2025-07-01

UR hợp tác với thương hiệu thiết kế PRIVATE POLICY và Alice / Olivia ra mắt bộ sưu tập váy đồng thương hiệu.

(Ngày 14 tháng 5 năm 2021, Quảng Châu) Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Trung Quốc URBAN REVIVO (gọi là UR) hợp tác với thương hiệu thiết kế thời trang PRIVATE POLICY và alice + olivia by Stacey Bendet, lần lượt ra mắt các kế hoạch hợp tác về váy, tạo ra 12 bộ váy thiết kế cho những phụ nữ với phong cách thể thao, siêu A, tinh tế và ngọt ngào, phù hợp cho các tình huống như đi làm, nghỉ dưỡng, và tiệc tùng. Nhân dịp 520, UR cũng khẳng định vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ, cung cấp thêm nhiều lựa chọn váy cho phụ nữ với nhiều hình thể và vai trò khác nhau, khuyến khích họ khám phá tình yêu và sự công nhận bản thân, mang lại vẻ đẹp tinh túy nhất cho mỗi phụ nữ. Bộ sưu tập này chính thức có mặt trên cửa hàng trực tuyến chính thức của UR trên Tmall vào lúc 12 giờ trưa ngày 14 tháng 5, và sẽ được bán ra trên Tmall vào lúc 0 giờ ngày 18 tháng 5.

CocoChanel (Gabrielle Chanel) từng nói rằng, không chỉ là chiếc váy, mà chúng ta nên nhìn vào người phụ nữ mặc nó, nếu không có cô ấy, chiếc váy đó sẽ không có ý nghĩa gì. Yves Saint Laurent cũng đã nhận ra rằng, đối với một chiếc váy, người mặc nó là điều quan trọng nhất. Những nhà thiết kế thời trang hàng đầu, nổi tiếng trong ngành công nghiệp, đã tạo ra cho phụ nữ một thái độ đối diện với thế giới – thông minh, tự tin, thanh lịch và dũng cảm. Vào năm 1984, trên đường phố Thượng Hải xuất hiện những chiếc váy đỏ, ý thức thời trang được đánh thức, từ đó vẻ đẹp nội tâm và vẻ đẹp trang phục của phụ nữ Trung Quốc không còn tồn tại độc lập. Vẻ đẹp của phụ nữ không cần phải tuân theo các tiêu chuẩn rập khuôn, cũng không cần bận tâm tới tuổi tác và bối cảnh xã hội; phụ nữ ở bất kỳ vị trí nào đều có quyền theo đuổi vẻ đẹp và thể hiện bản thân. Váy được sinh ra cho phụ nữ, thể hiện vẻ đẹp tinh túy nhất của họ. Nó không phải là đặc quyền của một nhóm người với hình thể, phong cách hay danh phận nhất định; bất kỳ ai cũng có thể mặc nó với niềm vui. Khi bạn khoác lên mình chiếc váy, bạn sẽ nháy mắt với gương, mỉm cười với bóng hình của mình, đó là sự yêu mến và công nhận bản thân, truyền tải sức mạnh chạm đến trái tim.

Hình ảnh

Thương hiệu thời trang ra đời tại Trung Quốc UR đã trải qua 15 năm phát triển và hiện đã mở hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới. Trong lĩnh vực thời trang, UR luôn tìm kiếm vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ, nỗ lực phá bỏ những định nghĩa và tiêu chuẩn cố hữu về vẻ đẹp của phụ nữ. Lần này, UR hợp tác cùng thương hiệu không phân biệt giới tính PRIVATE POLICY đến từ New York và thương hiệu thiết kế nổi tiếng quốc tế alice + olivia by Stacey Bendet để tạo ra hai bộ váy hợp tác, đồng thời ra mắt các sản phẩm váy tái hiện cổ điển của UR, mở ra một kỷ nguyên mới về váy, mang lại nhiều lựa chọn đa dạng cho phụ nữ, khuyến khích họ khám phá tình yêu và công nhận bản thân, giữ vững linh hồn tỏa sáng; đồng thời phát ra tiếng nói mạnh mẽ, DRESS THE WAY YOU ARE, U R _________.

Thương hiệu không phân biệt giới tính PRIVATE POLICY được sáng lập bởi các nhà thiết kế Trung Quốc Haoran Li và Siying Qu, thông qua mỗi mùa khám phá những đề tài nóng hổi của xã hội, thể hiện tinh thần phản kháng độc đáo của New York và tự do sáng tạo, mang đến những thiết kế độc đáo cho những người yêu thích thẩm mỹ và quan tâm đến thế giới. Thương hiệu nhấn mạnh rằng thời trang không chỉ liên quan đến việc mặc đẹp, mà còn là một phương tiện có thể kích thích nguồn cảm hứng vô tận cho con người. Theo triết lý này, bộ sưu tập hợp tác URBAN REVIVO x PRIVATE POLICY có chủ đề thiết kế là 【Tái tạo “cool” 90s 】, với nguồn cảm hứng thiết kế từ hình ảnh phụ nữ trong những bộ phim thập niên 90, họ độc lập và gợi cảm, mạnh mẽ và giản dị, tạo thành một phong cách riêng biệt. Bộ sưu tập lần này chú trọng đến chi tiết kiểu dáng và tỷ lệ, đồng thời thêm nhiều biến thể về chất liệu, tầng lớp, màu sắc và họa tiết in. “Chúng tôi muốn bộ sưu tập hợp tác với URBAN REVIVO khởi đầu một cuộc đối thoại toàn cầu với phụ nữ; vẻ đẹp độc đáo, tự tin và đa dạng của họ đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Từ tình yêu mà phụ nữ dành cho chúng tôi, chúng tôi học được cách yêu thương nhau và chăm sóc cho mẹ trái đất của chúng tôi. Điều này thật tuyệt!” nhà thiết kế của PRIVATE POLICY chia sẻ.

