2025-07-01

Xuất phát từ tình yêu, không quên bản chất, Zi Mei Tang hợp tác cùng Trần Số bảo vệ “mặt đẹp” của bạn.

Vào tháng 10 năm 2020, buổi lễ ký kết “Yêu thích vẻ đẹp bên trong” giữa Zimeitang và Trần Số đã được tổ chức tại Bắc Kinh, Trần Số chính thức đảm nhận vai trò đại sứ collagen của thương hiệu. Cả hai bên cùng nhau truyền tải triết lý cốt lõi “Yêu thích vẻ đẹp bên trong”, truyền cảm hứng cho lối sống tích cực và sức mạnh tự tin của phụ nữ.

Zimeitang sẽ đồng hành cùng Trần Số trong việc “Yêu thích vẻ đẹp bên trong”.

Tại buổi lễ ký kết, người sáng lập thương hiệu Zimeitang, Từ Hi Minh, đã chia sẻ về lịch sử phát triển và triết lý cốt lõi của thương hiệu. Ông cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 2009, trong suốt 11 năm qua, Zimeitang luôn giữ vững tâm huyết của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, với sứ mệnh “Giúp mỗi người phụ nữ tỏa sáng tự tin, trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình”, kiên định với triết lý sản phẩm và dịch vụ “bốn chân thành”, tập trung vào việc nghiên cứu và chọn lựa nguyên liệu, đảm bảo chất lượng sản phẩm, không ngừng nâng cao hiệu quả sản phẩm, tạo ra những kỳ tích như trở thành sản phẩm collagen, enzyme dẫn đầu doanh số trên toàn mạng.

dòng sản phẩm collagen của Zimeitang

Dòng sản phẩm nổi bật của Zimeitang: Dòng collagen

Zimeitang đã giới thiệu sản phẩm đồ uống đông đặc collagen như một sản phẩm nổi bật của thương hiệu, đây là sản phẩm collagen tự phát triển đầu tiên được ra mắt tại thị trường nội địa, với ba hương vị: vị tự nhiên, vị cam và vị quả nam việt quất. Sản phẩm chứa collagen hoạt tính, có khả năng thấm sâu vào làn da, cải thiện đáng kể tình trạng khô da, tăng cường khả năng giữ ẩm của da, giúp da mềm mại và ẩm mượt, đồng thời bổ sung collagen bị mất cho da, giúp làn da săn chắc và đàn hồi, mang lại vẻ trẻ trung hơn.

Người sáng lập Zimeitang, Từ Hi Minh và đại sứ collagen Trần Số

Trần Số trở thành đại sứ collagen của Zimeitang, giống như thông điệp mới của thương hiệu – #Yêu thích vẻ đẹp bên trong#. Zimeitang mong muốn mỗi người phụ nữ có thể tìm thấy niềm đam mê của mình trong cuộc sống, với trạng thái sống tự tin và đẹp, chào đón từng ngày trong cuộc sống, yêu thích “vẻ đẹp” của bản thân. Trong suốt 19 năm hoạt động, Trần Số đã luôn mang niềm đam mê diễn xuất vào từng vai diễn, khắc họa nên hình ảnh của những người phụ nữ tự tin, độc lập; tình yêu này cũng đã theo cô qua từng vai diễn, giúp cô trở thành một trong những nữ diễn viên nổi bật nhất. Ngoài vai diễn, Trần Số còn đam mê yoga và trà đạo, luôn giữ lối sống tích cực, lành mạnh. Tình yêu cuộc sống và lối sống lành mạnh mà cô theo đuổi suốt hàng chục năm qua cũng chính là triết lý sống khỏe mạnh mà Zimeitang hướng tới.

Trần Số cầm sản phẩm nước uống collagen Zimeitang

Trần Số trong buổi lễ ký kết cầm sản phẩm collagen Zimeitang

Tại sự kiện, Sina Fashion cũng đã có cuộc trò chuyện sâu sắc với Phó Chủ tịch Tập đoàn Zimeitang, Hoàng Sân, để hiểu rõ hơn về hình ảnh thương hiệu và triển vọng phát triển.

Khái niệm làm đẹp bằng đường uống trong những năm gần đây ngày càng phổ biến, theo bạn, nó có triển vọng thị trường như thế nào?

Zimeitang: Trong những năm gần đây, mỹ phẩm uống đã bùng nổ trên nhiều nền tảng khác nhau, cùng với sự hỗ trợ từ việc mua sắm xuyên biên giới, tốc độ tăng trưởng rất mạnh mẽ. Mỹ phẩm uống không chỉ có collagen, mà còn rất nhiều hình thức sản phẩm khác nhau, nhưng đều thông qua sự tiêu hóa và hấp thụ từ bên trong cơ thể, sau đó được chuyển đến da thông qua quá trình trao đổi chất, tạo ra hiệu quả làm đẹp. Trải nghiệm sản phẩm “uống ngay, dùng ngay, hiệu quả ngay” càng thu hút được người tiêu dùng trẻ, sẽ mở ra không gian tăng trưởng rộng lớn hơn cho mỹ phẩm uống trong tương lai.

