Bộ sưu tập này sẽ ra mắt vào ngày 6 tháng 12 tại 10 quốc gia, hãy cùng chờ đợi sự gặp gỡ giữa ZARA và thương hiệu thời trang Hàn Quốc.
Bộ sưu tập AZ được tạo ra từ sự hợp tác giữa ZARA và thương hiệu thời trang Hàn Quốc ADER ERROR, mang đến một quan điểm văn hóa mới mẻ: sử dụng ngôn ngữ suy nghĩ đa chiều để thể hiện bản thân và chuyển tải thái độ. Trong hợp tác này, ADER ERROR nhằm mục đích định nghĩa thế hệ mới dựa trên sự độc đáo của “cá nhân”, diễn giải tầm nhìn “cá tính” của hai thương hiệu. Thiết kế biểu thị lối sống, và lối sống được mở rộng từ tính cách cá nhân, trong đó tính cách của con người bị ảnh hưởng sâu sắc bởi những trải nghiệm trong thế giới thực và ảo. Qua bộ sưu tập AZ, ADER ERROR và ZARA mang đến cho thế giới một triết lý văn hóa mới.
Từ A đến Z
A đến Z đại diện cho chữ cái đầu tiên và cuối cùng trong bảng chữ cái, chữ A trong bộ sưu tập AZ đại diện cho ADER, còn Z là ZARA. Giống như bộ sưu tập này, nguồn cảm hứng sáng tạo vô tận kết nối ADER và ZARA một cách tự nhiên, mang đến những ý tưởng, triết lý và văn hóa mới cho cuộc sống.
Đối với ADER ERROR, “thời gian không bao giờ có giới hạn, bất kể là quá khứ, hiện tại hay tương lai, khởi đầu và kết thúc đều không giới hạn. Cuối cùng, bắt đầu và kết thúc đều là những hiện tượng không ngừng, lặp đi lặp lại và hữu cơ. Điều đồng hành với chúng ta mãi mãi chính là cuộc sống của chúng ta. Điều này được định nghĩa là #InfiniteZigzag”.
Biểu tượng của sự hợp tác này ám chỉ rằng: ở giữa A và Z chính là cả vũ trụ, và định nghĩa nó là thế hệ AZ.
Cảm hứng thiết kế lấy từ bảng chữ cái, kết hợp các đặc điểm của hai thương hiệu, qua những ý tưởng, văn hóa và triết lý, thể hiện mối liên hệ bên trong và quá trình giải cấu trúc và tái cấu trúc.
Sản phẩm chủ lực “Be Generation AZ” mà ADER ERROR và ZARA ra mắt, dù là mẫu họa tiết chữ cái hay logo của sự hợp tác, hai chữ cái đầu tiên A và Z của hai thương hiệu đã được kết nối một cách hữu cơ và trở thành một.
Bộ sưu tập giới thiệu
Áo khoác phao kiểu rộng kết hợp với khăn dài và mũ len trở thành điểm nhấn của bộ sưu tập này. Không kém phần thu hút là áo hoodie có hình chữ AZ hoặc các logo khác, áo phông cotton, hai mẫu quần jeans và ba đôi giày thể thao. Ngoài ra, còn có một số mẫu áo sơ mi ôm, vest và áo ngoài được thiết kế với chi tiết đường may nổi bật và nét vẽ graffiti bắt chước hoạt hình, tạo nên hình dáng nổi bật.
Biểu tượng màu xanh đậm nổi bật xuất hiện trên các trang phục trong bộ sưu tập dưới dạng họa tiết in và khối màu khác nhau, được kết hợp với tông màu trung tính (như xanh hải quân, xám và đen) hoặc tông màu ấm (như cam caramel, cam và vàng năng động).
Bộ sưu tập kết hợp kỹ thuật may mặc tinh vi, thiết kế chi tiết tỉ mỉ với cá tính vui tươi, ra mắt các sản phẩm thời trang như áo len được làm từ kỹ thuật patchwork, áo jacket phong cách học đường có thể mặc hai mặt, cùng với các phụ kiện thú vị như túi đeo, ba lô, kính và mũ. Bộ sưu tập AZ sẽ có mặt từ ngày 6 tháng 12 tại các cửa hàng tuyển chọn và trang web thương mại điện tử tại Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Ý, Mỹ, Trung Quốc và Nhật Bản.
Sự hợp tác này sẽ tiếp tục được mở rộng vào thế giới ảo của ZEPETO. ZARA lần đầu tiên bước vào thế giới metaverse, thông qua ZEPETO, người dùng sẽ có thể mua sắm quần áo và trang điểm ảo tại cửa hàng ADER ERROR X ZARA cho hình ảnh của mình.
ADER
ADER tập trung vào những chi tiết dễ bị bỏ lỡ trong cuộc sống hàng ngày, tái cấu trúc các yếu tố như hình ảnh, không gian, thiết kế và nghệ thuật từ một góc nhìn phi thường, với mục tiêu dẫn dắt một nền văn hóa thời trang hoàn toàn mới. ADER tương tác với người tiêu dùng dựa trên tất cả các cảm nhận, duy trì sự đối thoại bền vững.
ZARA
Câu chuyện của Zara bắt đầu vào năm 1975 với cửa hàng đầu tiên được mở tại thành phố ven biển La Coruña, Tây Ban Nha. Trong nhiều thập kỷ, Zara luôn trung thành với các giá trị cốt lõi của mình, mô tả tất cả các cửa hàng và nền tảng trực tuyến của mình bằng bốn từ khóa: đẹp, rõ ràng, chức năng và bền vững. Các nhà thiết kế của Zara đã xây dựng mối quan hệ thân thiết với người tiêu dùng, phản ứng tự nhiên với nhu cầu của họ qua mô hình kinh doanh bền vững tập trung vào người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm thời trang tiên tiến cho phụ nữ, nam giới và trẻ em.