2025-07-01

UGG công bố hợp tác với Feng Chen Wang ra mắt bộ sưu tập hợp tác.

UGG® thông báo hợp tác với Feng Chen Wang ra mắt bộ sưu tập hợp tác đặc biệt

—— Cảm nhận mọi định nghĩa, tự do “lông” là chính mình

Bộ sưu tập  hợp tác giữa UGG® và Feng Chen Wang

Nhà thiết kế Wang Feng Chen thể hiện bộ phim quảng cáo của UGG® “Tự do ‘lông’ là chính mình”

【Ngày 25 tháng 9 năm 2020, Bắc Kinh】 Sau khi công bố hợp tác với thương hiệu thiết kế Telfar của Mỹ và thương hiệu thiết kế Molly Goddard của Anh, thương hiệu phong cách sống cao cấp UGG® thuộc DECKERS, có trụ sở tại California, thông báo hợp tác với thương hiệu thiết kế thời trang nổi tiếng Trung Quốc Feng Chen Wang để ra mắt bộ sưu tập hợp tác có giới hạn. Trong bộ sưu tập này, Feng Chen Wang tích hợp hoàn hảo các yếu tố thương hiệu đặc trưng của UGG® vào thẩm mỹ thiết kế ba chiều của mình, tạo ra một mẫu giày có thể sử dụng cả mùa đông và mùa hè, và sẽ chính thức phát hành vào mùa xuân – hè 2021. Đồng thời, bộ phim quảng cáo “Tự do ‘lông’ là chính mình” được Wang Feng Chen trình bày cũng thể hiện cuộc sống sáng tạo thật sự của nhà thiết kế, nhằm tri ân những người không bị định nghĩa và kiên định với bản thân, thể hiện cảm hứng từ những người sáng tạo, nhà thiết kế, nghệ sĩ và người hoạt động đa dạng trên toàn cầu.

“Mặc dù tôi thường thiết kế giày, nhưng lần hợp tác này là một trải nghiệm hoàn toàn mới và khác biệt đối với tôi, khiến tôi vô cùng ngạc nhiên. Chính vì sự khác biệt và va chạm giữa hai thương hiệu về văn hóa, bối cảnh và nguồn gốc đã làm cho lần hợp tác này trở nên vô cùng thú vị và có ý nghĩa. Chúng tôi rất mong chờ xem các chức năng và ngôn ngữ thiết kế giải cấu trúc của chúng tôi sẽ tạo ra những tia lửa độc đáo với thương hiệu cổ điển UGG® như thế nào.”

—— Wang Feng Chen, nhà thiết kế FENG CHEN WANG

Mẫu sản phẩm hợp tác UGG® x Feng Chen Wang

Mẫu sản phẩm hợp tác UGG® x Feng Chen Wang

“Giải cấu trúc” đối với nhà thiết kế Wang Feng Chen không chỉ dừng lại ở quan niệm và nghệ thuật thiết kế, mà còn từ những ngày học tập kiên quyết theo đuổi việc học nghệ thuật, cho đến khi trở thành một nhà thiết kế nữ thiết kế thời trang nam. Dù là thái độ sống hay con đường sáng tạo, cô cũng dám giải cấu trúc mọi định nghĩa, đi theo con đường mình muốn, tự do là chính mình.

Sự đam mê của cô đối với “giải cấu trúc” cũng được thể hiện qua lần hợp tác này với UGG®, phá bỏ định nghĩa cố hữu về mùa và giới tính, giải cấu trúc suy nghĩ truyền thống về việc giày mùa đông chỉ sử dụng vào mùa lạnh. Trong bộ sưu tập hợp tác này, nhà thiết kế Wang Feng Chen áp dụng phong cách nghệ thuật hiện đại tương lai, thêm sức sống mới vào những mẫu giày cổ điển của UGG®, mang đến thiết kế hai trong một đầy sáng tạo, giúp giày bốt cổ điển bằng da lông cừu của UGG® có thể được sử dụng tại Melbourne và Bắc Kinh vào tháng 12, khẳng định rằng “giày mùa đông cũng có thể mang vào mùa hè”. Dù mùa đông có khó khăn thế nào, trong lòng vẫn luôn có một mùa hè bền vững — Đây là động lực vĩnh cửu của Wang Feng Chen trong việc theo đuổi giấc mơ cá nhân và vượt qua những khó khăn, cũng là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập hợp tác này.

Hình ảnh phác thảo và mẫu sản phẩm của UGG® x Feng Chen Wang

Nhiều năm qua, UGG® đã được yêu thích vì cảm giác mềm mại dễ chịu, xuất phát từ nguồn cảm hứng vô hạn của thiên nhiên California, kết hợp với tay nghề tinh xảo và thiết kế sáng tạo, mang lại trải nghiệm sử dụng vô song. Đối với sự hợp tác này, Wang Feng Chen cũng nhấn mạnh cảm giác tinh tế mà độ mềm mại của UGG® mang lại, thông qua lần hợp tác này, cô hy vọng có thể mang đến một sự kết hợp chân thực và có yếu tố thử nghiệm trong sáng tác, giúp mọi người cảm nhận sự hòa hợp giữa chức năng và câu chuyện văn hóa, giống như các yếu tố thương hiệu biểu trưng ở cảm giác mềm mại, giúp mỗi người cảm nhận được sự chân thực và cảm giác bồng bềnh hơn, tự do là chính mình.

