2025-07-01

Yêu thương bên Miele, tận hưởng khoảnh khắc quý giá cùng Miele nước Đức.

Vào tháng Hai, khi mùa đông kết thúc và những dòng chảy ấm áp bắt đầu đến, thương hiệu thiết bị điện gia dụng lâu đời của Đức, Miele, đã mời các cơ quan truyền thông và những người bạn blogger đến “Nhà Miele” tại đường Shimen để kỷ niệm ngày lễ Tình nhân sớm. Ngôi nhà cổ nằm ở trung tâm thành phố, đã được bao phủ bởi hương thơm ngọt ngào của hoa và là một bức tranh lễ hội tràn ngập tình yêu bên những đôi lứa đang sống trong vũ trụ lãng mạn.

Gió nhẹ nhàng mang đến cảm giác bình yên.

Tháng Hai, khi mùa xuân đến, mọi thứ dường như được hồi sinh, các cây xanh ngoài cửa chào đón gió và chuyển tải làn gió tươi mát của mùa xuân. Các cơ quan truyền thông và những người blogger được mời đã tụ họp tại đây để cùng nhau hưởng thụ những khoảnh khắc thư giãn vào chiều mùa xuân. “Nhà Miele” nằm trong một tòa nhà bảo tồn lịch sử, được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc sư nổi tiếng Phan Văn Chiếu vào năm 1934. Đặc điểm nổi bật với mái ngói kiểu “cung điện” kết hợp giữa kiến trúc Trung Quốc và phương Tây đã tạo nên một phong cách kiến trúc độc đáo. Miele đã lấy cảm hứng từ “nhà” để phục hồi lại ngôi nhà lịch sử này, kết hợp công nghệ, nghệ thuật và truyền thống, giúp Nhà Miele được tái sinh.

Tình yêu nở rộ trong trái tim Miele.

Vào dịp lễ Tình nhân, các cơ quan truyền thông và những người blogger đã cùng nhau tham quan Nhà Miele. Ở không gian trải nghiệm tầng một, một loạt sản phẩm nổi bật của Miele được giới thiệu: thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, sản phẩm chăm sóc quần áo và sản phẩm chăm sóc sàn. Cùng với các thiết bị tương tác đa phương tiện như hệ thống trợ lý giọng nói Tmall Genie cho phép khởi động thiết bị từ xa, điều chỉnh cài đặt chương trình hoặc kiểm tra trạng thái thiết bị chỉ bằng một câu nói, mang đến trải nghiệm thông minh tiên phong cho hành trình khám phá của mọi người.

Đi lên cầu thang, khách tham quan bước vào không gian trải nghiệm nấu ăn của Nhà Miele. Hương thơm quyến rũ của không gian im lặng thể hiện bản chất của tình yêu, đó chính là hai người cùng nhau thưởng thức ba bữa ăn mỗi ngày, và ngày lễ Tình nhân là thời điểm lý tưởng để học cách làm cho “ăn” trở nên ngọt ngào hơn. Để thêm phần ngọt ngào, Miele đã mời một đầu bếp bánh ngọt để giới thiệu một sản phẩm chủ đạo của sự kiện: bánh phồng bướm được yêu thích bởi nhiều người. Bánh không chỉ có hương vị phong phú mà còn mang hình dáng trái tim tự nhiên lãng mạn.

Sử dụng lò nướng trong bộ sưu tập Gen7000 của Miele để làm bánh phồng bướm, trang trí với socola trắng và dâu tây, tạo ra bầu không khí ngọt ngào cho ngày lễ Tình nhân. Là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng, Miele đã dẫn đầu trong việc kết hợp thiết bị thông minh với công nghệ tiên tiến, trong quá trình làm bánh phồng bướm, người dùng có thể kết nối ứng dụng để theo dõi trạng thái thực phẩm trong lò nướng thông qua camera điện tử, giúp kiểm soát chất lượng thực phẩm một cách chính xác. Bằng cách kiểm tra nhiệt độ, bánh phồng bướm sẽ đạt được trạng thái nấu ăn tốt nhất, đảm bảo nhiệt độ đều và tối đa hóa hương vị và mùi thơm, mang lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao.

Ứng dụng Miele thông minh kết nối.

Qua ứng dụng Miele, người dùng có thể theo dõi tình trạng sử dụng của các thiết bị Miele trong gia đình bất cứ lúc nào, dễ dàng điều khiển các chương trình nướng bánh, nấu ăn, và chăm sóc quần áo, một cách hiệu quả và tự do. Hơn nữa, hầu hết các thiết bị Miele đều hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, thông qua hệ thống điều khiển giọng nói của bên thứ ba, cho phép kiểm soát các thiết bị nhà bếp Miele đã kết nối, giúp bạn “nắm bắt tình trạng” mọi lúc. Hiện nay, Miele đã mở cổng kết nối đám mây thông minh, cho phép các thiết bị thông minh làm việc cùng nhau trong nhà, biến cuộc sống hàng ngày trở nên tiện lợi, thoải mái và hiệu quả, thể hiện tầm nhìn của Miele về tương lai của không gian sống.

Ngoài những món ăn ngọt ngào, không thể thiếu hoa vào ngày lễ Tình nhân. Được mời là một nghệ nhân cắm hoa, Miele đã mở khóa trải nghiệm cắm hoa đầy ý nghĩa. Mọi người đã sử dụng các bông hoa với màu đỏ khác nhau, sắp xếp theo phong cách yêu thích của mình, truyền tải ý định và tuyên bố của bản thân, tạo thành những bó hoa độc đáo, như những trái tim rực rỡ. Ý nghĩa của hoa mang lại không khí yêu thương cho Nhà Miele trong ngày này, ghi lại những khoảnh khắc rung động trái tim.

Về Miele.

Miele, thương hiệu thiết bị điện cao cấp của Đức, được thành lập vào năm 1899 và trong hơn 120 năm qua, chúng tôi chưa bao giờ ngừng phát triển, luôn cam kết đổi mới công nghệ thiết bị, đồng thời giữ vững tiêu chuẩn sử dụng sản phẩm trong 20 năm. Chúng tôi sản xuất linh kiện ở nhà và thậm chí tự phát triển dây chuyền sản xuất, theo đuổi từng chi tiết với sự chính xác của công nghệ Đức. Với tâm huyết nghề nghiệp, chúng tôi nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm, hiện nay, bộ sản phẩm của chúng tôi bao gồm chăm sóc quần áo, thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, và sản phẩm chăm sóc sàn.

Những giá trị bền vững được truyền lại qua nhiều thế hệ giúp Miele luôn đứng vững ở vị trí hàng đầu trong ngành công nghiệp, không chỉ được người tiêu dùng công nhận mà còn được nhiều nhà thiết kế trong nước và quốc tế yêu thích, cùng những căn hộ cao cấp nổi tiếng như ở Dubai, Manhattan, New York, Vienna, Frankfurt, Tokyo, Singapore, căn hộ nghệ thuật Armani ở Thành Đô, cũng như những căn hộ Bulgari ở Bắc Kinh và Thượng Hải… Hiện nay, Miele đã có mặt tại gần 100 quốc gia và khu vực với các công ty con và nhà nhập khẩu để sản phẩm có mặt ở nhiều công trình tiêu biểu trên toàn cầu. Doanh nghiệp gia đình này đã phát triển đến thế hệ thứ tư, với khoảng 21,900 nhân viên.