Bạn mong chờ điều gì ở trang phục gần gũi với cơ thể trong mùa thu đông? Mặc trên người không còn cảm giác nham nhở hay cọ xát, mềm mại như “lớp da thứ hai”; mặc vào và cởi ra không còn cảm giác tĩnh điện, êm ái như đang đắp mặt nạ giữ ẩm; thoát khỏi sự chật chội nặng nề, để cơ thể có thể tự do mở rộng; “tránh xa” những màu sắc sặc sỡ, có thể mặc đơn giản, dễ phối hợp, đảm bảo độ lịch sự và ấm áp…
Khi yêu cầu của người tiêu dùng đối với trang phục gần gũi ngày càng cao, áo thu và quần lót từng được xem là “lỗi thời” và “không thoải mái” dần bị loại bỏ. Nhiều người trẻ khi đối mặt với việc “mẹ gọi bạn mặc quần lót thu” đều mong muốn có một món đồ vừa thoải mái, vừa thời trang, vừa giữ ấm.
Đầu tiên nhận ra nhu cầu của người tiêu dùng, ubra đã tiên phong ra mắt loại sản phẩm mới “đồ lót cơ bản” vào năm 2020, với cảm giác mềm mại, thân thiện với làn da, thiết kế thời thượng và đơn giản, giúp người dùng cảm thấy thoải mái và bình tĩnh khi mùa thu đông đến.
Sáng tạo ra một loài mới, vải không ngừng nâng cấp bằng “công nghệ đen”.
Là “loài mới” trong lĩnh vực trang phục gần gũi, đồ lót cơ bản sử dụng vải amino acid độc quyền do ubra phát triển, chứa nhiều thành phần amino acid, có thể hấp thụ các phân tử nước, tạo thành lớp khóa ẩm trên da, làm chậm vấn đề khô da trong mùa thu đông, mang đến cảm giác mềm mại và ấm áp cho cơ thể; bác dẫn điện mảnh bên trong vải có thể giải phóng tĩnh điện cảm nhận được của cơ thể, đạt hiệu quả chống tĩnh điện hiệu quả. Đồng thời, các thành phần như “sợi đàn hồi lycra” và “modal nhập khẩu từ Áo” giúp đồ lót cơ bản này có độ đàn hồi tốt hơn, mềm mại hơn, giải quyết được nhiều vấn đề của trang phục gần gũi truyền thống.
Ngay khi ra mắt, đồ lót cơ bản đã có hiệu suất rất nổi bật trên thị trường, dữ liệu cho thấy, trong đợt đặt hàng trước ngày đôi 11 năm ngoái, doanh thu của đồ lót cơ bản ubra trong ba ngày đạt 800.000 chiếc, sản phẩm này đã vào TOP100 sản phẩm không thể thiếu trong chương trình khuyến mãi đôi 11 của Tmall. Trước đó, trong bảng HOT sản phẩm mới được phát hành trước 12 giờ trong ngày đôi 11 của Tmall, bộ đồ lót cơ bản ubra đã thành công lọt vào danh sách TOP10 trong hạng mục thời trang, là sản phẩm gần gũi duy nhất trong danh sách đó.
Sau đó, nhiều thương hiệu đã dựa trên khái niệm “thoải mái” để ra mắt các sản phẩm tương tự. Nhưng đồ lót cơ bản ubra vẫn nổi bật trong cuộc cạnh tranh khốc liệt.
Nhu cầu của người tiêu dùng liên tục thay đổi, ubra cũng liên tục cập nhật thông tin người dùng và liên tục tiến hành cải tiến sản phẩm.
Trong lần phát triển sản phẩm đồ lót cơ bản năm nay, ubra đã hợp tác với Đại học Đông Hoa nghiên cứu độc quyền vải giữ nhiệt biến đổi pha, loại vải này chứa các thành phần công nghệ đen có thể giữ ổn định nhiệt độ bề mặt cơ thể trong một khoảng nhất định thông qua sự biến đổi hình thái.
