#Srinagar pink
Sự im lặng là ghi chép bạo lực của tôi đối với bạn;
Sự im lặng dưới cái bóng, con người rỗng tuếch mất cảm giác, còn ghê sợ hơn cả điên đảo là cái chết tinh thần.
“Mistah Kurtz – ông ấy đã chết.”
“Một đồng cho người cũ.”
“Giữa khát vọng và cơn co thắt;
Giữa sức mạnh và sự tồn tại;
Giữa bản chất và sự suy giảm; Rơi xuống Bóng tối”.
——T.S.Eliot 《The Hollow Men》
Trong thế giới thơ ca của nhà thơ T.S.Eliot, “rỗng tuếch” xuất hiện dưới hình thức của một bù nhìn, sự nghịch lý kéo dài thành một lời kêu cứu từ bàn tay của người chết; sự hư vô trên cao tâm linh, hoặc có thể là khát khao cơn khát máu về sự công nhận danh tính dẫn đến sự phân ly tinh thần; với “hội chứng người lẻ loi” – một triệu chứng ranh giới của sự mất nhân cách, khám phá mối quan hệ giữa danh tính cá nhân, tập thể và riêng tư, là mục đích thiết kế của show diễn thu đông 2024 MAISON de SIT.E hate ZICKNESS.
Bộ sưu tập Hate là một loạt các sản phẩm hợp tác giữa MAISON de SIT.E; nhằm mở rộng tư tưởng đa dạng mà thương hiệu luôn đề cao thông qua việc hợp tác với các nghệ sĩ/thương hiệu có phong cách khác nhau. Bộ sưu tập thu đông 2024 này là bộ sưu tập thiết kế chung thứ hai của thương hiệu sau bộ sưu tập hợp tác với Buerlangma; thương hiệu thiết kế ZICKNESS đã tạo ra cái đẹp lãng mạn trung tính với cảm quan thẩm mỹ “mang theo cái nhìn tiêu cực và bình tĩnh”; va chạm với thẩm mỹ gây tranh cãi chưa hoàn thiện “chúng tôi không chỉ là con người” của MAISON de SIT.E, tạo ra “vũ trang lãng mạn” độc đáo.
Trích xuất “vũ trang lãng mạn” làm khái niệm tổng thể; nhà thiết kế của MAISON de SIT.E và ZIC (nhà thiết kế thương hiệu ZICKNESS) đã sử dụng đá quý hiếm, thêu, lông vũ, hạt và kim loại, tua rua để ghi lại cấu trúc cơ thể, răng, cơ bắp và kết cấu xương; các phụ kiện răng kim loại, váy silicon trong suốt, váy tua rua thêu cơ bắp và túi hốc đá, phong cách cắt may phản kháng đặc trưng của MAISON de SIT.E kết hợp một cách hoàn hảo với sự nổi bật của chủ nghĩa lãng mạn ZICKNESS, tạo thành 37 cái nhìn của mùa này.
Trong số đó, chiếc váy kim loại với trọng lượng 37 kg được cắt bằng dao nhọn xuất hiện như một cái nhìn kết thúc, toàn bộ váy được tạo hình bằng công nghệ 3DSLA, phác thảo cảm giác kim loại với những đặc trưng của cả nữ và nam, lãng mạn và phản kháng rõ ràng.
Show diễn quy tụ 22 người mẫu, 37 cái nhìn đã thể hiện khái niệm về vũ trang lãng mạn, nhân vật nổi tiếng @Niểuxiān (Ni Xiaoqian) đã gây ấn tượng khi diện một chiếc váy lông vũ màu trắng thuần chất được thiết kế riêng cho bộ sưu tập trên sàn diễn và đóng vai trò đứng đầu.
Song song với show diễn thu đông 2024 của MAISON de SIT.E; MAISON de SIT.E cũng đã ra mắt dòng sản phẩm trang điểm cùng tên với Sephora, trở thành thương hiệu thời trang Trung Quốc đầu tiên có sản phẩm sắc màu chính thức tại SEPHORA và cũng là thương hiệu nước hoa thứ nhất tại đây.
Đêm ra mắt đã khai mạc với điệu nhảy “Lông bạch mặc” được sáng tạo chung bởi các nghệ sĩ trẻ Đổng Xung Hàn (Chonghan Dong) và Đồ Hựu Chân (Yuchen Tu); lông bạch mặc là yếu tố thiết kế biểu tượng của trang phục trong show diễn này, màu sắc đó cũng đã được đưa vào dòng sản phẩm trang điểm và được đặt tên là #03 gia đình lông bạch mặc; thông qua tông màu “hồng từ nơi mặt trời cư trú”, thể hiện sự kiên trì với sự đa dạng của thương hiệu.
Nhà tạo mẫu nổi tiếng @SamChak đã làm việc như trưởng bộ phận trang điểm tại hậu trường show thu đông 2024 của MAISON de SIT.E, thiết kế tạo hình trang điểm trên nền tảng cảm hứng từ #03 lông bạch mặc, tạo ra một mẫu trang điểm táo bạo với chỉ một màu để thống nhất chủ đề, toàn bộ gương mặt được trang điểm bằng bột màu đa dạng, từ môi, mắt, má hồng cho đến xương đòn đều được tạo dựng bằng sản phẩm #03 lông bạch mặc.
Dòng sản phẩm trang điểm cùng tên mới phát hành có 39 sản phẩm, toàn bộ bộ sưu tập đã bắt đầu được bán tại các kênh trực tuyến và ngoại tuyến của Sephora Trung Quốc từ tháng 1 năm nay.
Buổi ra mắt sản phẩm của MAISON de SIT.E hate ZICKNESS 2024 Fall/Winter cùng với buổi ra mắt dòng mỹ phẩm độc quyền tại Sephora tổ chức tại Shanghai, địa điểm được yêu thích trên Instagram; trích xuất sự độc đáo “vào cái gì không nghiêm túc”; đội nghệ sĩ YIZI và đội nghệ sĩ của MAISON de SIT.E đã tái cấu trúc thiết lập toàn bộ bối cảnh trong khi vẫn giữ nguyên cấu trúc hoàn thành bên trong để tạo ra nhiều cảnh khác nhau có vô vàn mỹ phẩm “đàn ngựa lông bạch mặc”, “nhà khí bạch mặc” và show diễn thời trang; cùng dành thời gian để ghi hình đoạn video ngắn mang màu sắc khái niệm của nhóm hình ảnh tiên phong OJO (2 đạo diễn và nhiếp ảnh gia nữ), dự kiến sẽ phát hành vào giữa tháng 3.
Các nghệ sĩ trẻ như Châu Tĩnh Từ, Tả Ngạn Tiêu, Liên Long Thanh và hơn 520 nhà lãnh đạo ý kiến/nhà sáng tạo/đội ngũ nhỏ đã cùng tham gia sự kiện phát hành thương hiệu này.
Bó hẹp giữa thịt và máu, sự mất mát của cảm giác chung; cùng nhau bước vào MAISON de SIT.E hate ZICKNESS 2024 Fall/Winter và buổi ra mắt dòng mỹ phẩm độc quyền của MAISON de SIT.E, cùng nhau khám phá ý nghĩa của sự đa dạng.