Bộ sưu tập hợp tác URBAN REVIVO x PRIVATE POLICY còn đặc biệt ra mắt bộ quà tặng giới hạn với chủ đề 【Phong cách “cool” 90s: hoàn thiện hoàn mỹ】. Bộ quà tặng bao gồm một cặp kính mát và một đôi bông tai tròn lớn. Các cô gái thập niên 90 không chỉ tự tin và quyết đoán trong trang phục váy, mà những phụ kiện chi tiết nổi bật cũng là không thể thiếu, đưa hình ảnh cô gái “cool” lên đỉnh cao.

Hình ảnh

Thương hiệu thiết kế alice + olivia by Stacey Bendet được thành lập vào năm 2002, với phong cách thiết kế tự do và phong phú. Nhà sáng lập và giám đốc sáng tạo Stacey yêu thích phong cách cổ điển và lãng mạn, thường lấy cảm hứng từ nét quyến rũ trí thức và gợi cảm vốn có của phụ nữ, nổi tiếng với những chất liệu lộng lẫy, họa tiết độc đáo và kiểu dáng ôm sát, giúp phụ nữ ở mọi độ tuổi và vị trí có thể tự tin thể hiện cá tính độc đáo của mình trong bất kỳ dịp nào. Thương hiệu luôn nỗ lực trao quyền cho phụ nữ, thông qua các dự án quyền lợi phụ nữ và các hoạt động từ thiện, khuyến khích những người phụ nữ hiện đại tự tin phát biểu, lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng của họ trên toàn cầu. Bộ sưu tập hợp tác alice + olivia x URBAN REVIVO sẽ đưa hoa văn Gardenia, hình ảnh Stace Face, sọc đen trắng và màu sắc cầu vồng trở thành những yếu tố thiết kế cốt lõi, đặc biệt thêm vào hoa văn sọc nghỉ dưỡng và các yếu tố hoa, tạo ra sự độc đáo cho sự hợp tác lần này, giúp mỗi phụ nữ UR có thể thoải mái thể hiện bản thân. “Tôi rất thích sự hợp tác với URBAN REVIVO, nó tượng trưng cho tầm nhìn và mục tiêu của chúng tôi trong việc trao quyền cho phụ nữ và đền đáp cho thế giới.” Giám đốc điều hành và giám đốc sáng tạo của alice + olivia, Stacey Bendet cho biết.

Lần này còn đặc biệt ra mắt bộ quà tặng giới hạn alice + olivia x URBAN REVIVO. Bộ quà tặng gồm một túi vải canvas, với thiết kế chủ đạo là hình ảnh Stace Face. Phía sau hộp quà và túi vải đều in tuyên ngôn thể hiện tinh thần của phụ nữ – “KHI PHỤ NỮ HỖ TRỢ LẺ NHAU, NHỮNG ĐIỀU TUYỆT VỜI SẼ XẢY RA.”

Đáng chú ý, kế hoạch hợp tác lần này cũng đặc biệt mời 6 người phụ nữ với những vai trò và lĩnh vực khác nhau tham gia quảng bá các bộ váy của UR. Trong số đó, nữ diễn viên nổi tiếng trong nước, đại sứ thương hiệu UR, Song Yanfei rất được yêu thích trong giới trẻ hiện nay. Dù là trên màn ảnh hay trong cuộc sống, phong cách ăn mặc của Song Yanfei luôn nổi bật và mang đậm cá tính. Đối với những người không quen biết cô, có thể chưa xem qua các tác phẩm của cô, nhưng thông qua cách phối đồ hàng ngày, họ cũng có thể cảm nhận được tư tưởng và thái độ thời trang của Song Yanfei; cô cũng đang ảnh hưởng đến nhiều phụ nữ trẻ thế hệ mới theo cách của mình.

Ngoài Song Yanfei, 5 người phụ nữ khác mà UR mời tham gia vào kế hoạch hợp tác này cũng là những đại diện xuất sắc trong các lĩnh vực của họ. Bao gồm đồng sáng lập và nhà thiết kế của PRIVATE POLICY, Siying Qu, Giám đốc Beehive Gallery tại Thượng Hải và Hồng Kông, Joye Zhu, nghệ sĩ giấy Chen Fenwan, Nhạc trưởng bộ gõ của Dàn nhạc giao hưởng Thượng Hải, Lily Li và nhà thiết kế thời trang kiêm người tổ chức triển lãm trang sức nghệ thuật Tera Feng. 5 người phụ nữ xuất sắc đã nhiệt tình tham gia, tuyên bố về tuyên ngôn của riêng mình.

Bộ sưu tập hợp tác URBAN REVIVO x PRIVATE POLICY sẽ chính thức ra mắt trên cửa hàng trực tuyến chính thức của UR trên Tmall vào lúc 12:00 ngày 14 tháng 5, và sẽ được bán trực tuyến vào lúc 0 giờ ngày 18 tháng 5; bộ sưu tập alice + Olivia x URBAN REVIVO sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 6 năm nay. Đồng thời, bộ sưu tập với sự hợp tác của nhà thiết kế sẽ có mặt tại cửa hàng lớn nhất của thương hiệu UR – cửa hàng flagship Quảng Châu Guangsheng vào ngày 21 tháng 5, mở ra một kỷ nguyên mới về váy với diện mạo lấp lánh.