2025-07-01

Tuyên ngôn thương hiệu mới của Crocs “Sinh ra đã tự do” giành giải Vàng tại Giải thưởng Transform 2020.

Thương hiệu hàng đầu toàn cầu về giày dép sáng tạo cho nam, nữ và trẻ em, Crocs, vừa giành được giải vàng trong hạng mục “Sử dụng phong cách sao chép hoặc giọng điệu” tại lễ trao giải Transform Awards 2020 (khu vực Châu Á – Thái Bình Dương) với tuyên bố thương hiệu tiếng Trung mới “Sinh ra đã tự do”. Điều này góp phần cho chiến dịch marketing toàn cầu “Sinh ra đã tự do” của thương hiệu.

Giày Crocs

Transform Awards, một sự kiện thường niên về thương hiệu, được thành lập vào năm 2009 và được tổ chức bởi Transform Magazine, tạp chí duy nhất trên thế giới về phát triển và tái định hình thương hiệu. Năm nay, Transform Awards tiếp tục tôn vinh các trường hợp thương hiệu sáng tạo và xuất sắc trong năm qua cùng với những người tạo ra chúng, nhằm thúc đẩy sự phát triển chất lượng cao trong ngành.

Tại lễ trao giải này, tuyên bố thương hiệu tiếng Trung ngắn gọn nhưng mạnh mẽ của Crocs, “Sinh ra đã tự do”, đã nổi bật giữa nhiều thương hiệu, điều này chắc chắn là sự công nhận có thẩm quyền cho sự thực hiện tầm nhìn của Crocs. “Sinh ra đã tự do” truyền tải triết lý cốt lõi của Crocs về việc tận hưởng sự thoải mái, thể hiện cá tính và tự tin là chính mình, gây tiếng vang mạnh mẽ với đông đảo người tiêu dùng Trung Quốc, thực sự truyền tải tinh thần “thoải mái” từ sản phẩm đến thương hiệu.

Là thương hiệu giày dép sáng tạo hàng đầu toàn cầu, Crocs luôn nỗ lực khám phá hình thức tương lai của sự thoải mái, tạo ra những sản phẩm vừa vui nhộn, vừa thoải mái và tiện lợi. Ngoài việc theo đuổi trải nghiệm sản phẩm tối ưu, Crocs đã triển khai chiến dịch marketing toàn cầu mang tên “Come As You Are” nhằm ảnh hưởng tích cực đến nhiều người tiêu dùng đang tìm kiếm sự thoải mái và khuyến khích mỗi người dám sống thật với chính mình.

Trung Quốc là một trong những thị trường mà Crocs rất chú trọng. Crocs liên tục nỗ lực mang đến trải nghiệm tiêu dùng thoải mái cho người tiêu dùng Trung Quốc và xây dựng hình ảnh thương hiệu tốt. Năm 2020, Crocs chính thức phát động tuyên bố thương hiệu mới “Sinh ra đã tự do”, giải thích giá trị thương hiệu của Crocs là sự kết hợp giữa việc thể hiện cá tính và trải nghiệm thoải mái – Come As You Are.

Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc khu vực Trung Quốc của Crocs, Frankie Taylor, cho biết: “Crocs kết nối người tiêu dùng qua sự thoải mái, và cảm xúc cộng hưởng mà Come As You Are mang lại khiến thương hiệu trở nên gần gũi hơn; tuyên bố tiếng Trung mới ‘Sinh ra đã tự do’ đã thành công nâng cao nhận thức thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng Trung Quốc vào năm 2020, đồng thời truyền tải rõ ràng hơn triết lý thương hiệu và tạo ra mối liên kết chặt chẽ hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được sự công nhận từ Transform Awards, điều này có ý nghĩa đặc biệt đối với việc thực hiện tầm nhìn của thương hiệu Crocs.”

Trong tương lai, Crocs sẽ tiếp tục đầu tư toàn diện vào các mục tiêu nâng cấp chiến lược thương hiệu và kiên trì thúc đẩy trải nghiệm thương hiệu chân thật, mời gọi nhiều hơn nữa người tiêu dùng tham gia vào chiến dịch marketing toàn cầu “Sinh ra đã tự do” để tỏa sáng với sức sống vô hạn!