiệu KLAM MERN theo đuổi một không gian mở không khác gì với văn hóa nghệ thuật.
Sản phẩm của KLAM MERN được chia thành ba dòng: classic, Artwork, và Collection. Trong dòng classic, phong cách cổ điển và thoải mái tồn tại song song với biểu tượng và cảm xúc của KLAM MERN. Đây là sản phẩm đặc trưng của KLAM MERN, có đường nét rõ ràng và sang trọng.
Dòng Artwork là sản phẩm được tạo ra thông qua sự hợp tác với nhiều nghệ sĩ, với mục tiêu giới thiệu những sản phẩm mang câu chuyện của từng nghệ sĩ, dù chỉ là một sản phẩm nghệ thuật, mà không đơn thuần là bán các sản phẩm thương mại.
Dòng Collection là một chuỗi các sản phẩm thiết kế thông điệp mà KLAM MERN theo đuổi và muốn truyền tải. Hiện nay đã phát hành R.R.C. Collection (bộ sưu tập bánh gạo cầu vồng) và N.F.R. Collection (bộ sưu tập neo-flowerism), mỗi bộ sưu tập đều phản ánh những giá trị độc đáo của KLAM MERN.
Sản phẩm KLAM MERN mang lại cảm giác cao cấp và độc đáo, dễ dàng tìm thấy trên các nền tảng thương mại điện tử như Pinduoduo và Taobao.