Trong những năm gần đây, các thương hiệu trang sức liên tục xuất hiện, việc theo đuổi vẻ đẹp hơn đã trở thành mục tiêu của mỗi người. Vậy làm thế nào để kết hợp phụ kiện nổi bật, mang lại điểm nhấn cho trang phục hàng ngày?
“Nghệ thuật FLV với sự lãng mạn”
Thương hiệu trang sức Trung Quốc FLV đã ra mắt toàn cầu vào ngày 29 tháng 12 năm 2021, trở thành ngựa ô trong giới trang sức. FLV có tên đầy đủ là Flex Venus, có nghĩa là “Venus rực rỡ”. Sự va đập giữa “sự phô trương” và “Venus thanh lịch” đã tạo ra một thẩm mỹ không thể định nghĩa được mang tên “FLV”.
Ngoài việc là nữ thần đại diện cho vẻ đẹp trong thần thoại La Mã, Venus cũng có nghĩa là sao Kim, nơi đại diện cho những người phụ nữ xinh đẹp. Flex Venus hy vọng rằng mọi người đều có thể thể hiện sự tự tin và vẻ đẹp của chính mình, và sức hút hàng nghìn năm của trang sức chính là khả năng làm cho người ta trở nên xinh đẹp hơn, từ đó tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ lớn hơn 1+1.
FLV theo đuổi phong cách lãng mạn, cảm xúc, ấm áp và đa dạng. Dù bạn có phong cách thanh lịch, nổi loạn, cổ điển hay thời thượng, FLV đều có thể đáp ứng nhu cầu phong cách của bạn. Trong thời đại đa dạng ngày nay, độ bao dung và cảm giác chói lệch mạnh mẽ đã mang lại cho người dùng FLV nhiều nguồn cảm hứng phối hợp.
“Người sáng lập nói: Tình yêu và thành tựu”
Người sáng lập FLV là Vương Ý. Tốt nghiệp đại học từ Học viện Mỹ thuật Tứ Xuyên, sau đó vừa học chương trình ngắn hạn về trang sức tại trường St. Martin ở Anh và học tập tại GIA ở Hồng Kông, nhận chứng chỉ giám định ngọc trai GIA.
Người sáng lập đã mở bốn cửa hàng ngoại tuyến ở Thành Đô và Bắc Kinh từ năm 2014 đến 2018, và vào năm 2016 đã thành lập thương hiệu trang sức THE ONE tại Thâm Quyến. Từ năm 2019 đến 2021, người sáng lập đảm nhiệm vị trí giám đốc tiếp thị tại một thương hiệu nghiên cứu miệng hàng đầu của Trung Quốc, trở thành một thương hiệu đi đầu với doanh thu hàng tháng lên tới 70 triệu.
Vào tháng 5 năm 2021, người sáng lập thành lập công ty quảng cáo HMT và đạt doanh thu 20 triệu chỉ trong 5 tháng, cùng năm vào tháng 9 thành lập công ty công nghệ Zimu tại Thượng Hải, nhận được hàng triệu vốn khởi nghiệp từ Chủ tịch công ty niêm yết Yaoji Technology, Yao Shobin và đồng sáng lập thương hiệu “FLV”.
Người sáng lập khẳng định rằng “trang sức không thể làm bạn trở nên xinh đẹp, nhưng sẽ khiến bạn trông đẹp hơn”. Khi có thể biến lĩnh vực mình yêu thích thành sự nghiệp, người sáng lập sẽ cống hiến nhiều tâm huyết và đam mê cho ngành trang sức này.
“Lễ ra mắt đặc biệt – Những sản phẩm đầy sức nóng”
Vào ngày 29 tháng 12, FLV đã ra mắt trực tuyến chỉ trong 24 giờ, nhãn hiệu trên Weibo #Một FLV trọn vẹn# đã vượt qua hàng triệu lượt hiển thị, video chủ đề gốc trên Douyin #Một FLV trọn vẹn# có hơn 470 triệu lượt xem. Nhiều tạp chí thời trang như “Fashion Bazaar”, “VOGUE”, “SUPER”, “Harper’s Bazaar” đã lần lượt đưa tin, nhiều KOL đã tham gia vào chủ đề của thương hiệu.
Chu Gia Khánh, Phạm Thế Tỉ, Thái Trác Nhi
Xung lực Theresa, Duy Mộng Lăng, Phương Viên
“Giới thiệu sản phẩm – Thành tựu nghệ thuật”
Bộ sưu tập sản phẩm mùa đầu tiên của FLV được đặt tên là “Khu vườn của Margo” – “Khu vườn ngọc trai”, Margo là tên một người, tượng trưng cho người phụ nữ độc lập và tự tin, cũng mang ý nghĩa ngọc trai, hoàn hảo diễn tả sự hiểu biết của thương hiệu về người phụ nữ hiện đại.
Bộ sưu tập sản phẩm mùa đầu tiên đã mời Percy, người đoạt giải thiết kế trẻ nhất của Giải thưởng YKK Anh, làm cố vấn thiết kế, tạo ra các sản phẩm có sự giao thoa giữa nghệ thuật Baroque cổ điển và nghệ thuật hiện đại.
Trong số đó có thể kể đến bộ sưu tập đá opal từ khu vườn kỳ diệu FLV, bông tai ngọc trai nghệ sĩ lớn từ khu vườn ngọc trai, và dây chuyền ngọc trai từ khu vườn mộng mơ… Các bộ sưu tập trong các mùa tiếp theo sẽ hợp tác với các nhà thiết kế và nghệ sĩ khác nhau, kết hợp các yếu tố ngọc trai vào tất cả các dòng sản phẩm, nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới lạ.
“Phát triển tương lai – Chờ đợi đầy hứa hẹn”
Hiện nay đang trong thời kỳ phát triển kinh tế, nhu cầu về cái đẹp ngày càng tăng cao. Thế hệ Z sẽ là lực lượng chính của các thương hiệu thời trang và có tác động không thể bỏ qua đến sự phát triển của ngành trang sức quý giá trong 5-10 năm tới.
FLV sẽ nỗ lực biến thương hiệu thành thương hiệu trang sức hàng đầu của Trung Quốc, đó là mục tiêu của chúng tôi cũng như là sự mong đợi. FLV sẽ luôn lấy khách hàng làm trung tâm, với yêu cầu cao, chất lượng cao, để cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
Trang sức không thể khiến bạn trở nên xinh đẹp, nhưng nó sẽ khiến bạn trông đẹp hơn.