Với sự tôn trọng thiên nhiên và suy ngẫm về sự kế thừa cho thế hệ sau, Zegna đã ra mắt bộ sưu tập #ThờiTrangBềnVững# từ mùa thu đông 2019, cam kết đạt được tầm nhìn thương hiệu “không lãng phí”. “Thời trang bền vững không chỉ là một dự án đơn giản, mà còn là một triết lý,” Giám đốc Nghệ thuật của tập đoàn Zegna, Alessandro Sartori cho biết. “Mục tiêu chủ yếu của chúng tôi là đổi mới hệ thống sản xuất thời trang, giảm lượng carbon mà chúng tôi thải ra trong môi trường sinh thái”. Mùa này, bộ sưu tập Z ZEGNA đã được làm mới với những công nghệ tiên tiến, tái sinh các vật liệu còn lại trong quy trình sản xuất, sử dụng chất liệu mềm mại, thân thiện với da và màu sắc tươi sáng, truyền tải triết lý thời trang tiên phong của Zegna đến thế hệ trẻ trong mùa thu vàng.
Bộ sưu tập Z ZEGNA 2020 mùa thu đông #ThờiTrangBềnVững#
Từ mùa xuân hè 2020, Zegna đã mở rộng phạm vi của bộ sưu tập #ThờiTrangBềnVững# tới Z ZEGNA, tiếp tục áp dụng phương pháp sản xuất bền vững trong mùa này, chủ yếu sử dụng sợi tái chế hoặc sợi phối hợp để sản xuất áo khoác lót nylon và áo gile lót nylon của Z ZEGNA. Chọn sợi nylon tái chế siêu nhẹ làm lớp lót cho trang phục, mang lại cảm giác nhẹ nhàng như lông vũ; Kỹ thuật dệt chất liệu tuyệt vời giúp nylon tái chế có khả năng chống thấm nước và giữ nhiệt xuất sắc, không sợ thời tiết ẩm ướt và lạnh giá của mùa thu đông; Những đặc điểm vượt trội này khiến bộ sưu tập trở thành lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống đô thị và thám hiểm ngoài trời, bất kể là áo khoác ngoài hay áo gile kết hợp, mang đến cho nam giới hiện đại sự lựa chọn để phối trang phục một cách thoải mái.
Hình ảnh sản phẩm bộ sưu tập Z ZEGNA 2020 mùa thu đông #ThờiTrangBềnVững#
Bộ sưu tập Z ZEGNA #ThờiTrangBềnVững# trong mùa này đã tạo ra một bữa tiệc hình ảnh đa sắc màu, phá vỡ sự u ám của mùa thu. Đen bóng, cổ điển và dễ phối; vàng sáng, vui tươi vô tận; đỏ tươi, nồng nàn và nhiệt huyết; xanh cổ điển, trầm lắng và tinh tế. Sự va chạm của chất liệu bóng và mate tăng cường sự cân bằng thẩm mỹ, mang lại sức sống cho mùa thu đông sắp tới. Đồng thời, thiết kế tinh tế của miếng chắn gió ở khóa kéo và dây rút ở gấu cung cấp sự bảo vệ kép cho người mặc, mang lại sự ấm áp và thoải mái lâu bền.
Hình ảnh sản phẩm bộ sưu tập Z ZEGNA 2020 mùa thu đông #ThờiTrangBềnVững#
Sống trong thời đại biến đổi không ngừng, Zegna dẫn dắt nam giới hiện đại chậm lại, cùng nhau suy ngẫm và khám phá ý nghĩa sâu sắc của “truyền thống” đối với tương lai và các thế hệ sau. Tại Zegna, chúng tôi đang nỗ lực tìm hiểu việc tái sử dụng nguồn tài nguyên, tránh lãng phí bất kỳ vật liệu nào trong chuỗi sản xuất. Đây là sứ mệnh và tầm nhìn mà chúng tôi dốc toàn lực thực hiện, cũng là triết lý xuyên suốt trong các bộ sưu tập sản phẩm hiện tại và tương lai của chúng tôi.
Khám phá thêm các sản phẩm bộ sưu tập #ThờiTrangBềnVững#, hãy tới trang web chính thức của Zegna hoặc theo dõi trên tài khoản chính thức của Zegna trên WeChat, cũng có thể truy cập vào cửa hàng mini program WeChat của Zegna để phát hiện thêm nhiều sản phẩm mùa thu đông, khám phá thêm nhiều phong cách thời trang.
Giới thiệu về tập đoàn Zegna
Zegna là một thương hiệu thời trang nam cao cấp với uy tín toàn cầu, được thành lập vào năm 1910 bởi doanh nhân trẻ Ermenegildo Zegna tại thị trấn Trivero gần Biella trong dãy Alps, với tầm nhìn sáng tạo tiên phong, cho đến nay vẫn dẫn dắt công ty khai thác con đường phát triển bền vững: sử dụng tài nguyên một cách hợp lý, mang lại lợi ích cho người khác; đóng góp cho xã hội và nhân viên; quan tâm đến cộng đồng và khu vực nơi thương hiệu hoạt động, hỗ trợ phát triển địa phương. Hiện nay, tập đoàn Zegna do thế hệ thứ ba trong gia đình điều hành, Gildo Zegna, cháu trai của người sáng lập, giữ chức vụ Giám đốc điều hành. Thông qua sự phát triển liên tục trong nhiều năm, công ty đã từ sản xuất các loại vải chất lượng cao, đến việc ứng dụng công nghệ cắt may tinh tế, và xây dựng nên một thương hiệu lối sống sang trọng, với mạng lưới bán lẻ phủ sóng ở hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.