2025-07-01

Túi xách BVLGARI X alexanderwang lần đầu tiên ra mắt tại số 712 Đại lộ Fifth, New York.

Ngày 8 tháng 9 năm 2019, New York, Mỹ

BVLGARI phối hợp cùng Alexander Wang tổ chức một bữa tiệc trải nghiệm “Chỉ một đêm” tại số 712 Đại lộ Fifth, New York để kỷ niệm sự ra mắt của bộ sưu tập đặc biệt “Serpenti Through the Eyes of Wang”. Rapper Rick Ross, DJ Asmara, Pedro và ca sĩ Normani đã mang đến những màn trình diễn tuyệt vời, cùng với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và những người trong ngành thời trang như Hailey Bieber, Offset, Kehlani, YG, Quavo, Tiffany Haddish, Jacquelyn Jablonski, Soo Joo Park, Sydney Sweeney, Sofia Richie, Justine Skye, Riley Montana, Lindsay Ellingson, Larsen Thompson, Adesuwa Aighewi, Nicole Scherzinger, Erika Jayne, Halima Aden, Dylan McDermott, LadyFag, Hanne Gaby Odiele, Erin Wasson, Coco Rocha, Vashtie Kola, Will Peltz, Kelela, Dua Lipa, Gala Gonzalez, David Alexander Flinn.

Hình ảnh sự kiện

Từ trái qua phải: Alexander Wang, Hailey Bieber, Rick Ross, Normani, Tiffany Haddish

Không gian sự kiện được trang trí tinh tế như một trung tâm thương mại sang trọng. Khi khách mời bước vào trung tâm thương mại, họ có thể khám phá toàn bộ sản phẩm từ bộ sưu tập hợp tác BVLGARI X alexanderwang. Các điểm tương tác bao gồm quầy kem được cung cấp trong hình dạng chai mỹ phẩm, tiệm nail phục vụ tùy chỉnh trang sức hình dạng kim cương, và một quán bar trang sức cung cấp cocktail theo chủ đề đặc trưng sử dụng chai nước hoa.

“Khi tôi tình cờ thấy bộ phim cổ điển thập niên 80 ‘Mannequin’ với sự tham gia của Kim Cattrall, điều đó đã truyền cảm hứng cho tôi cho sự kiện này. Khi một trung tâm thương mại sang trọng đóng cửa, điều gì sẽ xảy ra trong không gian đó? Chúng tôi muốn tái hiện điều đó, để khách hàng có thể cảm nhận được không khí hoài niệm trong từng khung cảnh. Quầy mỹ phẩm trở thành quầy kem, quầy nước hoa trở thành quầy phục vụ đồ uống, và cửa hàng giày trở thành salon làm tóc, chúng tôi muốn mỗi phần đều độc đáo,” Alexander Wang chia sẻ. “Trong bối cảnh bán lẻ đang thay đổi liên tục, điều quan trọng đối với các thương hiệu là suy nghĩ lại về trải nghiệm họ có thể cung cấp tại cửa hàng. Số 712 Đại lộ Fifth là một biểu tượng của New York; chúng tôi hy vọng thông qua sự hợp tác này sẽ mang lại những ý tưởng mới cho tương lai của ngành bán lẻ – một mô hình thú vị và táo bạo cho thế hệ người tiêu dùng mới.”

Từ nay đến ngày 22 tháng 9, túi xách hợp tác giới hạn BVLGARI X alexanderwang sẽ mở đặt hàng trước tại cửa hàng chính thức trên WeChat và trang web chính thức. Sản phẩm đặt hàng sẽ được gửi đi từ ngày 23 tháng 9.

Túi xách giới hạn

Túi xách chéo giới hạn BVLGARI X alexanderwang bằng da bê, giá: 20.000 Nhân dân tệ

Túi xách chéo giới hạn BVLGARI X alexanderwang bằng da trăn, giá: 30.000 Nhân dân tệ

* * * * *

“SERPENTI THROUGH THE EYES OF ALEXANDER WANG”

Tiếp nối ý tưởng “Bộ sưu tập Serpenti qua con mắt của các nhà thiết kế” ra mắt vào năm 2017 của BVLGARI, bộ sưu tập hợp tác BVLGARI X alexanderwang đã tập trung vào những yếu tố thường bị mọi người bỏ qua, xung quanh khái niệm bao bì sang trọng để tái định nghĩa bộ sưu tập túi Serpenti Forever. Lấy cảm hứng từ di sản tuyệt vời của BVLGARI và thiết kế đặc trưng ngắn ở phía trước và dài ở phía sau của Alexander Wang, bộ sưu tập hợp tác BVLGARI x alexanderwang khai thác các yếu tố bao bì truyền thống như hộp đồng hồ, túi chống bụi và túi mua sắm giấy, cùng với đồ trang sức rắn đầu rắn cổ điển của BVLGARI từ những năm 50, mang đến một bộ sưu tập túi xách mới lạ và thú vị với các chủ đề độc đáo.

BVLGARI

Được thành lập vào năm 1884, BVLGARI là thương hiệu trang sức lộng lẫy đại diện cho chất lượng xuất sắc của Ý, chính thức thuộc sở hữu của Tập đoàn LVMH. Từ một cửa hàng trang sức, BVLGARI đã phát triển thành một thương hiệu đa dạng về sản phẩm, bao gồm trang sức, đồng hồ cao cấp, các loại da, đồ bạc và nước hoa đến việc điều hành khách sạn thông qua mạng lưới bán lẻ ở các khu mua sắm hàng đầu toàn cầu.

Alexander Wang

Alexander Wang thành lập thương hiệu mang tên mình vào năm 2005, và nổi bật qua việc thể hiện đặc trưng thương hiệu thông qua sự đối lập, là sự giao thoa hoàn hảo giữa tinh tế và sự không hoàn hảo. Thiết kế sản phẩm của anh nhẹ nhàng, tạo cảm giác thanh thoát và thời trang một cách tự nhiên. Anh nổi bật với phong cách cá tính, đổi mới liên tục trong lĩnh vực thời trang và tái định nghĩa phong cách đường phố.

Năm 2008, Alexander Wang được vinh danh tại Giải thưởng Quỹ Thời trang CFDA/Vogue (CFDA/Vogue Fashion Fund), và giới thiệu bộ sưu tập túi đầu tiên trong cùng năm. Năm 2011, anh được Hiệp hội Nhà thiết kế thời trang Mỹ (CFDA) bình chọn là “Nhà thiết kế phụ kiện xuất sắc nhất”. Năm 2013, anh nhận giải “Ngôi sao thời trang” từ Tập đoàn Thời trang Quốc tế (Fashion Group International).

Số 712 Đại lộ Fifth

Nằm trong trung tâm thương mại sang trọng nhất của Manhattan, số 712 Đại lộ Fifth bao quanh nhiều địa điểm danh tiếng và đáng kính nhất trên thế giới. Tòa nhà 52 tầng mang tính biểu tượng được thiết kế bởi Cohen-Petersen-Fox, nổi bật với thiết kế tinh tế, sở hữu không gian bán lẻ rộng lớn. Không gian bán lẻ biểu tượng này được trang trí bằng cửa sổ kính màu của thương hiệu Lalique, tạo nên một khu vực mua sắm độc đáo và thú vị nhất ở New York. Số 712 Đại lộ Fifth thuộc sở hữu và quản lý bởi Paramount Group, một trong những chủ sở hữu chính của các tòa nhà văn phòng và bất động sản bán lẻ sang trọng ở New York, San Francisco và Washington D.C., cung cấp cho nhiều thương hiệu cơ hội tiên phong vào tương lai bán lẻ.