Ngày 22 tháng 8 năm 2022, thương hiệu chăm sóc da hiệu quả nổi tiếng toàn cầu OBAGI đã công bố rằng INTO1-Lưu Vũ chính thức trở thành “Đại diện Essence khu vực Đại Trung Hoa của OBAGI”. Kể từ khi ra đời, OBAGI luôn dẫn dắt chăm sóc da khoa học với sự chuyên nghiệp, thể hiện “phép màu” của làn da theo cách trẻ trung. Sự kết hợp giữa thương hiệu uy tín và nghệ sĩ trẻ một lần nữa phá vỡ giới hạn, tự tin vượt qua, cùng chứng kiến sự thay đổi thực sự của làn da cùng người tiêu dùng.
Kể từ khi đồng hành cùng thương hiệu từ tháng 2 năm 2022, sự kết hợp giữa OBAGI và Lưu Vũ đã thu hút được nhiều sự chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực. INTO1-Lưu Vũ với sức hút lớn và ảnh hưởng của mình đã không ngừng nâng cao tiếng nói và chiều hướng chủ đề cho thương hiệu, thành công giúp thương hiệu khám phá những lĩnh vực mới, và cùng nhau ghi lại nhiều khoảnh khắc nổi bật. Là một lực lượng tiên phong trong lĩnh vực chuyên nghiệp, INTO1-Lưu Vũ luôn giữ trong mình tình yêu dành cho sân khấu, anh yêu thích sự tự tin trên sân khấu, luôn dám vượt qua và kính trọng chuyên môn, hoàn toàn phù hợp với thái độ “chuyên nghiệp” mà OBAGI kiên định. Cả hai bên đều cam kết trở thành lực lượng chủ chốt trong lĩnh vực của họ với sức mạnh chuyên nghiệp. Việc INTO1-Lưu Vũ trở thành “Đại diện Essence khu vực Đại Trung Hoa của OBAGI” sẽ dẫn dắt người tiêu dùng cùng chứng kiến sức mạnh chuyên nghiệp, tạo nên phép màu và cũng định nghĩa thái độ trẻ trung, mở ra một phát biểu mới về chăm sóc da khoa học.
Khi đề cập đến sự hợp tác với OBAGI, INTO1-Lưu Vũ cho biết: “Tôi rất vinh dự được tiếp tục hợp tác với OBAGI, trở thành đại diện Essence khu vực Đại Trung Hoa. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ cùng tạo ra nhiều phép màu hơn, bởi vì sự trẻ trung là cần phải không ngừng vượt qua, tự tin tỏa sáng, tạo nên một sân khấu rực rỡ hơn. Sự đột phá chính là thái độ trẻ trung của tôi. Mong rằng người tiêu dùng có thể “vẫn cùng tôi một phép màu”, thể hiện thái độ trẻ trung của bạn, định nghĩa một phong cách trẻ trung khác biệt.”
Về việc hợp tác nâng cao với OBAGI, Giám đốc Tiếp thị OBAGI Jojo Zhu nhận xét: “Đằng sau sự tỏa sáng của INTO1-Lưu Vũ trên sân khấu là sức mạnh chuyên nghiệp của anh ấy, không sợ hãi tương lai và luôn đối mặt với thách thức. Anh ấy luôn đổi mới và phá vỡ quy tắc, điều này hoàn toàn phù hợp với chủ nghĩa chuyên nghiệp của OBAGI. Tôi rất vui khi có thể tiếp tục hợp tác với Lưu Vũ, trong tương lai, OBAGI sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần ‘dám đột phá, kính trọng chuyên môn’ để mang đến nhiều điều bất ngờ cho người tiêu dùng Trung Quốc.”