“Cảm nhận” luôn là một phần quan trọng vốn có trong gen thương hiệu của UGG®. Vào mùa thu đông 2020, thương hiệu đã phát động tuyên ngôn thương hiệu “FEEL____” trên toàn cầu, kể một loạt câu chuyện đa chiều ấn tượng. Sự hợp tác với nhà thiết kế nổi tiếng Feng Chen Wang, Telfar Clemens, Molly Goddard là sự thể hiện tốt nhất cho quan niệm thời trang “Tự do ‘lông’ là chính mình” của thương hiệu.

Về UGG®

Được thành lập vào năm 1978 bởi một vận động viên lướt sóng tại Nam California, UGG® nổi tiếng với những bốt da lông cừu cổ điển của mình, là thương hiệu phong cách sống nổi tiếng toàn cầu. Ban đầu được yêu thích bởi các ngôi sao Hollywood và biên tập viên thời trang, và nhanh chóng xây dựng được uy tín trên toàn thế giới. UGG® luôn duy trì chất lượng và tay nghề xuất sắc, thiết kế và bán giày dép, trang phục, phụ kiện và sản phẩm gia dụng. Hiện nay, doanh thu hàng năm của UGG® trên toàn cầu đã vượt 1 tỷ đô la, và hợp tác với các nhà bán lẻ hàng đầu, sở hữu hơn 130 cửa hàng bán lẻ và outlet thời trang tại các thành phố như New York, San Francisco, Los Angeles, Paris, London, Tokyo, Thượng Hải và Bắc Kinh, cung cấp trải nghiệm thương hiệu tối ưu cho người tiêu dùng.

Về Feng Chen Wang

Wang Feng Chen, người sáng lập thương hiệu thiết kế thời trang tiên phong của Trung Quốc Feng Chen Wang, là một trong những nhân tài trẻ nổi bật của thế hệ thiết kế mới ở Trung Quốc. Năm 2015, cô đã nhận được bằng thạc sĩ thiết kế thời trang nam nổi tiếng quốc tế từ Học viện Nghệ thuật Hoàng gia Anh. Nổi tiếng với phong cách thiết kế trung tính có cấu trúc và chức năng, cô mô tả vị trí thương hiệu của mình bằng ba từ: “hiện đại, đa dạng và chân thực”. Bên cạnh việc kết hợp tính thực tiễn và tính thẩm mỹ, cô còn dám thể hiện cảm xúc thiết kế cá nhân dựa trên câu chuyện cuộc đời của mình. Hiện tại, studio của thương hiệu tọa lạc tại London và Thượng Hải.

Feng Chen Wang đã vào bán kết Giải thưởng Nhà thiết kế trẻ LVMH 2016 với bộ sưu tập tốt nghiệp của mình và là nhà thiết kế Trung Quốc duy nhất vào chung kết Giải thưởng International Woolmark 2020. Năm 2017, Feng Chen Wang lần đầu tiên trình diễn bộ sưu tập mùa xuân – hè 2018 trong tuần lễ thời trang nam New York, redefining khái niệm “Made in China”, dẫn dắt sự chú ý của giới thời trang quốc tế tới trào lưu trong nước. Năm 2019, nhà thiết kế đã giới thiệu bộ sưu tập mùa thu – đông 2019 trong tuần lễ thời trang nam London, đánh dấu một giai đoạn mới trong hành trình thương hiệu của cô.

Về bộ sưu tập hợp tác giữa UGG® và Telfar Clemens, Molly Goddard

TELFAR là một thương hiệu thời trang phi giới tính đang không ngừng đổi mới và phát triển, do nhà thiết kế Telfar Clemens sáng lập. Ông đã tái cấu trúc bốt mini cổ điển của UGG® trong buổi trình diễn thời trang thu đông 2011 của thương hiệu. UGG® tôn vinh sự hiểu biết, thiết kế và hành động táo bạo, nổi loạn của TELFAR. Bộ sưu tập hợp tác giữa UGG® và TELFAR sẽ được phát hành vào năm 2021, bao gồm giày, áo phông, áo hoodie và nhiều sản phẩm khác, truyền đạt câu chuyện cốt lõi chung của hai thương hiệu.

Nhà thiết kế người Anh Molly Goddard nổi tiếng với những thiết kế phác họa táo bạo và màu sắc nổi bật, cô giỏi sử dụng kỹ thuật cắt may đổi mới để tạo ra một loạt trang phục có chất lượng cao. Bộ sưu tập hợp tác UGG x Molly Goddard tôn vinh DNA thương hiệu biểu trưng của UGG, chơi đùa với màu sắc và hình dạng, cùng nhau tạo ra ba mẫu giày hiện đại, vừa vui tươi vừa thanh lịch, sẽ chính thức phát hành vào tháng 3 năm sau.