Tại sao lại chọn Trần Số làm đại diện thương hiệu?

Zimeitang: Trần Số sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, là một người có thực lực điển hình. Sau nhiều năm hoạt động, mỗi vai diễn của cô đều để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và đã giành được nhiều giải thưởng nghệ thuật. Cô có phong thái thanh lịch, luôn tràn đầy đam mê với cuộc sống và thấm đẫm cảm xúc. Cách cô thể hiện cuộc sống tốt đẹp, theo đuổi và kiên trì với nghệ thuật, phù hợp với chặng đường kinh doanh phi thường của Zimeitang trong suốt mười năm qua. Chúng tôi xuất phát từ tình yêu, đi cùng nhau qua nhiều năm, mà không quên mục tiêu ban đầu.

“Cảm giác vui vẻ với enzyme”, “Kẹo collagen nhỏ đầy cảm xúc”, nghe có vẻ thú vị, ý tưởng này xuất phát từ đâu?

Zimeitang: Đứng trước sự trỗi dậy của thế hệ người tiêu dùng mới, chúng tôi cần mở ra những mô hình tiếp thị đa dạng, theo tình huống và cá nhân hóa hơn, kết hợp giữa đặc điểm sản phẩm với bối cảnh sử dụng và nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ như “Cảm giác vui vẻ với enzyme”, chúng tôi xuất phát từ tình huống “ăn uống thịnh soạn”, sau khi tiến hành những khảo sát dữ liệu chi tiết, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng là vừa thích thưởng thức món ăn vừa muốn giữ dáng, từ đó thực hiện những thử nghiệm tiếp thị sáng tạo. Bởi vì trong thời đại internet, chúng tôi cần cung cấp cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm dễ nhận diện, để người tiêu dùng nhớ đến chúng tôi. Cũng như “Kẹo collagen nhỏ đầy cảm xúc”, sản phẩm được thiết kế dưới hình dạng trái tim, mang lại ấn tượng biểu tượng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm enzyme cảm giác vui vẻ của Zimeitang

Sản phẩm enzyme cảm giác vui vẻ của Zimeitang

Đối mặt với sự nâng cấp tiêu dùng, Zimeitang đang suy nghĩ như thế nào về định vị sản phẩm và ma trận sản phẩm để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện nay?

Zimeitang: Trong bối cảnh nâng cấp tiêu dùng, việc quan trọng là theo kịp bước chân của người trẻ. Hiểu rõ tâm lý của thế hệ mới là một trong những vấn đề mà chúng tôi cần suy nghĩ. Hiện tại, thị trường cấp dưới ở Trung Quốc, chẳng hạn như giới trẻ ở thị trấn nhỏ, có sức mua rất mạnh, “có nhà không nợ” giúp họ sống thoải mái hơn. Thời đại internet với đặc điểm giá cả đồng nhất giữa trực tuyến và ngoại tuyến đã phá vỡ rào cản khu vực, nỗ lực để làm trẻ hóa và thời trang hóa phong cách sản phẩm trở thành điểm then chốt trong phát triển hiện tại của chúng tôi. Dòng sản phẩm của chúng tôi khá phong phú, với dòng sản phẩm làm đẹp bằng đường uống và giảm cân đều đạt thành tích đứng đầu về doanh số. Sản phẩm của chúng tôi cũng có phong cách và sự độc đáo riêng. Chúng tôi kiên định đổi mới, đối mặt với thị trường tiêu dùng trẻ hóa, tin tưởng rằng việc biến sản phẩm thành đồ ăn vặt và chức năng hóa chắc chắn là xu hướng phát triển tương lai của sản phẩm làm đẹp bằng đường uống, là một trong những con đường tăng trưởng của chúng tôi; đồng thời cũng đang nỗ lực thử nghiệm nhiều khả năng giao thoa khác nhau, từ các nhóm người khác nhau để tìm kiếm cảm hứng trải nghiệm tiêu dùng mới, từ đó thỏa mãn nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Lần hợp tác này với Trần Số, Zimeitang muốn truyền đạt giá trị mới nào?

Zimeitang: Lý do chúng tôi sáng lập thương hiệu là hy vọng có thể giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn. Sự hợp tác với Trần Số lần này nhằm đồng hành cùng nhau diễn giải triết lý cốt lõi của “Yêu thích vẻ đẹp bên trong”, là hy vọng có thể mở rộng vô hạn biểu tượng của “tình yêu”. Hiện tại, tất cả sản phẩm của chúng tôi sẽ mang chữ “i”, bao gồm cả khi nhìn vào logo “SiMEiTOL Zimeitang”, chữ “me” chính là người tiêu dùng, chữ “i” vừa đại diện cho tình yêu của chúng tôi, vừa đại diện cho tình yêu của người tiêu dùng; Ngoài ra, hai dấu ngoặc cũng thể hiện hai hướng khác nhau của chữ “i”, tượng trưng cho sự chăm sóc. Thực tế, tình yêu có nhiều mặt, “Sống vì vẻ đẹp, đến để yêu thương”, chúng tôi hy vọng có thể khơi dậy “tình yêu” trong lòng người tiêu dùng.

