2025-07-01

Thương hiệu thiết kế lost in echo ra mắt bộ ảnh chủ đề “Mất kết nối” – Tập trung vào cuộc sống hiện đại của các cô gái L.I.E.

lost in echo ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2022 với mục đích khám phá trạng thái sống của L.I.E Girls, thông qua một loạt ngôn ngữ hình ảnh, mở rộng câu chuyện với chủ đề “Mất tín hiệu Bad Reception” – trong cuộc sống Online bị ràng buộc bởi mạng internet, chúng ta đều hiện diện bằng “danh tính thứ hai” trong thế giới ảo, và khi khoảnh khắc Offline xảy ra, bản ngã thực sự của L.I.E Girls đang dần hiện lên.

Hình ảnh bộ sưu tập

“Mất tín hiệu Bad Reception” xoay quanh hình ảnh thực sự của L.I.E Girls – họ bị cuốn vào thông tin, sản phẩm kỹ thuật số hoặc tín hiệu liên tục, nhưng vẫn giữ được ý thức tự nhận thức; họ là hình ảnh tập thể dưới nhịp sống nhanh, đồng thời khám phá sự thể hiện cá nhân độc đáo và tự do. Khi mặc bộ sưu tập Xuân Hè 2022, họ hiện diện như những cá thể độc đáo trong thành phố, và khi ở một mình, họ cũng sở hữu một thế giới tinh thần phong phú; họ vừa là nguồn cảm hứng cho lost in echo vừa là những người trải nghiệm thiết kế mới.

Hình ảnh bộ sưu tập

Trong bộ hình trực quan này, lost in echo đã mời năm người có phong cách thời trang khác nhau, bao gồm Ma Tử, Ni Ni, Shen, TUTU và Đại Ning, để thể hiện trạng thái tự do sau khi mất tín hiệu; họ không bị giới hạn bởi tuổi tác, không chấp nhận các định nghĩa nhãn mác, có nhịp sống ngoài công việc và giọng nói độc đáo trong nội tâm. Trong thế giới sau khi mất tín hiệu, họ dùng cá tính của mình để phá vỡ ràng buộc, thể hiện tầm nhìn về cuộc sống tự do và thoải mái của L.I.E Girls.

Bộ sưu tập này tập trung vào những L.I.E Girls giống như Ma Tử, Ni Ni, Shen, TUTU và Đại Ning, khám phá cách thể hiện bản thân thực sự nhất khi tắt mạng và bước vào thiên nhiên. Sự tự do mà L.I.E Girls thể hiện chính là nguồn cảm hứng liên tục cho lost in echo; trong thời điểm tập trung vào cảm nhận bản thân, lost in echo trong bộ sưu tập Xuân Hè 2022 đã mang đến một tư tưởng mới cho giày dép hàng ngày với sự thoải mái tối đa, thông qua chất liệu đệm, kỹ thuật dệt và các yếu tố thiết kế thể thao để tái định nghĩa khái niệm giày di chuyển giữa thành phố và ngoài trời.

Với góc nhìn của L.I.E Girls, bên cạnh việc thể hiện trạng thái chủ đạo là mạng internet【Online】, họ cũng ghi lại một mặt khác【Offline】 thông qua các kiểu gián tiếp, chuyển tiếp và đoạn ngắn; đồng thời, họ khám phá nhịp sống thoải mái hơn thông qua việc mặc trang phục của lost in echo. Cùng với video của L.I.E Girls, bắt đầu từ thành phố, bước vào thiên nhiên, đón nhận ánh nắng ấm áp, cánh đồng xanh mát và bầu trời rộng lớn, một hành trình tự do đang chờ đón được khởi động.