Nhìn lại sự phát triển của thương hiệu tại thị trường Trung Quốc, Chủ tịch và CEO của tập đoàn OBAGI Simon Dai cũng cho biết: “Kể từ khi OBAGI gia nhập thị trường Trung Quốc năm 2018, doanh số luôn duy trì sự tăng trưởng nhanh chóng và ổn định, chủ yếu nhờ vào sự bảo chứng từ các chuyên gia, bản chất thương hiệu chuyên nghiệp và sự nhận thức chính xác về xu hướng tiêu dùng và chăm sóc da tại Trung Quốc. Là thị trường sản phẩm chăm sóc da lớn nhất thế giới, thị trường Trung Quốc luôn là một phần hết sức quan trọng trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Trong tương lai, OBAGI sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Trung Quốc, sâu sát vào lĩnh vực chăm sóc da hiệu quả, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm chăm sóc da mới mẻ.”
OBAGI, thương hiệu với 34 năm lịch sử trong ngành sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, đã thiết lập một nền tảng vững chắc thông qua chất lượng khoa học và chủ nghĩa chuyên nghiệp, chính xác đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với các loại da khác nhau, được lòng tin của người tiêu dùng với các sản phẩm làm trắng và săn chắc bán chạy trên toàn cầu. Ngay cả trong bối cảnh thị trường bị suy yếu do đại dịch, OBAGI vẫn đạt được thành tựu doanh thu xuất sắc và rực rỡ vào năm 2021 nhờ vào sự nhạy bén trong việc nắm bắt thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng.
Nguyên nhân cơ bản giúp OBAGI đạt được thành công xuất sắc như vậy chính là sức mạnh hợp tác bên trong và bên ngoài thương hiệu. Về mặt nội bộ, các sản phẩm của OBAGI tiến hành nghiên cứu lâm sàng cho từng loại da khác nhau, liên tục đem lại các giải pháp chăm sóc da hiệu quả và thời thượng cho các chuyên gia và tổ chức chuyên nghiệp toàn cầu thông qua các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ chuyên nghiệp. Hiệu suất xuất sắc và trải nghiệm sử dụng thoải mái của các sản phẩm này cũng được người tiêu dùng yêu thích và công nhận. Về mặt bên ngoài, OBAGI nắm bắt nhạy bén xu hướng thị trường, mở rộng con đường mới dựa trên các nhu cầu chăm sóc da cụ thể của người tiêu dùng, từ đó tiếp tục tạo sức mạnh cho thương hiệu, thực hiện chiến lược đa kênh online và offline. Trực tuyến, OBAGI tích cực mở rộng kênh bán hàng trực tuyến và phát triển khu vực tư, cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm chăm sóc da tiện lợi và hiệu quả, đáp ứng nhu cầu chăm sóc da ngày càng chuyên nghiệp và chi tiết. Về mặt offline, tập trung vào các kênh chuyên nghiệp, sản phẩm có thể được sử dụng cho chăm sóc hàng ngày cũng như phục hồi trong các liệu pháp làm đẹp chuyên nghiệp, nhận được sự xác nhận từ các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cả trong và ngoài nước.
Trong tương lai, OBAGI cũng sẽ tiếp tục tăng tốc đổi mới và đột phá trong lĩnh vực chuyên nghiệp, tăng cường sức mạnh chuyên môn, phá vỡ giới hạn trẻ trung. Hy vọng được cùng Đại sứ Essence khu vực Đại Trung Hoa INTO1-Lưu Vũ, giải phóng thái độ trẻ trung, tạo ra nhiều phép màu hơn cho làn da.
Thông tin về OBAGI
OBAGI được thành lập vào năm 1988, là một trong những “người tiên phong” trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, chuyên đối phó với các nhu cầu làm sáng da, làm trắng và trong suốt, là một trong số ít các thương hiệu tiến hành thí nghiệm với 6 loại da Fitzpatrick trên toàn cầu.
Trong suốt 34 năm qua, OBAGI luôn tuân thủ tinh thần “chuyên nghiệp”, kiên định với nguyên tắc “dựa trên thực chứng”, khuyến khích một quan điểm chăm sóc da bền vững và hệ thống. Dẫn dắt chăm sóc da khoa học bằng sự chuyên nghiệp, OBAGI đã đạt được sự công nhận từ nhiều chuyên gia, tổ chức cao cấp và người tiêu dùng nhờ vào lực lượng sản phẩm mạnh mẽ.