2025-07-01

Xịt khoáng Yilian “tôn vinh cổ điển”, lý do đằng sau khiến bao người tỉnh ngộ?

Gần đây, thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng trong nước, Yilian, đã khởi động một hoạt động truyền thông thương hiệu với chủ đề “Yì Khởi Tri Ân Cổ Điển”. Thông qua sự kiện này, Yilian đã giới thiệu sản phẩm mới – Xịt dưỡng ẩm sâu Yilian Hyaluronic Acid, một cách tri ân những điều cổ điển. Đồng thời, có thể thương hiệu cũng đang âm thầm đáp lại các đối thủ vi phạm bản quyền trong ngành, ám chỉ đến các sản phẩm giả mạo trên thị trường, thể hiện quan điểm ủng hộ tính sáng tạo và sự đột phá không ngừng của thương hiệu.

1.png

Nước ngọt Lebi, dầu gội Hải Phiêu Tử, giày thể thao Adi Wang, kẹo sữa Lãng Tử, hiện tượng hàng giả gây sốc vẫn tiếp tục tồn tại tại Trung Quốc. Ở bất cứ lĩnh vực nào, sản phẩm được người tiêu dùng công nhận đều phải đối mặt với sự bắt chước, ngành mỹ phẩm cũng không ngoại lệ. Sản phẩm nổi bật của Yilian – Xịt cấp nước Hyaluronic Acid Yilian đã đạt doanh số hàng triệu sản phẩm, nhờ vào hiệu quả cấp nước tức thì, sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và trở thành món đồ không thể thiếu của nhiều cô gái. Thành công rực rỡ này đã thu hút sự quan tâm từ những “người tri ân” trong ngành. Các sản phẩm giả mạo trên thị trường đôi khi cũng khiến cả những người tiêu dùng trung thành của Yilian gặp phải rắc rối. Gần đây, blogger nổi tiếng với hàng triệu người theo dõi “Ông chú đáng yêu không nổi tiếng Joey” đã đăng video chia sẻ kinh nghiệm của mình khi mua nhầm sản phẩm giả mạo Yilian, video đã đạt hơn 1.2 triệu lượt xem, thu hút sự đồng cảm từ nhiều người dùng.

Theo thông tin, Xịt cấp nước sâu Yilian Hyaluronic Acid là phiên bản nâng cấp 2.0 của sản phẩm Xịt cấp nước Hyaluronic Acid Yilian, sở hữu hiệu quả cấp nước xuất sắc hơn: 3 lần cấp nước Hyaluronic Acid thẩm thấu sâu vào da, sau 4 giờ, hàm lượng nước trên da vẫn tăng 30.8%. Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới này, thương hiệu đã truyền tải chủ đề “Yì Khởi Tri Ân Cổ Điển”, thể hiện sự kế thừa và đổi mới của sản phẩm mới, đồng thời ám chỉ đến hành vi vi phạm bản quyền của các sản phẩm “tri ân”. Ngoài ra, Yilian đã hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác thành lập “Liên minh Kinh Kỳ”, cùng nhau kêu gọi bảo vệ quyền lợi hợp pháp của thương hiệu và người tiêu dùng.

2.jpg

Các thương hiệu thành công nên dựa vào sức mạnh và chất lượng của chính mình, các thương hiệu giả có thể đạt được một phần thị phần tạm thời, nhưng dưới cơ chế chọn lọc tự nhiên trong thị trường, không thể tránh khỏi việc thu hẹp không gian tồn tại. Do đó, Yilian mong muốn hợp tác với các thương hiệu lớn khác để cùng nhau chống lại áp lực từ các thương hiệu giả, chỉ có những thương hiệu không ngừng đổi mới và khám phá mới có giá trị với thị trường, và không để cho hàng xấu đuổi hàng tốt.

Theo thông tin, đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng phản ứng tích cực, tham gia “Liên minh Cổ Điển”, như Meiling, Deli, Panpan, v.v. Ngoài ra, Yilian cũng phát hành video ngắn sáng tạo “Tri Ân Cổ Điển”, có thể xem đây là một phản hồi thông minh đối với các sản phẩm giả mạo: bao bì có thể dễ dàng bắt chước, nhưng công nghệ cốt lõi của sản phẩm thì các sản phẩm giả không thể nào theo kịp.

6.png

Được thành lập vào năm 2003, Yilian luôn là một thương hiệu có tiềm năng ẩn dật trong ngành. Hãng có công ty mẹ là Tập đoàn Dược phẩm Shandong Furuida, là người sáng lập và dẫn đầu xu hướng trong ngành công nghiệp Axit Hyaluronic (HA, còn gọi là Hyaluronic Acid) của Trung Quốc. Yilian, với tư cách là thương hiệu chăm sóc da đầu tiên của Furuida, tập trung vào sự đột phá và đổi mới trong công nghệ chăm sóc da “Axit Hyaluronic+”, với chuỗi giá trị sản xuất, đổi mới và cung ứng mạnh mẽ mà khó ai có thể bắt chước. Yilian sở hữu dây truyền sản xuất cấp dược phẩm thông minh, xanh và thấp carbon, với diện tích bộ phận kiểm soát chất lượng lên tới 1500 mét vuông, từ khi nguyên liệu vào kho đến khi sản phẩm hoàn thành ra kho phải trải qua 8 lần kiểm tra chất lượng. Vào tháng 3 năm nay, Yilian đã được chọn vào danh sách đầu tiên của “Hàng Tốt Shandong”; vào tháng 5, Yilian được thêm vào ma trận thương hiệu đáng tin cậy của Trung Quốc trên Xinhua Net.

Thông qua hoạt động tiếp thị “Yì Khởi Tri Ân Cổ Điển” này, Yilian đã cải thiện hình ảnh “khiêm tốn” trước đây của mình, tự tin giới thiệu sức mạnh sản phẩm và công nghệ. Đối với người tiêu dùng, ai cũng mong muốn thấy nhiều doanh nghiệp như vậy, chăm sóc sản phẩm một cách nghiêm túc và phát triển ngày càng tốt hơn.