Khi mặc chiếc “áo ấm thông minh” này, ngay cả khi từ bên trong ấm áp ra bên ngoài với nhiệt độ thấp hơn, cơ thể vẫn có thể giữ cảm giác ổn định, tránh bị lạnh.
Dễ mặc và dễ phối hợp, “chuyên gia trang phục gần gũi thoải mái dành cho phụ nữ” nhạy bén nắm bắt nhu cầu của người dùng.
Thực tế, từ khi thành lập, ubra đã không ngừng cải cách thị trường đồ lót bằng việc nắm bắt chính xác nhu cầu của người tiêu dùng và nâng cao sức mạnh sản phẩm. Năm 2018, ubra chú ý đến nỗi đau của phụ nữ khi mua sắm đồ lót với nhiều kích cỡ và cảm giác không thoải mái khi mặc đồ lót, đã sáng tạo ra loại hình sản phẩm “đồ lót không kích cỡ”.
Sau đó, thị trường đồ lót đã xuất hiện hàng loạt thương hiệu đồ lót tập trung vào khái niệm thoải mái, không kích cỡ và không có gọng. Một số thương hiệu truyền thống bắt đầu từ đồ lót có gọng cũng bắt đầu ra mắt sản phẩm đồ lót không kích cỡ. Sản phẩm đồ lót đã từ việc theo đuổi “đính kèm”, quyến rũ chuyển sang theo đuổi “khỏe khoắn”.
Với định vị thương hiệu là “chuyên gia trang phục gần gũi thoải mái dành cho phụ nữ”, ubra tiếp tục mở rộng danh mục, ra mắt các loại mới như đồ lót mát mẻ, đồ lót hỗ trợ mềm mại, đồ lót cơ bản, dẫn đầu ngành công nghiệp đồ lót phát triển, đồng thời nghiên cứu sâu về các sản phẩm như đồ ngủ, quần lót, tất, áo ngực cỡ lớn, tập trung vào lĩnh vực trang phục gần gũi, đồng thời đạt được tăng trưởng nhiều danh mục. Theo dữ liệu công khai, ubra đã liên tục đứng đầu về doanh số trực tuyến trong ngành đồ lót trong bốn năm liên tiếp.
Các chuyên gia trong ngành cho rằng hiện nay nhiều nhãn hiệu đồ lót đều bắt đầu theo đuổi khái niệm thoải mái và sức khỏe, nhưng có thể duy trì vị thế hàng đầu về doanh số, cốt lõi vẫn là sức mạnh sản phẩm. Được biết, trong nghiên cứu vải, ubra đã phát triển các loại vải độc quyền cho từng sản phẩm và hợp tác với các tổ chức chuyên nghiệp để không ngừng sáng tạo sản phẩm mới. Vải giữ nhiệt biến đổi mà họ phát hành năm nay chính là kết quả của sự hợp tác độc quyền với Đại học Đông Hoa.
Thực tế, ngay từ năm ngoái, ubra đã hợp tác với Đại học Đông Hoa để thành lập “Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Vật liệu Đồ lót ubra” nhằm cùng nhau nuôi dưỡng những sáng tạo vải đồ lót tiên tiến, cam kết tích hợp nguồn lực ngành và thiết lập “hệ sinh thái nghiên cứu khoa học vải đồ lót”.
Năm 2022, ubra đã mở ra các loại mới như không kích cỡ, đồ lót mát mẻ, đồ lót hỗ trợ mềm mại, hy vọng với sản phẩm đồ lót cơ bản được nâng cấp hoàn toàn, dễ mặc và dễ phối hợp, sẽ tiếp tục đáp ứng nhu cầu và nỗi đau của nữ giới, nâng cao trải nghiệm, mang đến cho người tiêu dùng nhiều thuận lợi và ấm áp trong mùa thu đông sắp tới.