Nội y, từ khi ra đời đến nay, đã trải qua gần một thế kỷ phát triển và thay đổi dài dằng dặc. Her own words đã ra đời trong bối cảnh thị trường thế kỷ 21. Khi khả năng tiêu dùng của con người ngày càng tăng, nội y không chỉ đơn giản là một mảnh vải nữa, mà người ta ngày càng tìm kiếm những biến đổi chức năng hơn nữa. Áo ngực thể thao chính là một trong số đó.
Các khảo sát thị trường cho thấy: Nhu cầu của thị trường nội y đã chuyển sang hướng chức năng theo tình huống.
Sự xuất hiện của áo ngực thể thao cho phép những người yêu thích thể thao, đặc biệt là những người yêu thích vận động mạnh, không cần phải trải qua những tình huống khó xử khi áo ngực bị nâng lên, dây đai trượt xuống hay áo ngực không đúng vị trí trong khi vận động. Thiết kế chức năng độc đáo giúp cung cấp hỗ trợ mạnh mẽ và bảo vệ cho ngực, ngăn ngừa thương tích. Thiết kế độ cố định cao và độ nâng đỡ tốt của áo ngực thể thao có thể giảm thiểu sự rung lắc của ngực trong khi vận động, ngăn chặn căn bệnh giãn cơ và chảy xệ, đồng thời giảm thiểu sự ma sát của trang phục gây tổn thương cho ngực.
Ngoài những chức năng sinh lý, áo ngực thể thao còn mang lại cho người mặc một không gian thoải mái và tự do. So với các loại nội y thời trang thông thường, áo ngực thể thao hạn chế chuyển động trên cơ thể ít hơn nhiều, cho phép người mặc thoải mái hơn trong khi vận động. Hơn nữa, tính năng thoáng khí và nhanh khô của áo ngực thể thao giúp hấp thụ mồ hôi và thoát ẩm kịp thời trong những vận động mạnh, giữ cho làn da ngực luôn sạch sẽ và khô ráo, có lợi cho sức khỏe làn da.
Hai mươi năm trước, nhu cầu về nội y của mọi người chỉ dừng lại ở việc vừa vặn và vẻ đẹp. Nếu phải chọn một điểm nhấn, thì chắc chắn đó là sự vừa vặn. Nhưng hai mươi năm sau, bên cạnh những nhu cầu cơ bản về sự vừa vặn và vẻ đẹp, sự chú ý của người tiêu dùng nhiều hơn vào chức năng của sản phẩm trong các tình huống khác nhau và trải nghiệm mặc.
Áo ngực thể thao Her own words: vừa là trang phục, vừa là trang thiết bị thể thao.
Áo ngực thể thao thực sự là một ngành nghề giao thoa, có thể nói, nó thuộc về ngành công nghiệp trang phục nhưng cũng thuộc về ngành công nghiệp thiết bị thể thao, hai đặc tính cốt lõi này không thể thiếu. Chính vì vậy, với tư cách là một doanh nghiệp định nghĩa nội y bằng công nghệ, Her own words đặt trải nghiệm người dùng lên vị trí trung tâm. Bộ sưu tập áo ngực thể thao của họ được phát triển từ cảm giác cơ thể của người tiêu dùng, hoàn toàn phù hợp với nhu cầu trực quan của họ nhờ những vật liệu co giãn cao, thoáng khí và khả năng tản mồ hôi, giúp hấp thụ mồ hôi nhanh chóng trong quá trình tập luyện và đưa hơi nóng phát sinh ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, luôn giữ cho ngực luôn thoải mái và khô ráo, mang đến cho người tiêu dùng giải pháp trang phục phù hợp khác biệt.
Her own words chú trọng đến trải nghiệm người dùng, sử dụng công nghệ để định nghĩa lại nội y.
Her own words mong muốn công nghệ gần gũi với cuộc sống, tiến vào lĩnh vực nội y, dành riêng cho từng người phụ nữ, từ những hoạt động hàng ngày cho đến tập thể dục thể thao. Với một đội ngũ hơn 1000 người, đứng từ góc nhìn của phụ nữ để suy nghĩ, sử dụng hơn 100 công nghệ sáng chế như ring gel dẻo, dây kim loại ẩn, lưỡi cắt không đường nối, hay móc lưng ẩn để thực hiện, chỉ nhằm mục đích làm cho cúp áo ngực mỏng hơn, thoáng hơn, giảm thiểu sự lộ liễu của các phần nối, giữ cho áo ngực ổn định trong khi tập thể dục mà không gây khó chịu, phân bổ lực trên toàn bộ áo ngực mà không cảm thấy khó chịu, đồng thời leggings cũng không cần kéo lên liên tục. Tất cả chỉ đơn giản như vậy, và chính sự hoàn hảo trong những chi tiết nhỏ ấy làm cho người dùng khi mặc áo lót cảm thấy như một người bạn đồng hành an toàn và thoải mái. Chính sự tận hưởng để phục vụ mỗi người dùng đã khiến cho Her own words luôn được người tiêu dùng chấp nhận và yêu thích, định nghĩa lại nội y bằng công nghệ, khiến cho nội y không còn đơn giản như trước đây.