Mục tiêu và tầm nhìn phát triển tương lai của thương hiệu Zimeitang là gì?

Zimeitang: Từ khi thành lập, Zimeitang đã kiên trì với sứ mệnh “Giúp mỗi người phụ nữ tỏa sáng tự tin, trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình”. Hiện tại, chúng tôi cũng mong muốn có thể thiết lập một tiêu chuẩn thương hiệu trong lĩnh vực sức khỏe phụ nữ tại Trung Quốc, để mỗi khi nhắc đến vẻ đẹp, mọi người sẽ nhớ đến Zimeitang, cố gắng hiểu tâm lý tiêu dùng, giúp nhiều phụ nữ có khả năng làm đẹp hơn.

Làm thế nào để diễn giải “tình yêu” trong gen thương hiệu? Hy vọng và mục tiêu đạt được sự cộng hưởng cảm xúc với đối tượng mục tiêu như thế nào?

Zimeitang: Trong khẩu hiệu quảng cáo của chúng tôi có câu “Yêu thích vẻ đẹp bên trong”, ở đây vừa có phần tôn vinh “vẻ đẹp”, vừa có phần nhấn mạnh “mỗi” cá nhân. Câu này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người, vừa kích thích, vừa thú vị. Bởi vì sau khi thực hiện khảo sát người tiêu dùng, chúng tôi phát hiện ra sự trỗi dậy của cá nhân, mỗi người đều có ánh sáng riêng của mình và tiếp tục ảnh hưởng đến nhiều người khác. Ánh sáng này không chỉ là sự tồn tại của bản thân, mà còn là yêu những gì mình yêu, tự mang một thuộc tính đẹp đẽ, mỗi “mặt” của mỗi người đều duyên dáng, tự tin và tỏa sáng phong cách cá nhân. Điều này hoàn toàn phù hợp với lý tưởng khởi đầu của thương hiệu chúng tôi.

Trong 11 năm qua, Zimeitang đã sâu sắc cho ngành sức khỏe, không ngừng nâng cao hiệu quả sản phẩm, tạo ra những sản phẩm mới tốt hơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển của ngành sức khỏe quốc gia, và đóng góp cho ngành này, từ người ghi chép và truyền tải vẻ đẹp, trở thành người tiên phong và những người lãnh đạo trong lĩnh vực làm đẹp và giảm cân. Bạn có thể chia sẻ một số cảm nhận sâu sắc từ trải nghiệm này?

Zimeitang: Kể từ khi khởi nghiệp đầy khó khăn sau cuộc khủng hoảng kinh tế năm 2008, Zimeitang đã cùng với thế hệ đầu tiên của internet và Taobao phấn đấu, mở ra thời kỳ vàng của sự phát triển thương mại điện tử. Để giúp nhiều người có dáng vóc đẹp và nhẹ nhàng hơn, Zimeitang mang trong mình hy vọng giúp mọi phụ nữ đều đẹp từ bên trong ra bên ngoài, không ngừng nỗ lực và tiến lên, và hy vọng cùng các đồng nghiệp trong ngành thiết lập một hệ sinh thái tốt đẹp cho toàn ngành sức khỏe. Hoàn thành lý tưởng không dễ dàng, chúng tôi vượt qua trở ngại đối mặt với biến đổi và cạnh tranh thị trường, xác định triết lý sản phẩm và dịch vụ “bốn chân thành”, tức là chân thành – coi khách hàng như chị em, bạn bè; nguyên liệu thật – nguyên liệu như con người chính là vẻ đẹp ban đầu; công nghệ thật – biến nguyên liệu tốt thành sức sản xuất; dịch vụ chân thành – giao tiếp toàn diện qua hơn 100 điểm tiếp xúc với người tiêu dùng across the nation. Chúng tôi mong muốn thiết lập một mối quan hệ, một khả năng kỹ thuật số trong việc quản lý người tiêu dùng, kiên định với tầm nhìn thương hiệu, để nhiều người tiêu dùng có khả năng làm đẹp, giúp mỗi phụ nữ đều tỏa sáng tự tin.

Chúng tôi kích thích nhu cầu thông qua năng lực đổi mới thực sự, hoàn thành từ sản phẩm, dịch vụ đến công nghệ, xây dựng tiêu chuẩn cho thương hiệu, một lòng làm việc. Trong khả năng của mình cùng cộng tác với nhiều sức mạnh lớn hơn để xây dựng hệ sinh thái ngành, mở đường cho sự phát triển bền vững của toàn ngành.