Thương hiệu tiên phong văn hóa đường phố adidas Originals đã ra mắt một bộ sưu tập sản phẩm mới, kết hợp tinh thần thể thao với thẩm mỹ cổ điển trong những mẫu giày và trang phục dễ nhận biết, mang lại không khí hoài cổ. Khẩu hiệu biểu tượng “Bạn bè đến trước, thi đấu sau” dường như đã đồng hành với mỗi sân chơi trong thời kỳ học đường, tràn đầy nhiệt huyết và sức sống của một thời đại. Bộ sản phẩm mới này lấy khẩu hiệu hoài cổ làm điểm khởi đầu, hòa quyện với tinh thần đường phố, tạo ra những thiết kế độc đáo mang phong cách rõ nét của thời đại, tuyên bố tinh thần thi đấu “hòa đồng đoàn kết”.
Lần này, DOE đã cung cấp hỗ trợ sáng tạo đặc biệt, tạo ra bộ áp phích và video cho series #Tôi chắc chắn sẽ thắng bạn#, thông qua việc thể hiện câu chuyện của hai người bạn luôn cạnh tranh và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống học đường, khơi dậy nhiệt huyết tuổi trẻ của những người yêu thích văn hóa đường phố.
Bộ sưu tập này đã ra mắt nhiều mẫu giày cổ điển bao gồm Superstar, Nizza Hi RF, SL 72 và Forum Lo, phần trang phục bao gồm áo phông, áo bóng rổ, quần shorts và bộ đồ thể thao. Khẩu hiệu thể thao “Bạn bè đến trước, thi đấu sau” đã biến thành các biểu tượng như huy hiệu, băng rôn, áp phích, kích thích nét hấp dẫn của thiết kế đầy không khí cổ điển trong sân trường.
Mẫu giày Superstar mới đã viết lại thiết kế truyền thống, khẩu hiệu “Bạn bè đến trước, thi đấu sau” được trình bày bằng hình thức đan trên lưỡi gà giày, và cũng được in bằng chữ dát vàng trên dải trang trí gót giày, phản ánh dòng chữ “Superstar” ở bên hông. Đồng thời, thiết kế ba sọc ở đế giày cũng mang lại ý nghĩa cổ điển cho tổng thể. Bên cạnh đó, thân giày cũng được thiết kế đặc biệt, nhờ vào sự cọ xát với công cụ sẽ tạo ra màu sắc mới, rất thú vị.
Giày vải là kỷ niệm chung của một thế hệ trong thời kỳ học đường, mẫu giày Nizza Hi RF mới với đường nét đỏ kết hợp với thân giày vải màu xám hạt, ghi lại tình cảm này một cách tinh tế. Thiết kế đế giày là một điểm nổi bật, trên nền đỏ với các sọc trắng, khẩu hiệu “Bạn bè đến trước, thi đấu sau” rất nổi bật, dây giày đỏ trắng càng làm nổi bật cá tính thú vị. Thân giày cũng sẽ tạo ra hiệu ứng đổi màu dưới ánh nắng mặt trời, rất thu hút.
SL 72 là mẫu giày đặc biệt dành riêng cho Thế vận hội Olympic Munich năm 1972 mà adidas Originals đã thiết kế, cũng là đôi giày thể thao rất được bạn học ưa chuộng trên sân trường. Mẫu mới này được trang trí bằng da lông màu xám hạt trên nền trắng, và điểm xuyết bằng các chi tiết màu đỏ, ngoài lưỡi gà được thêu chữ lớn, còn có thiết kế đường đua trên đế giày, hai đế có đề cập đến khẩu hiệu chủ đề của bộ sưu tập, thể hiện sự tươi trẻ trong kiểu dáng giản dị. Giống như mẫu giày Nizza Hi RF, SL 72 cũng sẽ có hiệu ứng đổi màu khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, tạo thêm phần thú vị khi ra ngoài mùa hè.
Mẫu giày cổ điển khác của adidas Originals, Forum Lo cũng rất nổi bật. Đường ba sọc biểu tượng bên hông được tạo thành từ các đường viền răng cưa, các tùy chọn màu đỏ, xanh dương và xám phản ánh chủ đề sân trường. Thiết kế khóa dán ở vùng cổ chân độc lập làm tăng độ sâu và chiều cấu trúc cho tổng thể. Khẩu hiệu chủ đề cũng xuất hiện trên đế giày, kết hợp với yếu tố đường viền ba sọc. Bên trong thân giày Forum Lo cũng được điểm xuyết yếu tố đổi màu, khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời sẽ hiện lên một phong cách đường phố khác, các đường viền ba sọc bên ngoài cũng có thể tạo ra màu sắc khác nhau khi cọ xát.
Trong bộ sưu tập này, ba chiếc áo phông cũng phản ánh các yếu tố thiết kế của giày, áp phích lớn vẫy tay, huy hiệu adidas và băng rôn đường đua hiện diện trên ngực và lưng, với nền màu đen, trắng, xám và đỏ, tạo nên phong cách thời trang đơn giản, tự nhiên.
Ba bộ đồ thể thao cũng rất nổi bật: bộ đồ thể thao bóng rổ màu xám trắng, bộ đồ phong cách “đồng phục” với các sọc ở bên hông và bộ đồ thể thao chạy với áo ngắn tay và quần shorts đều tràn đầy yếu tố sân trường. Ngoài huy hiệu và logo của bộ sưu tập, còn kết hợp yếu tố “Đội trưởng”, cùng với các đường viền ba sọc, thể hiện tinh thần thanh xuân đồng thời thêm phần thú vị.
Ngày 3 tháng 7, tại cửa hàng DOE ở Thượng Hải New World, bạn bè đã tập hợp lại để cùng chứng kiến lễ ra mắt sản phẩm mới, thu hút nhiều người yêu thích thời trang trải nghiệm chất lượng và thiết kế mới, chia sẻ kinh nghiệm phối đồ. Tại sự kiện cũng có những hoạt động tương tác chơi game, đẩy không khí ngày hôm đó lên cao trào.